Đặt banner 324 x 100

Liệu ai cũng phải cắt bao quy đầu?


  Liệu ai cũng phải cắt bao quy đầu? là vấn đề loay hoay của không ít phái mạnh khi có đôi chút nhầm lẫn về chủ đề này, nhằm có cái nhìn chuẩn xác hơn, cùng các thông tin bổ ích, xin mời tất cả quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

Sớt nét về việc cắt bao quy đầu ở nam giới

  Theo bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Hồng Phúc cho biết: Cắt bao quy đầu là quá trình hỗ trợ loại bỏ đi phần da thừa bao bọc quá mức tại quy đầu dương vật, không thể làm lộ ra phần chóp quy đầu (đầu nắm) của “cậu bé”. Việc cắt bao quy đầu mang lại lợi ích dễ dàng vệ sinh dương vật,thông thoáng bộ phận đầu dương vật, hạn chế tích tụ cặn bển,…

  Cắt bao quy đầu là một thủ thuật có phần đơn giản, không mất quá nhiều thời gian thực hiện. Tuy nhiên, việc tiến hành phẫu thuật phải được thực hiện tại cơ sở chuyên khoa có sự cấp phép từ Bộ Y tế và giấy hoạt động chnh1 quy, cùng với trang thiết bị hiện đại và được thực hiện bởi y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao.

Vì sao cần tiến hành cắt bao quy đầu?

  Đối với những nam giới mắc bệnh về bao quy đầu sẽ khó khăn trong việc vệ sinh quy đầu dương vật, rãnh hoặc khe quy đầu dương ật,… do khó kéo lớp ra xuốt hết. Từ đó, tích tụ bao nhiều là cặn bẩn, nước tiểu thừa, bợn sinh dục, dịch dương vật, tinh trùng,…. Tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm men, ký sinh thâm nhập và trú ẩn, phát triển gây bệnh.

  Từ vấn đề trên, sẽ làm tăng nguy cơ mắc phải nhiều dạng bệnh khác nhau ở dương vật như: Bệnh nam khoa, bệnh lây truyền thông qua tình dục, bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh viêm đường tiết niệu, bệnh viêm bao quy đầu,… Việc ủ bệnh càng lâu sẽ dần chuyển sang giai đoạn nặng và khó lòng được hỗ trợ điều trị nhanh chóng, phức tạp, hao tốn chi phí mà bệnh lại chậm có sự hồi phục.

  Ngoài vấn đề mắc phải các bệnh viêm nhiễm như trên, tình trạng bệnh bao quy đầu dài hẹp cũng sẽ gây nên vấn đề ích thích quá độ đến đầu dương vật, giữa lớp da và hệ thống thần kinh đầu chóp dương vật liên tục ma sát vào nhau. 

Từ đó, khiến cho “cậu bé” nhạy cảm, về lâu dài gây ra xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, khó kiểm soát “lên đỉnh”,… dần lâu sẽ ngại “ân ái” vì khó lòng duy trì được lời gian lâu khi “lâm trận” bởi sự lên đỉnh quá sớm, gây bất mãn cho cả hai.

Liệu ai cũng phải cắt bao quy đầu?

  Liệu ai cũng phải cắt bao quy đầu? Theo bác sĩ chuyên nam khoa tại Đa Khoa Hồng Phúc cho biết rằng việc cắt bao quy đầu chỉ áp dụng cho những bệnh nhân có trường hợp như sau:

  + Hẹp bao quy đầu: Hẹp bao quy đầu sẽ cản trở đôi phần đến quá trình phát triển ề kích thước lẫn hình dáng của dương vật, ngoài ra thì đây cũng là nơi dễ tích tụ cặn bẩn và các ổ viêm khác bên trong quy đầu bị da bao lại.

  + Bao quy đầu dài: Dài bao quy đầu vẫn có khả năng tuột xuống được nhưng nó sẽ quay lại vị trí cũ khi không tác động lực kéo xuống, chính vì thế, bao quy đầu dài cũng là trường hợp cần tiến hành cắt bao quy đầu nhằm cải thiện sự tiện lợi khi vệ sinh và hạn chế vi khuẩn trú ngụ.

  + Đối tượng mắc bệnh nam khoa: những nam giới bị viêm nhiễm nấm men, vi khuẩn,…Cần tiến hành cắt bao quy đầu nhằm hỗ trợ quá trình giữ gìn vệ sinh vùng kín, dễ dàng tiếp cận ổ bệnh và “thoa thuốc kháng khuẩn từ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc khi chưa thông qua thăm khám

  + Hỗ trợ điều trị ung thư dương vật viêm cấp,… cần phải cắt bao quy đầu nhằm hỗ trợ quá trình khắc phục bệnh được diễn ra dễ dàng.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Liệu ai cũng phải cắt bao quy đầu? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288  NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Báo chí nói về chúng tôi:

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

Thông tin liên hệ


: phuongdo4
:
:
: