Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu decal sản phẩm


Decal sản phẩm là một loại nhãn có keo dính lại với nhau và có lớp nền bảo vệ được làm bằng một lớp giấy, sau khi bóc lớp đế, nhãn decal được ấn nhẹ để dính vào sản phẩm.

Không giống như các loại nhãn khác, decal lớp keo dính bằng cách làm ướt và sấy khô hoặc làm nóng lớp keo đã dán trước đó của nhãn sau đó dán vào sản phẩm bằng một cú nhấp chuột đơn giản.

Decal giấy thường có hình dạng gồm 4 phần: thiết kế dưới cùng, lớp chống dính, lớp keo và lớp đế, phần cần chúng ta quan tâm nhất là lớp trên cùng.

Decal sản phẩm thường được dùng để in nhãn thể hiện nội dung của sản phẩm trong ngành công nghiệp, văn phòng và đời sống hàng ngày, hoặc được dùng làm nhãn hiệu (trong loại hình bảo hành này). Chúng ta thường thấy que bị gãy ở các siêu thị điện máy dán lên sản phẩm của họ để giúp bạn đọc ngày bảo hành và xem đèn có sáng không).

Decal sản phẩm cũng có thể là những vật phẩm tương tự mà tem và nhãn dán được tạo ra, vì vậy đôi khi chúng ta có thể gọi chúng là nhãn dán decal, decal dán…



Hiện nay tại Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in tem decal nhưng chưa được kiểm định rõ về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn quan tâm và cần tìm kiếm đơn vị in ấn uy tín thì Minh Hoàng Label chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Thông tin liên hệ

Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH IN ẤN MINH HOÀNG LABEL

Điện Thoại: 0909 136 449 (Ms Hương)

Văn phòng: 33 Ngô Bệ, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Website: ingiarenhat.net

Email: temminhhoang@gmail.com