Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ chành xe Sài Gòn


Nếu bạn đang có nhu cầu cần được vận chuyển với nhiều hàng hóa?
Bạn đang lo lắng không biết phải tìm đơn vị chành xe đi Phú Quốc uy tín nào tại TP Hồ Chí Minh.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và chia sẻ thông tin giới thiệu đến cho bạn top địa chỉ chành xe Phú Quốc uy tín và chất lượng nhất để bạn có thể tham khảo thêm.
Đơn vị vận tải đáp ứng được tất cả những yêu cầu cơ bản đảm bảo cung cấp dịch vụ chành xe Sài Gòn – Phú Quốc chất lượng nhất với giá thành phải chăng.
dịch vụ chành xe Sài Gòn XHCZGFN
Chành xe Phú Quốc Trọng Tấn
Chành xe đi Phú Quốc tại Công ty TNHH DV Vận Tải Trọng Tấn hiện đang được nhiều khách hàng tại TP Hồ Chí Minh biết đến cũng như rất tin tưởng lựa chọn dịch vụ vận tải này trong suốt nhiều năm qua.
Có thể khẳng định Trọng Tấn Là một trong những công ty vận tải hàng hóa uy tín và chuyên nghiệp trên khắp cả nước, đặc biệt trong khu vực miền nam. Đi đầu trong đó phải kể đến dịch vụ gửi hàng hóa từ Sài Gòn ra Phú Quốc luôn được nhiều đơn vị, cá nhân tin tưởng sử dụng, hợp tác lâu bền.
Khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng vì tất cả xe tải vận chuyển của công ty đều được gắn định vị GPS. Qua đó, khách hàng có thể dễ dàng giám sát được hàng hóa của mình 24/24.
Phương tiện vận chuyển đầy đủ và đa dạng với nhiều xe tải thùng chở hàng đa kích thước trọng tải từ 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 15 tấn, 25 tấn đến 37 tấn…
Các loại xe như: xe tải mui bạt, xe cẩu tự hành, xe cẩu kato bánh lốp và bánh xích, tàu biển… Qua đó khẳng định đơn vị có đủ nguồn tài lực có thể dễ dàng chở vận chuyển hàng hóa, an toàn cho những đơn hàng có mức tải trọng nặng hoặc hàng có kích thước lớn.

Chành xe đi Phú Quốc
Kinh nghiệm nhiều năm làm việc, Đơn vị biết cách và sẽ luôn đảm tính an toàn tuyệt đối cho mọi hàng hóa. Từ việc luôn bảo quản trong tình trạng tốt nhất khi vận chuyển. Cẩn thận kỹ càng với những mặt hàng dễ vỡ, hàng hóa dễ bị hư hại, thú cưng sẽ luôn có những phương án vận chuyển phù hợp.
Trong những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra như hư hao, mất mát trong quá trình vận chuyển do đơn vị gây ra. Công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại theo đúng như cam kết trên hợp đồng.

Những ưu đãi đặc biệt khi bạn sử dụng dịch vụ của Trọng Tấn
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng nhiệt tình cũng như báo giá chính xác từng hạng mục vận chuyển
Đơn vị hỗ trợ bốc xếp, dỡ hàng hóa miễn phí tại kho bãi.
Miễn chi phí cho lưu kho hàng
Miễn phí tư vấn những giải pháp vận chuyển sao cho phù hợp
Đảm bảo chính xác về thời gian và tiến độ giao nhận hàng nhanh chóng
Cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu như có xảy ra sự cố, mất, hư hỏng
Giá thành gửi hàng từ Sài Gòn đi Phú Quốc cạnh tranh cao
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI TRỌNG TẤN
Địa chỉ: 789 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Cơ sở: 126 Quốc Lộ 47 Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang
Email: Doantta@gmail.com
Hotline: 0945747477 – Tổng đài: 1900 2051
Website: Chanhxephuquoc.vn