Đặt banner 324 x 100

Xuất tinh sớm có sinh được con trai không?


  Xuất tinh sớm là biểu hiện của yếu sinh lý và nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm khác. Đặc biết nỗi lo lắng của người bệnh là: Xuất tinh sớm có sinh được con trai không? Hãy cùng chuyên gia theo dõi giải đáp chi tiết cũng như cách khắc phục hiệu quả bệnh lý khó nói của các quý ông trong bài viết dưới đây.

Xuất tinh sớm có sinh được con trai không?

  Xuất tinh sớm là tình trạng cánh mày râu không kiểm soát được việc đạt khoái cảm và xuất tinh một cách đột ngột không theo ý muốn của mình.

  Theo số liệu được nghiên cứu cho thấy, thời gian xuất tinh trong khoảng 2 phút thì đây được coi là xuất tinh sớm.

  Đối với nam giới bị xuất tinh sớm, số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, mức độ bệnh làm ảnh hưởng khá lớn tới việc có con.

  Tuy nhiên, việc nam giới sinh con trai hay con gái còn phụ thuộc vào loại tinh trùng tiếp cận với trứng đang mang nhiễm sắc thể nào.

  Tất cả trứng của chị em phụ nữ đều chứa nhiễm sắc thể X. Trong khi đó, tinh trùng của phái mạnh lại mang hai nhiễm sắc thể đó là X và Y.

  Nếu như tinh trùng X gặp trứng: Sẽ tạo ra cặp nhiễm sắc thể XX, từ đó quy ước là bạn sinh con gái.

  Nếu tình trùng Y gặp trứng: Thì sẽ tạo ra cặp nhiễm sắc thể XY, quy ước là sinh con trai.

  Tóm lại, cánh mày râu vẫn có khả năng có con trai nếu tình trạng xuất tinh sớm chỉ ở mức độ nhẹ. Dưới đây là một số cách giúp nam giới sinh được con trai:

  Tăng chất lượng tinh trùng: Phái mạnh có tần suất giao hợp thường xuyên nguy cơ dẫn đến lượng tinh trùng nhiễm sắc thể Y bị suy giảm. Chính vì vậy, nếu muốn gia tăng khả năng sinh con trai, các quý ông nên giảm số lần quan hệ tình dục để đảm bảo chất lượng tinh trùng.

  Canh ngày rụng trứng: Nếu nam giới quan hệ tình dục vào ngày rụng trứng giúp tăng cao khả năng thụ thai. Thời điểm rụng trứng rời vào ngày 14 – 16 của chu kỳ kinh nguyệt. Quá trình rụng trứng còn biểu hiện thông qua dịch tiết màu trắng, nhớt, nhầy.

  Tư thế quan hệ: Việc nam giới giao hợp đưa dương vật vào càng sâu càng giúp khả năng có con trai cao hơn. Vì tinh trùng Y thường bơi nhanh nên chúng sẽ dễ gặp trứng hơn là tinh trùng X. Trường hợp ngược lại, bạn muốn sinh con gái thì nên quan hệ nông.

Làm sao có thể khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

   Xuất tinh sớm được xem là bệnh lý hoàn toàn có thể khắc phục bằng những phương pháp chống xuất tinh sớm như:

  Sử dụng thuốc:

  Việc áp dụng phương pháp bằng thuốc nên được kết hợp với liệu pháp tâm lý để đạt được hiệu quả trong điều trị, một số loại thuốc được bác sĩ sử dụng bao gồm:

  · Thuốc tê bao quy đầu: Thuốc này có tác dụng tạm thời, với tác dụng phụ làm nóng, rát bao quy đầu ảnh hưởng thuốc tê đến người bạn tình trong khi quan hệ;

  · Thuốc ức chế serotonin: Làm kéo dài thời gian xuất tinh lên 2 - 10 lần. Thuốc sử dụng trong khoảng thời gian vài tháng.

  · Thuốc điều trị rối loạn cương dương khi nam giới gặp tình trạng này đi kèm.

  Tuy nhiên, việc lạm dụng thuốc có thể khiến phái mạnh chóng mặt, buồn nôn, đổ mồ hôi, ngoài ra còn bị hội chứng sinh dục không yên, khô môi, bị mờ mắt, thường xuyên táo bón, giảm chất lượng tinh trùng,…Chính vì vậy, cánh mày râu cần tuân theo chỉ định của bác sĩ chữa trị khi sử dụng những loại thuốc này.

  Phương pháp phẩu thuật:

  Phương pháp kiểm soát nam giới xuất tinh sớm cuối cùng được đưa ra khi biện pháp trên thực hiện không thành công đó là thủ thuật cắt thần kinh lưng dương vật, tuy nhiện vẫ còn môt số hạn chế nhất định như suy giảm hưng phấn tình dục, hay mất khoái cảm,...

  Xuất tinh sớm không gây nguy hiểm đến tính mạng phái mạnh nhưng cũng có những trường hợp làm giảm khả năng sinh sản thậm chí là vô sinhh hiếm muộn. Vì vậy, chúng ta cần biết được nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm, từ đó có cách điều trị để cải thiện đời sống tình dục và khả năng sinh sản một cách tốt nhất.

  Để đặt lịch khám tại Bệnh viện Đa Khoa Hồng Phúc ngay hôm nay, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE: 0251 381 9288 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Thông tin liên hệ


: phuongdo3
:
: 02258831239
: Hải Phòng, Việt Nam