Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin phong độ Viettel vs Bình Dương


phong độ Viettel vs Bình Dương

Viettel đứng thứ 5 trên BXH, nhưng giới chuyên môn vẫn chưa thấy tư chất lớn của một ứng cử viên vô địch. Đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh chơi phòng ngự khá ổn. 10 bàn thua sau 11 trận là con số đáng để hài lòng, giúp Viettel có hàng thủ vững chãi nhất của V.League.

Tuy nhiên, mộng đế vương chỉ thành khi có một hàng công bùng nổ. Trên phương diện này, Viettel chỉ thể hiện được một hiệu suất ở mức trung bình thấp của mùa giải. Con số 11 bàn thắng sau 11 vòng, trung bình mỗi vòng 1 bàn, là quá khiêm tốn đối với một đội bóng lớn như Viettel. 

Việc cải thiện khâu dứt điểm chắc chắn là ưu tiên hàng đầu của HLV Thạch Bảo Khanh thời gian này. Sự có mặt của Essam để thay thế cho Geovane (chấn thương) được kỳ vọng sẽ giúp Viettel thể hiện phong độ bùng nổ. Cuộc đón tiếp Bình Dương ở lượt thứ 12 này là cơ hội tốt để đoàn quân của ông Thạch Bảo Khanh nói chung, và cá nhân tân binh Essam nói riêng thể hiện.


Xem thêm: Nhà Cái Uy Tín

 

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa có chiến thắng cùng Bình Dương, và chuỗi trận chỉ biết hòa và thua của họ đã bị nâng lên con số 11. Nhưng mọi hy vọng được đổ dồn vào cuộc đối đầu với Viettel, bởi cựu vương V.League đã có những sự thay đổi mạnh mẽ về nhân sự.

Ở hàng thủ, Bình Dương đã thay ngoại binh. Tuy nhiên, năng lực của tân binh Vinicius vẫn cần trải nghiệm thực tế mới có thể đánh giá một cách đầy đủ. Olsen được coi là giải pháp lý tưởng cho tình trạng thiếu cầu thủ có khả năng phát động tấn công giỏi, dù anh không thích hợp với lối đá ở SHB Đà Nẵng. Tiền vệ này được đích thân HLV Lê Huỳnh Đức đưa về, hai người từng song hành cùng nhau ở Sài Gòn mùa giải năm ngoái và Olsen đã thể hiện được năng lực trong vai trò tổ chức.

Thông tin lực lượng Viettel vs Bình Dương mới nhất

  • Viettel: Essam thay thế Geovane.
  • Bình Dương: Olsen, Vinicius thay Moses và Olivier.

Đội hình dự kiến Viettel vs Bình Dương

  • Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Hoàng Minh; Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Duy Thường, Jaha, Essam.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Thanh Long, Vinicius, Thanh Thảo, Trung Hiếu, Minh Khoa, Olsen, Trung Hậu, Thanh Hoàng,Vĩ Hào, Rimario.

Bongdaplus dự đoán tỉ số trận Viettel vs Bình Dương

Nhìn một cách tổng thể, cả Viettel lẫn Bình Dương đều hy vọng cải thiện được sức mạnh, sau khi có sự thay thế ở những vị trí bị coi là điểm yếu của mình. Nhưng so sánh tương quan lực lượng, Viettel đang tỏ ra toàn diện hơn. Năng lực các học trò của HLV Thạch Bảo Khanh được đánh giá cao hơn so với Bình Dương trong cuộc đối đầu này. 

Nếu phong tỏa tốt Olsen, hạn chế các pha làm bóng của tiền vệ này cho Rimario hay Tiến Linh, Viettel hoàn toàn có thể vô hiệu hóa lối đá của Bình Dương. Đội chủ nhà có những cầu thủ đủ đẳng cấp ở tuyến giữa, đơn cử như Hoàng Đức, để so tài với Olsen. Một khi làm chủ được trung tuyến, Viettel hoàn toàn có thể hướng đến 3 điểm nếu các chân sút thi đấu trong trạng thái hưng phấn.