Đặt banner 324 x 100

Bồn cầu két liền Viglacera BL5V - Sự bền bỉ theo thời gian.


Bạn đang muốn tìm một sản phẩm bàn cầu két liền vừa đẹp, vừa chất lượng, vừa tiết kiệm nước và không gian cho phòng tắm của bạn? Bạn đang phân vân không biết chọn thương hiệu nào uy tín và chất lượng? Hãy để Viglacera giới thiệu cho bạn sản phẩm bàn cầu két liền Viglacera BL5V - một sản phẩm tiện nghi và sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Bàn cầu Viglacera BL5V là dòng sản phẩm được phát triển từ dòng sản phẩm bàn cầu két liền BL5M. Bồn cầu BL5V là dòng sản phẩm bàn cầu két liền giá rẻ của Viglacera, nhưng không hề kém cạnh về chất lượng và thiết kế.

Bàn cầu két liền Viglacera BL5V là sản phẩm hoàn hảo cho phòng tắm của bạn vì nhiều lý do:

  • Bạn sẽ có một sản phẩm bàn cầu két liền đẹp, chất lượng, tiện nghi và sang trọng cho phòng tắm của bạn.
  • Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều không gian cho phòng tắm của bạn, vì bàn cầu két liền Viglacera BL5V có thiết kế 710 x 375 x 684 x 385 mm(Dài x Rộng x Cao) nhỏ gọn, phù hợp với nhiều diện tích phòng tắm khác nhau.
  • Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc lắp đặt và bảo trì, vì bàn cầu két liền Viglacera BL5V có thiết kế liền khối, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh, không cần nhiều phụ kiện và linh kiện đi kèm.
  • Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều nước cho mỗi lần xả, vì bồn cầu két liền Viglacera BL5V có hệ thống xả xoáy vanh kín Turbo Vortex - công nghệ xả mạnh mẽ, hạn chế tiếng ồn của Viglacera. Lực xả đến từ 3 yếu tố tác động: hệ thống cửa xả tạo lốc xoáy trong lòng bàn cầu, tia đẩy jet đẩy chất thải ra ngoài và hiệu ứng xi-phông hút xoáy hút sạch cả những chất bẩn nhẹ lơ lửng, hiệu quả xả nhanh và triệt để, chỉ cần 3l/6l nước cho mỗi lần xả, giúp bạn bảo vệ môi trường và giảm chi phí tiền nước.
  • Bạn sẽ có một sản phẩm bàn cầu két liền an toàn và thân thiện với môi trường, vì bàn cầu két liền Viglacera BL5V được sản xuất trên công nghệ men Nano Titan - công nghệ sứ vệ sinh sẽ hoàn toàn có thể tự làm sạch, không gây hại cho sức khỏe, kháng khuẩn, siêu chống bám dính... Đặc biệt khi đem đi kiểm nghiệm tại Viện Pasteur thì được chứng nhận diệt đến 89% ( Trong khi các loại men khác là 5-10%) các vi khuẩn gây hại tới sức khỏe người tiêu dùng.

Bồn cầu Viglacera BL5V là sản phẩm thiết bị vệ sinh tiện nghi và sang trọng cho phòng tắm của bạn. Với những tính năng, chức năng, hình dáng, chất liệu… tuyệt vời của sản phẩm này, bạn sẽ có một phòng tắm đẹp, sạch sẽ và thoải mái. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại website cuongquoc.com.vn để đặt hàng ngay sản phẩm Bồn cầu giá rẻ BL5V và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm chính hãng, giá rẻ và dịch vụ tốt nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Thông tin liên hệ


: minhduc01
: Đức
:
: