Đặt banner 324 x 100

4+ Sách hay về Ăn chay


#1. Món Chay Bếp Nhà (Helen Lê Hạ Huyền)

Hơn một thập kỷ bền bỉ quảng bá ẩm thực Việt Nam đến với thế giới, Helen Lê nhận ra nền ẩm thực nước ta quả thực đồ sộ với vô vàn các món ăn đặc trưng theo từng vùng miền trải dài từ Bắc vào Nam. Nữ YouTuber triệu view cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng ăn chay đang ngày càng phổ biến và nhu cầu đa dạng món chay cho mâm cơm gia đình. Helen đã sáng tạo những công thức chay dựa trên các món mặn nổi tiếng và phổ biến đã có sẵn trong nền ẩm thực Việt mà vẫn giữ được hồn của món ăn.

” Sách viết hướng dẫn rất chân thực, từ ngữ dễ thực hành. Các món ăn đặc trưng của món chay mà hầu hết mọi người đều biết đến và muốn nấu ngon được đều nằm trong sách này. Hình ảnh trình bày khá đẹp mắt! Sách xứng đáng được mọi người mua.” (Hiếu Nguyễn – Tiki, 2022)

“sách in màu rất đẹp. tác giả giới thiệu khá nhiều món ăn chay nhưng lại rất gần gũi, thân thuộc. hy vọng mình sẽ làm đc nhiều món ngon theo hướng dẫn trong sách. Công thức trong sách dễ đọc và làm theo, nấu tới đâu coi tới đó vẫn được. Nguyên liệu đơn giản dễ mua” (Huyen Le – Tiki, 2022)

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

a1-min (1)
 Nguồn: Fahasa

#2. Khởi Sự Ăn Chay (Đức Nguyễn)

“Khởi sự ăn chay” không chỉ là một cuốn sách hướng dẫn nấu ăn, càng không phải đơn thuần là tuyển tập các món chay. Cuốn sách là sự dẫn dắt đầy cảm hứng, sáng tỏ và khoa học dành cho bạn, từ tác giả Đức Nguyễn – một người ăn chay văn minh và khoẻ mạnh. Bạn có thể tìm thấy trong cuốn sách này lời giải đáp cho những băn khoăn cơ bản nhất khi bắt đầu ăn chay. Bạn cũng có thể ồ lên thích thú khi phát hiện ra ăn chay quả là một nghệ thuật, thứ nghệ thuật giờ đây được sáng tỏ dưới góc nhìn khoa học dinh dưỡng. Và rồi bạn háo hứng khám phá những món chay ngon, lành, đẹp như một bài thơ. Bạn sẽ thấy hành trình ăn chay thật vui và thú vị!

“Sách rất bài bản và chi tiết, k chỉ về ăn chay nói riêng mà phần 1 về khoa học dinh dưỡng rất hữu ich cho bất cứ ai muốn có nền tảng về dinh dưỡng nói chung. Phân 2 của sách hướng dẫn cụ thể về các món ăn chay đơn giản, thuận tiện và tốn ít thời gian cho người đi làm. Ngoài ra các tips về nấu ăn, dụng cụ nấu.. đều rất có ích cho những ng mới bắt đầu chuyển sang chế độ ăn hoàn toàn mới, giúp ng đọc có cái nhìn tổng quát về những gì mình cần có và cần làm trong hành trình thay đổi lối ăn uống 1 cách triệt để.” (Chu Thị Thơm – Tiki, 2022)

“Ăn chay giúp bảo vệ môi trường, nhân đạo với động vật, tốt cho sức khỏe, hầu hết những quyển sách viết về sự phục hồi của cơ thể đều khuyên ăn thực vật, tất cả những thứ giúp cơ thể phần lớn cũng từ thực vật. Mỗi người nên thay đổi thói quen ăn uống để nâng cao chất lượng cuộc sống.” (Tô Phong Châu – Tiki, 2021)

>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

a2-min (1)
 Nguồn: Fahasa

#3. 30 Phút Ăn Chay (Vega Q, Quỳnh ăn chay)

30 Phút Ăn Chay không chỉ là một cuốn sách hướng dẫn nấu ăn, càng không phải đơn thuần là tuyển tập các món chay. Cuốn sách là sự dẫn dắt đầy cảm hứng, sáng tỏ và khoa học dành cho bạn, từ tác giả Ngọc Quỳnh hay còn được biết đến với tên gọi Quỳnh ăn chay – một người ăn chay văn minh và khoẻ mạnh. Bạn có thể tìm thấy trong cuốn sách này lời giải đáp cho những băn khoăn cơ bản nhất khi bắt đầu ăn chay. Bạn cũng có thể ồ lên thích thú khi phát hiện ra ăn chay quả là một nghệ thuật, thứ nghệ thuật giờ đây được sáng tỏ dưới góc nhìn khoa học dinh dưỡng.



>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa
 

#4. Ăn Chay Cùng Nhi (Dương Yến Nhi)

Trong cuốn sách đầu tay, “Ăn chay – Sống lành”, Dương Yến Nhi đã mang đến cho người yêu ẩm thực những mâm cơm chay gia đình, mâm cỗ chay cho dịp lễ tết với những món chay đơn giản. Lần này, với cuốn sách “Ăn chay cùng Nhi” chúng ta sẽ lại cùng được thưởng thức những món ăn mang đầy màu sắc mới với tám chuyên đề từ đơn giản đến cầu kì. Sự đa dạng này sẽ mang lại phong cách riêng cho từng món ăn trong mỗi chương, từ đó khiến việc ăn chay không còn đơn điệu mà thêm phần phong phú, tươi mới. Đặc biệt hơn tất cả những nguyên liệu đều rất dễ dàng tìm kiếm trong cuộc sống hàng ngày, khiến cho việc ăn chay trở nên đơn giản hơn với tất cả mọi người.



>> Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-an-chay/

Thông tin liên hệ


: hellovietnammm
:
:
:
: