Đặt banner 324 x 100

Cửa hàng Maxcare Home | Ghế massage Bình Thủy


 Chúng tôi rất vui được giới thiệu đến bạn ghế massage MaxCare Home - một thương hiệu hàng đầu đến từ đất nước của những đỉnh cao công nghệ và sự chăm sóc sức khỏe - Nhật Bản.

 

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ massage, MaxCare Home đã trở thành một tên tuổi nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp và chất lượng. Ghế massage MaxCare Home mang đến những trải nghiệm thư giãn và phục hồi sức khỏe chưa từng có trước đây.

Được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu, ghế massage MaxCare Home kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và phương pháp truyền thống Nhật Bản để tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời cho cơ thể và tinh thần.

 

Với chức năng massage đa dạng và đa chiều, MaxCare Home mang đến sự thư giãn tối đa cho cơ thể. Bạn có thể tận hưởng những cú massaging chuyên sâu từ các bộ massage chân, massage cổ, massage vai, massage lưng và massage toàn thân. Đặc biệt, các bộ massage của MaxCare Home được thiết kế theo nguyên tắc của nghệ thuật xoa bóp cổ điển Nhật Bản, giúp kích hoạt các huyệt đạo quan trọng và cải thiện lưu thông năng lượng.

Ghế massage MaxCare Home không chỉ tạo ra những cú massaging chính xác và hiệu quả, mà còn có khả năng tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Bạn có thể điều chỉnh cường độ, vùng massage, và thời gian để tận hưởng một trải nghiệm cá nhân hoàn hảo.

Hơn nữa, MaxCare Home luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các ghế massage của họ được chế tạo từ vật liệu cao cấp và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Họ cũng tích cực nghiên cứu và áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Với ghế massage MaxCare Home, bạn sẽ tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo

Ghế massage toàn thân có thể được sử dụng bởi người ở mọi độ tuổi, nhưng có vài yếu tố mà bạn nên xem xét trước khi quyết định sử dụng nó cho trẻ em hoặc người già.

- Trẻ em: Trẻ em nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng ghế massage và chỉ nên sử dụng nó dưới sự giám sát của người lớn. Trẻ em nên có thể nói rõ về cảm giác của mình và biết cách tắt nguồn điện khi cần thiết. Ngoài ra, việc sử dụng ghế massage không nên là thói quen hàng ngày cho trẻ em.

- Người lớn trẻ: Người lớn trẻ có thể tận hưởng lợi ích của ghế massage để giảm căng thẳng và căng cơ sau một ngày làm việc. Tuy nhiên, họ cũng cần đảm bảo rằng không sử dụng quá mức, và nên tìm hiểu kỹ về cách sử dụng đúng và an toàn của ghế massage.

- Người già: Ghế massage toàn thân có thể là một lựa chọn tốt cho người già với mục tiêu giảm đau và cải thiện tuần hoàn máu. Tuy nhiên, người già cần thận trọng khi sử dụng ghế massage vì da và cơ của họ có thể nhạy cảm hơn. Họ nên lựa chọn chế độ mát xa nhẹ và tránh áp lực quá mạnh.

Ghế massage Maxcare Home kính chào quý khách hàng , nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Cửa hàng maxcare có chương trình sử dụng ghế massage tại nhà cách thức đăng ký để sử dụng ghế massage tại nhà như sau.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ GHẾ MASSAGE TẠI NHÀ?

Khách hàng có nhu cầu dùng thử ghế massage tại nhà vui lòng liên hệ Hotline 0989-053-888 | 0976-500-888 để được tư vấn các mẫu ghế phù hợp với nhu cầu.

Sau khi xác định được model ghế massage, khách hàng lựa chọn tối đa 2 mẫu mình muốn dùng thử tại nhà, khách hàng có thể lựa chọn luôn màu sắc ghế mình ưa thích. Các mẫu ghế massage Maxcare Home mang tới cho bạn dùng thử đều là hàng mới, nguyên đai nguyên kiện.Bạn cần chờ đợi tối đa 2 ngày để ghế massage được vận chuyển về tận nhà bạn. Tuy nhiên trong tình hình dịch bệnh phức tạp, tuỳ vào từng khu vực Maxcare Home sẽ hẹn thời gian giao hàng khác nhau. Các kĩ thuật giỏi nhất của chúng tôi sẽ đến tận nhà lắp ráp sản phẩm, tư vấn các tính năng và cho bạn trải nghiệm thử sản phẩm.Thời gian dùng thử tối đa là 01 ngày tính từ khi ghế được lắp đặt tại nhà.

Quý khách hàng nhanh tay nhấc máy liên hệ cửa hàng để được trải nghiệm sản phẩm ghế massage tại nhà SĐT cửa hàng : 0989053888
Tìm hiểu thêm quý khách hàng bấm vào ĐÂY
Địa chỉ cửa hàng : 53/7 Nguyễn Việt Dũng, An Thới, Bình Thủy, Cần Thơ 94213

Thông tin liên hệ


: vuongquan02111
:
:
:
: