Đặt banner 324 x 100

Cách làm cua lột sốt chanh dây ngon ngất ngây


Cua lột sốt chanh dây - Món ăn ngon miệng và hấp dẫn tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một món ăn ngon và độc đáo để thưởng thức tại nhà? Hãy cùng KINGFISH khám phá công thức cua lột sốt chanh dây đơn giản và ngon miệng nhé!

Kết hợp giữa vị ngọt của cua lột tươi ngon và hương vị chua chua, ngọt ngọt của sốt chanh dây, món ăn này đảm bảo không kén bất kì ai. Với những nguyên liệu đơn giản như cua lột, lòng đỏ trứng gà, nước tỏi, chanh dây, mật ong..., bạn có thể thực hiện món ăn này tại nhà một cách dễ dàng.

Để làm được món cua lột sốt chanh dây ngon miệng, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Sơ chế cua lột bằng cách rửa sạch và chải nhẹ lớp vỏ màu đen bên ngoài, sau đó ngâm trong nước muối khoảng 30 phút để giữ cho thịt cua tươi ngon.

Bước 2: Chuẩn bị sốt chanh dây bằng cách vắt nước chanh dây từ các quả chanh và băm nhuyễn tỏi và ớt đỏ (nếu có).

Bước 3: Chiên cua lột bằng cách ướp cua với hỗn hợp nước tỏi, muối và tiêu, sau đó lăn qua một lớp mỏng bột mì và chiên trong dầu cho đến khi có màu vàng giòn.

Bước 4: Làm sốt chanh dây bằng cách đun nóng dầu ăn, thêm chanh dây, mật ong, muối và bơ lạt vào chảo. Nấu sốt cho đến khi hỗn hợp sệt lại, sau đó pha loãng 1 muỗng canh bột năng trong nước và khuấy đều cho sốt có độ sánh mịn hơn.

Bước 5: Cuối cùng, bạn chỉ cần bày cua lột trên đĩa và kèm theo sốt chanh dây để thưởng thức.

Với những bước thực hiện đơn giản như vậy, bạn đã có thể thưởng thức món cua lột sốt chanh dây ngon miệng tại nhà. Đừng quên ghé thăm website của KINGFISH để tìm hiểu thêm về các sản phẩm cua lột tươi ngon và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!
GỌI NGAY để nhận báo giá cực tốt: 0567 338 333 ĐĂNG KÝ trở thành nhà phân phối, đại lý bán lẻ: kingfish.xnk@gmail.com Tại KINGFISH chuyên cung cấp sỉ các loại hải sản giá sỉ: cá bò da sỉ, cá đuối sỉ, cá hồi giá sỉ, cua lột giá sỉ, mực bầu đông lạnh, giá mực ghim trứng, giá mực lá, giá mực nang, mực ống giá sỉ, ốc giác, bạch tuộc giá sỉ, tôm sú giá sỉ, tôm thẻ.

Thông tin liên hệ


: kingfishvn
: King Fish
: 0567338333
: 454 Võ Chí Công, TP. Thủ Đức, TP.HCM