Đặt banner 324 x 100

Bàn cầu trẻ em BTE - Sự an toàn cho trẻ nhỏ


Nếu bạn đang muốn mua một thiết bị vệ sinh phù hợp cho bé nhà bạn, Bồn cầu trẻ em BTE của Viglacera là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này sẽ giúp bé tập thói quen vệ sinh cá nhân và tự tin hơn trong cuộc sống.

Bồn cầu trẻ em BTE là sản phẩm được thiết kế công thái học có kích thước 500 x 285 x 530mm (Dài x Rộng x Cao) để phù hợp với vóc dáng của trẻ em. Sản phẩm có chiều cao và chiều rộng của bệ ngồi được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang lại sự thoải mái và an toàn cho các bé khi sử dụng. Không

Bồn cầu trẻ em BTE được bảo vệ bởi lớp men Nano Titan độc quyền của Viglacera, có khả năng kháng khuẩn lên tới 89%, chống bám dính và tự làm sạch hiệu quả. Lớp men nano titan này phủ bạc trên bề mặt sản phẩm vừa có công dụng kháng khuẩn, vừa có khả năng chống thấm, chống bám dính, tự làm sạch hiệu quả Lớp men được thủy tinh hóa gắn chặt lên bề mặt sản phẩm, giữ cho lớp men bền lâu và chống bị rửa trôi.

Bồn cầu két liền BTE ứng dụng công nghệ xả mưa Rain Flush của Viglacera, giúp xả nhanh và sạch, phân phối đều dòng nước xả toàn bộ lòng bàn cầu và làm giảm bắn nước, giảm tiếng ồn. Sản phẩm có chế độ xả một nhấn, tiết kiệm nước và dễ dàng cho các bé sử dụng.

Nắp bồn cầu trẻ em BTE được làm từ nhựa PP kháng khuẩn không màu, không mùi. Bề mặt nắp bồn cầu nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh, chống bám bẩn, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đặc biệt, đây là mẫu nắp rơi êm – nắp sẽ từ từ hạ xuống, không gây tiếng ồn như nắp bồn cầu thường.

Bồn cầu BTE là sản phẩm lý tưởng cho các trường mầm non và trường học. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi tại website: cuongquoc.com.vn đặt hàng để nhận được sản phẩm chất lượng cao, ưu đãi tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ tận tâm!

Thông tin liên hệ


: minhduc01
: Đức
:
: