Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu tổng quát đèn led pha chất lượng


 
reviews căn bản đèn pha năng lượng mặt trời Philips :


Vỏ đèn pha led năng lượng mặt trời được làm bằng hợp kim nhôm rất tốt, tản nhiệt tối ưu. Để vận động tốt hơn trong môi trường ngoài trời ( chống chịu năng mưa ăn mòn, kháng bụi nước ).


nhu cầu trang trí cho các ngôi nhà, shop, cửa hàng và cả những nơi công cộng gia tăng. những thiết bị đa năng vừa dùng trang trí vừa có công dụng chiếu sáng được không ít người tiêu dùng lựa chọn. Dòng đèn led pha  đổi màu được biết đến như các vật dụng không thể không có cho các cửa hàng, tạp hóa, tòa nhà cao tầng và những công trình công cộng.





Ánh sáng của đèn pha đổi màu chuyển từ những gam màu trắng sang gold color, đỏ, lá cây…mang lại vẻ đẹp nguy nga; lung linh cho căn chiếu sáng. mỗi người không khỏi kinh ngạc có cảm như lạc vào một buổi trình diễn nghệ thuật và thẩm mỹ chiếu sáng. Chúng không chỉ phát huy công năng chiếu sáng mà còn trang trí làm khá nổi bật các vật dụng bên trong.


Đèn pha năng lực mặt trời có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại kiểu dáng dẹp giúp tiết kiệm căn lắp đặt và tăng tính mỹ quang.

Đèn sử dụng chip led SMD nhập khẩu cho độ sáng cao.


Xem thêm : đèn đường led



Pin lưu trữ của đèn là Lithium cao cấp, có dung lượng lớn lên đến 15AH,20AH,25AH giúp đèn hoàn toàn có thể chiếu sáng liên tục lên đến 15 tiếng đồng hồ.

Pin năng lực mặt trời được thiết kế bằng silicon đa tinh thể chất lượng tốt chống thấm nước tốt, và mang lại hiệu xuất hấp thụ, chuyển hóa điện tốt nhất


tác dụng khi dùng đèn pha năng lượng mặt trời Philips

Đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng không cần nguồn điện.

Đèn pha dễ lắp đặt ở các chỗ đứng không thể kéo nguồn điện.

Không mất giá thành tiền điện.

AN TOÀN khi sử dụng

Lớp chống thấp nước chuẩn IP-66.

Sử dụng nguồn điện sạc là năng lượng mặt trời.

Không phát nhiệt gây bỏng.

Không mảnh vỡ thủy tinh.

Đèn không KHÔNG TỎA NHIỆT đáng chú ý

Không tạo bức xạ nhiệt.

Không tạo bức xạ nhiệt hồng ngoại.

An toàn cho người tiêu dùng trong không ít giờ thường xuyên.





ứng dụng đèn pha LED năng lượng mặt trời Philips:


Do tiên lợi trong các việc lắp đặt, đèn pha led năng lượng mặt trời Philips. Nên đèn hay được dùng ở các đường đi khu đô thị, khu khu dã ngoại công viên, khu công nghiệp, khu villa nhu yếu tính mỹ quang và hiện đại.


có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn chỉnh IP66. Giúp đèn có thể chịu chứa đựng thời tiết khắc nghiệt ngoài trời, đồng thời kéo dãn tuổi thọ giúp cho bạn tiết kiệm Chi phí bảo trì đèn.


 
 

Thông tin liên hệ


: 26bepquangvinh20
:
:
:
: