Đặt banner 324 x 100

Món ngon và thân thiện với môi trường? Cho chó ăn côn trùng


Làm thế nào để bạn nhận ra những món ăn lý tưởng cho chó? Tất nhiên, tùy thuộc vào việc những người lông xù có thích chúng hay không. Tất nhiên, các khía cạnh khác cũng rất quan trọng đối với các bà nội trợ mà món ngon phải đáp ứng - cụ thể là chức năng, thành phần chất lượng cao và gần đây là tính bền vững. Tìm đâu ra những món ngon như vậy? Câu trả lời là: trong phân loại có protein côn trùng.

Với dân số và tiêu dùng ngày càng tăng, việc chăm sóc môi trường ngày càng trở nên quan trọng. Mọi người đang cố gắng tìm kiếm các sản phẩm thân thiện với môi trường (và đạo đức) trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Họ không tạo ra một ngoại lệ ngay cả trong trường hợp quà tặng cho những người bạn bốn chân của họ. Do đó, không chỉ bao bì làm từ các vật liệu có thể tái chế, có thể phân hủy hoặc các vật liệu thay thế khác đang xuất hiện ngày càng thường xuyên hơn, mà cả các nguồn protein bền vững cũng đang được đưa vào thị trường. Và đó là, ví dụ, côn trùng.

Lý tưởng cho chó và thiên nhiên
Bạn có biết rằng chúng ta chỉ "tiêu tốn" 4% nước và 2% diện tích đất để sản xuất một kg thức ăn từ côn trùng so với khối lượng chúng ta cần để sản xuất thức ăn từ thịt bò? Ngoài ra, những động vật nhỏ này thích tận hưởng chất thải hữu cơ và do đó giúp ích đáng kể trong cuộc chiến chống lại chất thải và cặn bã. Ngoài ra, việc nuôi ấu trùng và bọ cánh cứng không tạo ra chất cặn bã và chất thải cũng như không thải khí mê-tan góp phần vào sự nóng lên toàn cầu. Và liên quan đến cuộc sống trong các trang trại lớn - côn trùng không phải chịu đựng ở đây. Velkochovs giống với cuộc sống tự nhiên của nó ở các thuộc địa với số lượng hàng triệu cá thể.

Đối xử với thú cưng bằng côn trùng cũng có thể đóng vai trò như một sự thỏa hiệp đối với những người chủ ăn chay muốn thực hiện một con đường thay thế hơn trong việc cho thú cưng bốn chân của họ ăn. Nó cũng là một phương pháp điều trị lý tưởng cho những con chó mắc chứng không dung nạp thức ăn - khả năng loại protein này gây ra phản ứng dị ứng là rất nhỏ. Côn trùng cực kỳ bổ dưỡng, dễ tiêu hóa, chứa sắt và canxi, đồng thời cũng giàu các khoáng chất và vitamin khác.

Protein côn trùng sẽ được đánh giá cao bởi tất cả các loài động vật có lông mà da và lông của chúng cần được chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, bạn không cần phải sợ nó khi cho những con chó yêu khác ăn - nhờ đặc tính dinh dưỡng tuyệt vời và hương vị hạt dẻ (mà những loài ăn thịt thấy ngon), nó phù hợp với mọi khẩu vị.

VAFO PRAHA, nhà sản xuất thức ăn vật nuôi siêu cao cấp hàng đầu của Séc, hiện đang phục vụ những người bạn bốn chân của chúng ta Pamlsky Brit Crunchy Snack khỏe mạnh, giòn và thân thiện với hành tinh với côn trùng. Brit Crunchy Snacks là một lựa chọn mà không chỉ những chú chó mà cả thiên nhiên cũng sẽ đánh giá cao. Trong thành phần của chúng, protein côn trùng được kết hợp với các nguồn protein khác, cụ thể là thỏ, thịt cừu, cá hồi, cá ngừ, gà tây và váng sữa. Và cũng có những thành phần tốt cho sức khỏe như trái cây, quả mọng, thảo mộc hoặc men vi sinh.

Điều này tạo ra 6 công thức mới đáp ứng nhiều chức năng khác nhau - chúng tăng cường hệ thống miễn dịch, có lợi cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và nhạy cảm, giúp duy trì trọng lượng cơ thể lý tưởng, hơi thở thơm mát hoặc góp phần phát triển khỏe mạnh. Đây là những gì phương châm "phòng ngừa thông qua dinh dưỡng" trông như thế nào trong thực tế!

Tất cả các món ăn vặt của Brit Crunchy Snack đều không gây dị ứng và thành phần của chúng rất giàu axit béo omega 3 và omega 6, những loại chó có làn da nhạy cảm, bộ lông đòi hỏi khắt khe và hệ tiêu hóa nhạy cảm sẽ đánh giá cao. Mỡ gà thường được sử dụng được thay thế trong chế phẩm bằng dầu dừa dưỡng ẩm. Nếu chúng tôi cũng thêm bao bì có thể tái chế hoàn toàn mà người Anh đã mặc cho toàn bộ phạm vi, chúng tôi sẽ có được một loại thực phẩm độc đáo được sản xuất với tình yêu dành cho chó và hành tinh này.

Xem thêm: chó cưng

Thông tin liên hệ


: chanchancom
:
:
:
: