Đặt banner 324 x 100

Nhà xe chuyển hàng đi Quảng Ngãi


Nhà xe chuyển hàng đi Quảng Ngãi uy tín giá thấp chỉ 1.300đ/kg

Nhà xe chuyển hàng đi Quảng Ngãi của Vận Tải Sài Gòn 24H uy tín an toàn, lịch xe chạy liên tục các ngày trong tuần , thời gian giao nhận hàng nhanh chóng. Với phương trâm An Toàn – Uy Tín – Tận Tâm khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gửi hàng đi Quảng Ngãi tại công ty .

Lịch xe vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi tại công ty là lúc 16h – 20h các ngày trong tuần, thời gian vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi là 1-2 ngày.

Nhà xe vận chuyển hàng đi đi Quảng Ngãi được đầu tư bài bản.

Hệ thống kho bãi gửi hàng đi Quảng Ngãi :

Với hệ thống kho bãi rộng rãi ngay trên trục chính Quốc Lộ 1A khách hàng hoàn toàn thuận tiện khi gửi hàng tại kho , khách hàng sẽ không mất phí lưu kho khi gửi hàng đi Quảng Ngãi. Và đi theo với hệ thống kho bãi rộng công ty còn hỗ trợ xe nâng hàng, bốc hàng tại miễn phí tại kho khi khách hàng cần vận chuyển đi Quảng Ngãi.

Đội xe vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi :

Nhà xe vận chuyển đi Quảng Ngãi tại Sài Gòn 24H với hình thức đi ghép hàng và nguyên chuyên nên công ty luôn có sẵn đội ngũ xe từ 2 tấn đến 30 tấn các loại. Hàng hoá luôn được luôn chuyển trong ngày, hàng của khách sẽ không bị lưu kho hay qua các đơn vị vận tải trung gian khác. Hoạt động gửi hàng đi Quảng Ngãi được thực hiện giao nhận tận nơi linh động bằng xe nhỏ hoặc xe lớn tùy theo lượng hàng, địa điểm giao nhận hàng cũng như các yêu cầu liên quan.

Phạm vi giao nhận hàng đi Quảng Ngãi tại công ty

Với hệ thống kho bãi chính ở 2 đầu Hà Nội và Hồ Chí Minh công ty nhận vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi tại 2 đầu đi tất cả các địa điểm ở Quảng Ngãi đặc biệt là tại các khu Công Nghiệp ở Quảng Ngãi như : KCN Dung Quất , KCN VSHIP Quảng Ngãi ,KCN Thổ Phong, KCN Quảng Phú…

Phương thức vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi tại công ty

Tất cả hàng hóa khách gửi đi Quảng Ngãi sẽ tập kết tại 2 kho bãi chính của vận tải sài gòn 24h kho HCMKho Hà Nội. Chi tiết về hình thức giao nhận hàng đi Quảng Ngãi ở dưới đây:

Nhận tại kho – giao trả tại kho: Hình thức này có thể áp dụng cho hàng lẻ, hàng nhẹ vận chuyển bằng xe máy được dễ dàng thì khách có thể đến tận kho để vận chuyển hàng trả.

Nhận tại kho – giao trả tận nơi: chúng tôi nhận hàng khách gửi hàng đi Quảng Ngãi tại kho HCM và trả hàng tận nơi khách yêu cầu.

Nhận hàng tận kho của khách – trả tận nơi khách yêu cầu: Nhận hàng khách gửi tại kho, xưởng của khách ở 1 địa điểm nhất định và trả hàng ở 1 địa điểm nhất định theo địa chỉ khách yêu cầu.

Giá cước tham khảo vận chuyển đi Quảng Ngãi Tại công ty

Với phương trâm giảm tối đa chi phí vận chuyển cho khách hàng công ty luôn tư vấn giá cước vận chuyển tối ưu nhất, giá thành thấp nhất có thể. Khách hàng có thể tham khảo giá cước vận chuyển ở hai đầu .

  • Đối với tuyến gửi hàng đi Quảng Ngãi từ Sài Gòn, giá cước hàng nặng từ 1.300 đồng/kg, hàng nhẹ từ 380.000 đồng/khối, hàng lẻ từ 100.000 – 200.000 đồng/kiện lẻ.
  • Đối với tuyến gửi hàng đi Quảng Ngãi từ Hà Nội, giá cước hàng nặng từ 1.300 đồng/kg, hàng nhẹ từ 350.000 đồng/khối, hàng lẻ từ 100.000 – 200.000 đồng/kiện lẻ.

Để được tư vấn rõ hơn về chi phí vận chuyển , có thể liên hệ trực tiếp 0931.555.968 Tiến

Các mặt hàng công ty thường vận chuyển đi Quảng Ngãi

Công ty nhận vận chuyển tất cả mặt hàng lẻ hàng ghép, hàng lô hàng nguyên chuyến và các mặt hàng đó được luật pháp Việt Nam cho phép. Các mặt hàng công ty vận chuyển hàng ngày như

  • Hàng máy móc thiết bị nhập khẩu cho các khu công nghiệp
  • Vận chuyển hàng nước ngọt , thực phẩm …
  • Chuyển hàng may mặc, máy may, hoá chất…
  • Gửi đồ chuyển nhà , văn phòng phẩm…
  • Vận chuyển sắt thép, hàng công trình …
  • Các mặt hàng có quy cách đóng thùng, hàng sự kiện, quảng cáo… và nhiều các mặt hàng khác

Vì sao bạn nên chọn nhà xe vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi tại công ty

  • Lượng xe vận chuyển nhiều luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng
  • Hàng hoá luôn được cam kết về thời gian giao nhận hàng
  • Giá cước vận chuyển thấp và  luôn được cố định trong thời gian dài
  • Hệ thống kho bãi rộng rãi, khách hàng được miễn phí lưu kho vi gửi hàng đi Quảng Ngãi
  • Miễn phí bốc xếp nâng hạ hàng tại kho
  • Hàng hoá được bảo hiểm hàng hoá đầy đủ
  • Hàng hoá luôn được đảm bào an toàn, nếu có mất mát công ty có chế độ bồi thường đầy đủ

Với phương châm “UY TÍN LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU” công ty luôn đặt chữ “TÍN” lên hàng đầu để phục vụ Quý khách hàng vì vậy trong quá trình vận chuyển công ty luôn đảm bảo an toàn cho hàng hoá của Khách hàng. Và những ưu đãi hấp dẫn mà nhà xe chuyển hàng đi Quảng Ngãi đem lại cho bạn chắc chắn khiến mọi khách hàng hài lòng.

Mọi thông tin chuyển hàng đi Quảng Ngãi khách hàng có thể liên hệ trực tiếp 0931.555.968 để được tư vấn

Kho bãi Hồ Chí Minh:  Số 13, Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM
Bãi bãi Hà Nội: 703 Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Kho bãi Đà Nẵng: 555 Trường Chinh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin liên hệ


: Saigon24h
: Sài Gòn 24H
: 0931555968
: Số 13, Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12