Đặt banner 324 x 100

Xuất tinh sớm bao nhiêu tuổi thì bị?


XUẤT TINH SỚM BAO NHIÊU TUỔI THÌ BỊ?

  Xuất tinh sớm bao nhiêu tuổi thì bị? bởi tình trạng xuất tinh sớm khá phổ biến đối với nam giới, đây cũng là bệnh không có sự phân biệt về tuổi tác, vì nó bắt nguồn từ hành vi và khoái cảm riêng của bản thân nam giới khi có nhu cầu thõa mãn sự phấn khích trong tình dục. Nhằm giải đáp rõ hơn, xin mời các bạn tham khảo những thông tin bổ ích sau.

Xuất tinh sớm bao nhiêu tuổi thì bị?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết về vấn đề Xuất tinh sớm bao nhiêu tuổi thì bị? Đó chính là bắt đầu ngay khi các bạn nam giới thuộc lứa tuổi dậy thì, có nhiều sự tìm tòi về tình dục, khoái cảm bản thân, lạm dụng kích thích và muốn đạt đến sự hưng phấn nha, từ đó gây nên xuất tinh sớm

Tình trạng xuất tinh quá nhanh khi quan hệ tình dục, thậm chí là ngay sau khi bắt đầu quan hệ với kích thích dương vật chỉ đạt tối thiểu. Điều này xảy ra phổ biến ở mọi lứa tuổi, thường đáng lo ngại khi xuất hiện một cách thường xuyên, gây ảnh hưởng tiêu cực đến khoái cảm, tâm lý và chất lượng đời sống.

  Thời gian xuất tinh trung bình ở nam giới là sau 5 phút quan hệ. Con số này sẽ thay đổi tùy theo từng người, có xu hướng dao động trong khoảng từ 5 phút đến hơn 30 phút. Theo đó, quá trình xuất tinh được kiểm soát bởi hệ thống thần kinh trung ương và thường xảy ra đồng thời với thời điểm cực khoái. Tuy nhiên, ở tuổi dậy thì, xuất tinh sớm được xác định khi hiện tượng phóng tinh diễn ra quá nhanh (dưới 1 phút), ngay khi cực khoái (đạt đỉnh)

  Tình trạng xuất tinh sớm ở lứa tuổi dậy thì thường xuất phát từ nhiều nhóm nguyên nhân khác nhau. Một số yếu tố điển hình nhất phải kể đến bao gồm:

  Tần suất thủ dâm quá nhiều: Ở giai đoạn dậy thì, cơ thể nam giới có sự gia tăng đột biến về hàm lượng testosterone (hormone sinh dục nam), kích thích mong muốn khám phá cơ thể và tình dục. Lúc này, thủ dâm là phương án thỏa mãn lý tưởng nhất. Tuy nhiên, cách thực hiện sai, tâm lý lo lắng bị phát hiện sẽ thúc ép xuất tinh sớm. Về lâu dài, đây là một thói quen xấu có thể ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục.

  Thiếu kinh nghiệm: Dậy thì là giai đoạn chuyển tiếp từ trẻ con thành người lớn, chưa có nhiều kinh nghiệm liên quan đến tình dục do đó khả năng kiểm soát thời gian xuất tinh bị hạn chế.

  Quan hệ tình dục sớm: Quan hệ tình dục sớm ở độ tuổi dậy thì khi chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

  Ảnh hưởng bởi nội dung văn hóa phẩm đồi trụy từ phim ảnh, sách báo, internet…

Xuất tinh sớm ở lứa tuổi dậy thì có ảnh hưởng gì?

  Xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì là tình trạng thường gặp, sẽ không có gì đáng lo ngại khi chỉ xuất hiện và biến mất nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu điều này lặp lại thường xuyên có thể sẽ để lại nhiều ảnh hưởng tiêu cực như sau:

  - Gây ảnh hưởng sinh lý và sinh sản: Tình trạng xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì nếu không được điều trị dứt điểm sẽ kéo dài đến trưởng thành, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh lý, hiệu qủa đạt cực khoái và mặn nồng trong hôn nhân. Đặc biệt, xuất tinh quá sớm khi chưa kịp đưa dương vật vào âm đạo sẽ khó thụ thai do tinh trùng không thể di chuyển sâu vào tử cung.

  - Gây nguy cơ chứng di tinh: Tình trạng xuất tinh sớm tuổi dậy thì kéo dài sẽ làm tăng nguy cơ mắc chứng di tinh, triệu chứng dễ thấy là xuất tinh khi không quan hệ hoặc không đạt được khoái cảm trong đời sống tình dục.

  - Ảnh hưởng tâm lý: Trong giai đoạn dậy thì, tâm lý vẫn còn chưa ổn định, chín chắn, do đó tình trạng xuất tinh sớm dễ gây lo lắng, hoang mang và ngại giao tiếp với người khác. Điều này có thể ảnh hưởng về lâu dài, cảm giác mặc cảm, tự ti có thể theo suốt đến thời điểm trường thành.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Xuất tinh sớm bao nhiêu tuổi thì bị?  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288.

Báo chí nói về chúng tôi:

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

Thông tin liên hệ


: phuongdo3
:
: 02258831239
: Hải Phòng, Việt Nam