Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu và so sánh các loại nồi cơm điện của hiệp hưng



Tìm hiểu và so sánh các loại nồi cơm điện của Hiệp Hưng

Mua nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp gia đình có những bữa cơm thơm ngon. Thế nhưng nên chọn mua nồi cơm điện thế nào? Các loại nồi cơm điện Hiệp Hưng có ưu nhược điểm ra sao? Hãy cùng tham khảo thông tin từ bài viết để có lựa chọn chính xác nhé!

Tại sao chọn mua nồi cơm điện Hiệp Hưng?

Không thể phủ nhận thị trường nồi cơm điện hiện nay vô cùng sôi động với các sản phẩm khác nhau về chủng loại, công nghệ cho đến thiết kế, tính năng… Không chỉ sản phẩm trong nước, người tiêu dùng còn có thể dễ dàng tìm mua được nhiều mẫu nồi cơm điện xuất xứ nước ngoài.

Vậy tại sao nên chọn mua nồi cơm điện thương hiệu Hiệp Hưng? Nguyên nhân đến từ 3 tiêu chí: tính năng – độ bền và giá bán. Theo đó, các sản phẩm của Hiệp Hưng:

  • Hiệp Hưng tập trung vào phân khúc nồi cơm điện giá bình dân nên công nghệ áp dụng 1D sử dụng mâm nhiệt để chuyển đổi từ điện năng sang nhiệt năng. Do đó Hiệp Hưng chỉ cung cấp nồi cơm điện truyền thống dây rời – dây rút và nồi cơm điện nắp rời tạo cháy. Chức năng đơn giản cho phép mọi đối tượng đều có thể dùng.
  • Chất liệu sản xuất cao cấp với thân nồi nhiều lớn, lòng nồi chống dính (không áp dụng với nồi cơm điện nắp rời) đem đến những sản phẩm có tuổi thọ cao.
  • Mức giá phải chăng, đa dạng chủng loại – dung tích phù hợp với nhu cầu mọi khách hàng.

tim-hieu-va-so-sanh-cac-loai-noi-com-dien-cua-hiep-hung-chon-mua-thong-minh-nhat-03

Tìm hiểu và so sánh các loại nồi cơm điện Hiệp Hưng

Hiệp Hưng tập trung vào phân khúc nồi cơm điện bình dân nên về cơ bản những ưu điểm như độ bền – giá bán – chức năng chính của các sản phẩm đều giống nhau. Điểm khác biệt phụ thuộc vào đặc điểm chủng loại nồi cơm điện. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng cần quan tâm khi chọn mua nồi cơm điện.

Xem thêm: KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN CỦA ẤM SẮC THUỐC TRUYỀN THỐNG

Nồi cơm điện truyền thống nắp liền

Mẫu nồi cơm điện được ưa chuộng nhất vẫn là phiên bản truyền thống với nắp liền. Người mua có thể lựa chọn giữa mẫu nồi dây rút tiện dụng, tiết kiệm diện tích hoặc nồi dây rời cho phép thay thế khi hỏng hóc đều được. Ngoài ra, nồi cơm điện truyền thống nắp liền của Hiệp Hưng còn ghi điểm nhờ lòng nồi chống dính.

Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, cơm chín đều mà không bị tạo cháy. Mâm nhiệt sẽ giúp hơi nóng tỏa đều khắp nồi, kết hợp với thân nồi cấu tạo nhiều lớn sẽ giúp giữ nhiệt tốt. Nhờ đó cơm nấu thơm ngon hơn, thời gian ủ nóng có thể lên đến 12 giờ.

Lòng nồi chống dính còn cho phép người dùng có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn không kém như cháo, canh hầm, chè hoặc các món hấp… Hương vị, dưỡng chất khi nấu nướng được giữ gần như trọn vẹn. Người mua nồi cơm điện truyền thống nắp gài còn có nhiều lựa chọn với dung tích từ 1-1.8L tương ứng gia đình từ 2-6 người sử dụng.

Nồi cơm điện nắp rời tạo cháy

tim-hieu-va-so-sanh-cac-loai-noi-com-dien-cua-hiep-hung-chon-mua-thong-minh-nhat-02

Bên cạnh nồi cơm điện truyền thống nắp liền, Hiệp Hưng còn cung cấp nhiều mẫu nồi nắp rời. Về cơ bản, cấu tạo của hai loại nồi này giống nhau. Điểm khác biệt đến từ phần lòng nồi và nắp nồi. Nắp nồi cho phép tháo rời nên dễ vệ sinh, dễ làm sạch hơn.

Lòng nồi không tráng lớp chống dính nên có thể tạo cháy khi nấu. Đặc điểm này thích hợp với những người thích ăn cơm cháy hoặc chế biến một số món tương tự như cơm cháy chà bông, cơm cháy kho quẹt… Hơn nữa nồi còn cho phép chế biến một số món hấp dẫn khác với giá thành thấp hơn.

Việc mua nồi cơm điện nào phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Thế nhưng không thể phủ nhận nồi cơm điện  Hiệp Hưng có độ bền cao, tính năng tốt phù hợp đa số khách hàng. Bản thân nhà sản xuất Hiệp Hưng HiTech cũng được đánh giá cao nhờ hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nồi cơm điện và mũ bảo hiểm.

Khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của Hiệp Hưng. Quý vị quan tâm có thể tham khảo chi tiết sản phẩm trên website https://hiephung.vn hoặc gọi điện Hotline 0989 130 016 nhé!