Đặt banner 324 x 100

Tăng chiều cao cho bé Midu menaq7


Tốc độ tăng trưởng chiều cao của người Việt Nam còn chậm hơn so với các nước trên thế giới và trong khu vực. Hiện nay, Việt Nam nằm trong số 20 quốc gia có chiều cao trung bình thấp nhất thế giới.

Midu Menaq7 là một sản phẩm tăng chiều cao nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Sản phẩm này có chứa những thành phần nào, thích hợp với độ tuổi nào, có an toàn và hiệu quả hay không chắc hẳn là băn khoăn của nhiều người khi nghe đến cái tên Midu Menaq7. Cùng muachinhhang.top tìm hiểu tất tần tật về Midu Menaq7 trong bài viết dưới đây nhé.

1.Midu MenaQ7 tăng chiều cao cho trẻ là gì?

Midu MenaQ7 là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội, hệ xương khớp chắc khỏe, chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm chức năng tăng chiều cao hay còn được gọi là thuốc tăng chiều cao. Midu MenaQ7 có 2 loại: Loại dạng ống và loại viên nén.

Nhìn chung, sử dụng thực phẩm chức năng để cải thiện chiều cao đang được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng. Điều này vừa đảm bảo cung cấp dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ vừa giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian chăm con. Tuy nhiên, cha mẹ cần thông thái lựa chọn được sản phẩm uy tín, chất lượng. Canxi Midu MenaQ7 được nhiều phụ huynh quan tâm nhưng những thông tin về dòng sản phẩm này vẫn còn chung chung khiến họ lo lắng.

[caption id="attachment_1733" align="aligncenter" width="600"] midu-menaq7
Tăng chiều cao midu menaq7

2. Canxi Midu MenaQ7 có những thành phần nào?

  • Canxi Midu MenaQ7 (Vitamin K2 as MK7) giúp văn chuyển tối đa calci vào xương và răng.
  • Hiệp đồng tác dụng 3 yếu tố thay đổi chiều cao: Vận động, giấc ngủ và dinh dưỡng
  • Sử dụng 100% calci không lắng đọng để không để lại hậu quả vê sau
  • Nguyên liệu chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy, Pháp

Ngoài ra, sản phẩm còn có một số tá dược với hàm lượng thấp như: Silicon dioxyd (INS551), amidon, gelatin, natri lauryl sulphat, nước tinh khiết, magnesi stearat, bột talc, hydroxypropyl mathylcellulose, propyl-pra, hydroxybenzoat (INS216), propyl-pra, hydroxybenzoat (INS218), copovidon, titan dioxide, polyetylen glycol 6000, ethanol 96, phẩm chocolate.

Thành phần chính của Midu MenaQ7 đều là những dưỡng chất có lợi cho chiều cao. Do đó, nếu đúng như công bố từ nhà sản xuất, sản phẩm này có thể mang đến những lợi ích nhất định đối với sự tăng trưởng chiều cao tự nhiên của trẻ.

3.Bộ sản phẩm MIDU MENAQ7 ( CALCI + D3 + K2)

 midu-menaq7
Bộ đôi canxi midu menaq7

3.1 Loại dạng ống Midu menaq7 180mcg:

Thông tin sản phẩm Midu menaq7 180

Điểm khác biệt của sản phẩm:

  • Midu menaq7 180 Tất cả trong 1 (all in one) với Calci, Vitamin D3, Vitamin K2, Arginin đều là các vi lượng quan trọng giúp phát triển tầm vóc của trẻ.
  • Sử dụng Calci Glucoheptonate là calci không lắng đọng giúp chuyển hóa vào xương tối đa và không gây nguy hại, không gây táo bón.
  • Hàm lượng Vitamin K2 dạng MenaQ7 cao gấp 5-18 lần các sản phẩm cùng loại. Với hàm lượng này sẽ chuyển hóa calci gắn vào xương được 90%
  • Mọi lúc mọi nơi: Ống uống phù hợp với mọi độ tuổi, kể cả các trẻ nhỏ (chưa dùng được thuốc viên). Uống sáng – trưa – chiều – tối đều được.

Cách dùng Midu menaq7 180

  • Trẻ từ 1-3 tuổi: Uống mỗi ngày 20ml trong 8-12 tuần. 1 năm sử dụng 1-2 lần
  • Trẻ từ 4-8 tuổi: Uống mỗi ngày 20ml trong 8-12 tuần. 1 năm sử dụng 1-2 lần
  • Trẻ từ 9-14 tuổi: Uống mỗi ngày 20ml-40ml trong 8-12 tuần. 1 năm sử dụng 3-4 lần
  • Người lớn: Uống mỗi ngày 20ml-40ml trong 8-12 tuần. 1 năm sử dụng 3-4 lần.
  • Người lớn trong các giai đoạn cần nhu cầu calci cao như: Phụ nữ mang thai, cho con bú, loãng xương: Uống mỗi ngày 20ml-40ml trong 3 tháng. 1 năm sử dụng 1-2 lần
  • Trẻ dưới 12 tháng tuổi sử dụng sản phẩm này theo hướng dẫn của bác sĩ.

Đối tượng sửu dụng:

  • Trẻ em từ 1-15 tuổi cần phát triển chiều cao và người lớn trong các trường hợp thiếu calci hoặc cần bổ sung calci trong giai đoạn nhu cầu calci tăng như trẻ bị còi xương, người lớn bị loãng xương đặc biệt trẻ trong độ tuổi dậy thì và tiền dậy thì.

Quy cách: Hộp 30 ống

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ không quá 30 độ C.

 midu-menaq7
midu menaq7 dạng ống 180mcg

3.2 Loại viên nén Midu menaq7 360 mcg:

Thông tin sản phẩm:

Điểm khác biệt của sản phẩm midu menaq7 360:

  • midu menaq7 360 Tất cả trong 1 (all in one) với Calci, Vitamin D3, Vitamin K2, Arginin đều là các vi lượng quan trọng giúp phát triển tầm vóc của trẻ.
  • Sử dụng Trucal là calci sữa không lắng đọng được tách chiết từ sữa nên khả năng hấp thụ tối đa và có hệ khoáng chất trùng với hệ khoáng chất của xương người.
  • Hàm lượng Vitamin K2 dạng MenaQ7 cao gấp 10-36 lần các sản phẩm cùng loại. Với hàm lượng này sẽ chuyển hóa calci gắn vào xương được 95%
  • Uống được mọi thời điểm kể cả buổi tối.

Cách dùng:

  • Vì Canxi cao cấp hòa tan nên có thể uống vào bất kỳ giờ nào trong ngày.
  • Trẻ 8 – 14 tuổi: Ngày 1 viên trong 3 năm, 1 năm sử dụng 2 lần.
  • Trẻ 15 – 20 tuổi: Ngày 1 viên trong 1 năm.
  • Người lớn: Ngày 1 viên trong 3 tháng – 1 năm sử dụng 1-2 lần.
  • Người cao tuổi bị loãng xương: Ngày 1 viên trong 3 năm.
  • Hoặc theo chỉ định của bác sĩ trong từng trường hợp riêng biệt.

Đối tượng sử dụng:

  • Trẻ em trong giai đoạn phát triển chiều cao, đặc biệt là trẻ tiền dậy thì và dậy thì từ 8 đến 15 tuổi, hoặc trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, chậm lớn.
  • Người thiếu canxi hoặc trong giai đoạn nhu cầu calci tăng: Người loãng xương, người đang bị gãy xương, người hoạt động thể dục thể thao, phụ nữ cho con bú.

Quy cách: Hộp 30 viên và 90 viên

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp

 midu-menaq7
midu menaq7-Viên nén 360mcg

4.Canxi Midu MenaQ7 có tốt không?

Canxi Midu MenaQ7 được giới thiệu là một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ từ 1 – 15 tuổi. Quan sát thành phần của Midu MenaQ7 có thể thấy nhiều dưỡng chất có lợi cho xương và thúc đẩy xương phát triển tốt. Do đó, chúng ta có thể kỳ vọng vào công dụng tăng chiều cao của Midu MenaQ7. Tuy nhiên, hiệu quả tăng chiều cao của Midu MenaQ7 phụ thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thu của mỗi trẻ. Ngoài ra cũng chưa có báo cáo nào về hiệu quả tăng chiều cao Midu MenaQ7 từ những người đã từng sử dụng. Do đó, cũng gặp nhiều khó khăn trong việc nhận định về khả năng tăng chiều cao của sản phẩm Midu MenaQ7 này.

THAM KHẢO VÀ ĐẶT MUA HÀNG TẠI ĐÂY

5.Midu MenaQ7 uống giúp cao thêm được bao nhiêu cm?

Tốc độ tăng trưởng chiều cao ở mỗi độ tuổi sẽ khác nhau. Việc sử dụng Midu MenaQ7 giúp cao thêm nhiều hay ít cũng phụ thuộc vào cơ địa, khả năng hấp thu dinh dưỡng của mỗi trẻ cũng như thói quen sinh hoạt hằng ngày có tốt cho chiều cao hay không. Không thể đưa ra nhận định việc uống Midu MenaQ7 có thể giúp trẻ cao thêm chính xác bao nhiêu cm được. Tuy nhiên, nếu được chăm sóc tốt, sử dụng Midu MenaQ7 theo đúng hướng dẫn và trong độ tuổi tăng chiều cao nhanh chóng, trẻ có cơ hội đạt tốc độ tăng trưởng chiều cao tối đa là từ 8-12cm/năm.

6.Midu MenaQ7 sử dụng trong bao lâu thì có hiệu quả?

Với các sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm chức năng như Midu MenaQ7, khi sử dụng cần phải kiên trì trong một thời gian dài mới có thể quan sát thấy tác dụng rõ rệt. Do đó, bạn cần cho trẻ sử dụng Midu MenaQ7 trong 2-3 tháng liên tục, kết hợp với chăm sóc sức khỏe khoa học. Sau đó, thử đo chiều cao cho con để biết được hiệu quả thực sự của sản phẩm này.

Midu Menaq7 phải sử dụng từ 2-3 tháng trở lên mới có thể thấy hiệu quả

7.Midu MenaQ7 có giá bán bao nhiêu tiền?

Sản phẩm chính hãng của MenaQ7, giá niêm yết của nhà phân phối như sau:

– Midu MenaQ7 180mcg dạng ống, hộp 30 ống: 360.000đ/hộp.

– Midu MenaQ7 360mcg hộp 30 viên: 488.000đ/hộp

– Midu MenaQ7 360mcg hộp 90 viên: 1.388.000đ/hộp

Có thể bạn quan tâm: Công thức tăng chiều cao cho trẻ :

8.Midu MenaQ7 hiện nay nên mua chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Midu MenaQ7 được phân phối trên các kênh bán hàng của nhà sản xuất: website, fanpage, gian hàng thương mại điện tử, showroom … Tuy nhiên, vấn nạ hàng nhái, hàng giả là vấn đề bức xúc của nhiều người tiêu dùng. Để mua được hàng chính hãng, bạn có thể vào trực tiếp website muachinhhang.top là hoàn toàn yên tâm về sản phẩm

Ngoài ra, nhiều cửa hàng thực phẩm chức năng cũng nhập Midu Menaq7 về kinh doanh theo thị hiếu người tiêu dùng. Tuy nhiên, mua hàng tại các cửa hàng này khó truy xuất nguồn gốc, không phải lúc nào cũng được mua bằng giá niêm yết. Có thể gặp tình hạng hết hàng. Hàng nhái,hàng giả. Do đó,muachinhhang.top vẫn là gợi ý hàng đầu cho bạn.

9.Midu MenaQ7 cách phân biệt thật giả

Để đề phòng trường hợp mua nhầm Midu Menaq7 hàng giả do một số cá nhân, tổ chức lợi dụng uy tín sản phẩm để làm hàng giả, các bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

– Đặt mua Midu Menaq7 tại các kênh phân phối chính hãng muachinhhang.top.

– Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng: Bao bì, tem nhãn

– Mở hộp sản phẩm, quan sát hình ảnh viên/ống có giống với mô tả trên website chính hãng không, màu và mùi của sản phẩm có giống những lần sử dụng trước hay không, có dấu hiệu bất thường gì không?

– Không mua sản phẩm được quảng cáo giá bán thấp hơn nhiều so với giá niêm yết.

Midu Menaq7 không có quá nhiều điểm đặc biệt nếu so sánh với các thực phẩm chức năng tăng chiều cao khác về công thức, hàm lượng, xuất xứ. Trong khi đó, giá bán tương đối cao so với các sản phẩm nội địa khác. Điều này khiến cho nhiều người e dè và ưu tiên chọn hàng ngoại cùng phân khúc giá.

Là cha mẹ có con cần cải thiện chiều cao hay chính các bạn là người sử dụng sản phẩm nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng, lựa chọn sản phẩm tăng chiều cao phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính. Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp các bạn có cái nhìn toàn diện về sản phẩm Midu Menaq7, từ đó đưa ra quyết định sẽ chọn sản phẩm nào để tăng chiều cao nhanh chóng.

10. Cảm nhận của khách hàng về các sản phẩm của Midu Menaq7

11.Kết luận

Để thu hẹp khoảng cách chiều cao với những nước cao hàng đầu thế giới, Việt Nam cần duy trì được mức tăng trưởng trong các thập kỷ tới. Trong đó, yếu tố dinh dưỡng đóng góp vai trò đến 32%.

 

Thông tin liên hệ


: linhhuong87
:
:
:
: