Đặt banner 324 x 100

Phương pháp gắn bi AVC+ là gì? 


Phương pháp gắn bi AVC+ là gì? 

Phương pháp gắn bi AVC+ là gì? 
Phương pháp gắn bi AVC+ là gì?

Đây là phương pháp của AndyV (AVC+). Một phương pháp tiên tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ và tăng khoái cảm tình dục, nhằm nâng cao sự hưng phấn tình dục. Phương pháp này Bác sĩ sẽ gắn viên bi y khoa vào trên xương mu đàn ông (pubic bone). Để tăng kích thích Clitois phụ nữ và sẽ có cảm giác thăng hoa trong “chuyện chăn gối”. Cấy bi y khoa vào xương mu đàn ông sẽ  ở vị trí ẩn mình trong lông mu. Nên việc phát hiện ra rất là khó nếu bạn không triệt lông.  Bi gắn là bi y khoa nên bạn có thể yên tâm rằng nó sẽ không gây dị ứng thải loại. Cũng như không gây ung thư và lấy ra dễ dàng nếu không thích nó nữa. 

Thời gian áp dụng  gắn bi AVC+ là bao lâu? 

Thời gian làm trong 10 phút. Phương pháp được tiến hành nhẹ nhàng, không đau, sẹo sẽ giấu kỹ ở dưới lớp lông, không dễ bị tác động nếu đặt đúng cách.. AVC+ có thể áp dụng. Cùng lúc được với các phương pháp phẫu thuật làm tăng kích thước dương vật khác mà không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe cơ thể. 

Lợi ích khi sử dụng phương pháp AVC+ tại AndyV. 

Lợi ích khi sử dụng phương pháp AVC+ tại AndyV. 
Lợi ích khi sử dụng phương pháp AVC+ tại AndyV.

Phương pháo này đã được thực hiện tại nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là tại Hàn Quốc. Ngoài việc được ưa chuộng, những lợi ích nó mang đến khiến đa số khách hàng đều hài lòng. Theo nghiên cứu, hầu như không có trường hợp lấy bi ra. Nên đây là chiều hướng rất tích cực của phương pháp AVC+ này. Dưới đây là một số lợi ích nổi trội: 

  • Cảm giác tình dục tốt hơn: Kỹ thuật hợp nhất xương mu, quả bóng dương vật có thể cải thiện cảm giác tình dục của phụ nữ. Việc kích thích và kích hoạt xương mu và quả bóng dương vật giúp tăng cường luồng máu đến vùng kín. Từ đó tăng sự nhạy cảm và đáp ứng tình dục, mang đến trải nghiệm tình dục phong phú và mãnh liệt hơn.
  • Cải thiện hài lòng trong mối quan hệ: Với kỹ thuật hợp nhất xương mu, quả bóng dương vật, cả bạn và đối tác có thể tận hưởng trải nghiệm tình dục tốt hơn. Sự tăng cường cảm giác và kích thước cơ quan sinh dục nam có thể đem lại sự hài lòng cao hơn trong mối quan hệ tình dục. Tạo nên một môi trường gắn kết và thăng hoa tình dục.

Thông tin liên hệ


: thammyandyv
:
:
:
: