Đặt banner 324 x 100

Những gợi ý quà chia tay đồng nghiệp đầy ý nghĩa


Bạn muốn tặng quà chia tay đồng nghiệp thân thiết sắp rời khỏi công ty? Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết nên chọn quà chia tay đồng nghiệp gì để bày tỏ sự tri ân và lưu giữ kỉ niệm? Hãy để PPG Chocolate gợi ý những món quà tặng chia tay đồng nghiệp cho cả nam và nữ giúp bạn lựa chọ dễ dàng hơn nhé!

I. Ý nghĩa của việc tặng quà chia tay đồng nghiệp
Công việc là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Sự thành công trong công việc của mỗi một người không chỉ phụ thuộc vào năng lực hay may mắn, mà còn có cả các mối quan hệ xung quanh. Trong đó, đồng nghiệp sẽ là những người đồng hành và hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của bạn.

Tặng quà chia tay đồng nghiệp cũng là một cách giữ mối quan hệ văn phòng tốt đẹp. Việc tặng quà có ý nghĩa thể hiện tình cảm, tấm lòng, sự cảm ơn, cũng như hy vọng may mắn và thành công cho đồng nghiệp trên chặng đường mới.
II.Khi tặng quà chia tay đồng nghiệp cần chú ý những điều gì?
Chính vì tính quan trọng mà việc chọn quà chia tay đồng nghiệp như thế nào mới tốt được rất nhiều người quan tâm. PPG Chocolate có một số lưu ý cho bạn trong tình huống này gồm:
1. Món quà thể hiện được tấm lòng và sự quan tâm
Mỗi một món quà đều mang đến những giá trị tinh thần nhất định đối với người nhận chúng. Đặc biệt là đối với những đồng nghiệp hợp tác lâu năm, việc tặng họ món quà chia tay phù hợp, có ý nghĩa sẽ bày tỏ cho sự quan tâm, quý mến của bạn đối với mối quan hệ này. Đồng thời như tạo nên một sợi dây liên kết vô hình giúp bạn có thể gìn giữ sự hợp tác, giao hữu lâu dài về sau kể cả khi không còn làm chung một chỗ.



2. Món quà mang tính thẩm mỹ cao
Có một sự thật là những món quà có vẻ ngoài bắt mắt, thu hút luôn đem lại ấn tượng đặc biệt cho người nhận ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì thế, bên cạnh yếu tố trên thì bạn cũng có thể cân nhắc đến điều cuối cùng này để món quà chia tay đồng nghiệp của bạn thêm phần trọn vẹn và có giá trị hơn nha.
III. Danh sách những món quà chia tay đồng nghiệp phù hợp
Sau đây một số ý tưởng tuyệt vời về những món quà chia tay đồng nghiệp từ PPG Chocolate mà bạn có thể tham khảo:
1. Sách
Sách là một lựa chọn quà tặng khá an toàn và hợp lý. Dù là bất kỳ độ tuổi, giới tính hay cá tính nào bạn cũng có thể tặng họ sách. Một quyển sách với vài dòng tâm tình sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa.
2. Sổ tay
Dân văn phòng chắc hẳn đã không quá xa lạ với những quyển sổ tay nhỏ nhắn nhưng quan trọng. Do đó, sổ tay ghi chép sẽ là món quà chia tay đồng nghiệp có giá trị kỷ niệm rất cao.

3. Nến thơm
Một trong những món quà chia tay đồng nghiệp nữ thích nhất chính là nến thơm. Những loại nến với mùi thơm đặc biệt có tác dụng xua đuổi côn trùng và giảm stress cực kỳ hiệu quả. Vì thế hãy tặng nó cho đồng nghiệp nữ của bạn nhé.
4. Socola
Không quá cầu kỳ, tinh tế, lại tốt cho sức khỏe là món quà chia tay đồng nghiệp cực ý nghĩa mà PPG Chocolate muốn gửi gắm đến bạn thông qua những set quà socola xinh xắn.
Và không có gì tuyệt hơn khi món quà chia tay đồng nghiệp vừa có socola lại kèm thêm hoa và thiệp xinh xắn để bạn có thể gửi đến những người đồng nghiệp thân thiết những lời chúc tốt đẹp.

PPG Homemade - Nama Chocolate and Sweets
1500 Trường Sa, Phường 3, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: +84909431609
Email: info@ppghomemade.com