Đặt banner 324 x 100

Gobi kids cốm ăn ngon tăng đề kháng cho bé


Con biếng ăn chính là nỗi lo của mẹ. Rất nhiều mẹ tâm sự rằng: Mặc dù đã làm đủ mọi cách, thay đổi thực đơn đa dạng nhưng vẫn phải đánh vật với con trong từng bữa ăn. Thấp còi hiện tại sẽ ảnh hưởng đến cả tương lai. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì phần lớn trẻ em Việt Nam vẫn trong tình trạng thấp còi, chiều cao chưa đạt tiêu chuẩn BMI.

Mua một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho con, rất nhiều các bà mẹ quan tâm đến vấn đề: Sản phẩm có dễ uống không và dùng như thế nào cho hiệu quả. Giữa một rừng các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho con, nhiều khi mẹ thấy băn khoăn. Bởi lẽ, dưỡng chất nhiều thì trẻ dễ táo bón.Cốm Gobi Kids – Bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho bé

Cốm GOBI Kids vượt trội và khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dành cho bé trên thị trường hiện nay. Nhờ thành phần cao xương ngựa bạch Mông Cổ được tách chiết trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trong từng hạt cốm GOBI Kids thơm ngon cung cấp cho trẻ đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu.

Cốm Gobi Kids là một trong những sản phẩm được rất nhiều các mẹ bỉm sữa tìm mua trong thời gian gần đây bởi công dụng hiệu quả trong việc tăng cường sức đề kháng, cải thiện chứng biếng ăn, tăng trưởng chiều cao, cân nặng cho trẻ.

Vậy sự thật Cốm ăn ngon cho bé Gobi Kids là gì? có tốt không? giá bán Cốm Gobi Kids là bao nhiêu và có thể mua Cốm Gobi Kids chính hãng ở đâu? Mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1.Cốm ăn ngon cho bé Gobi Kids là gì?

  • Cốm ăn ngon cho bé GOBI KIDS là sản phẩm giúp bổ sung vitamin, canxi và acid amind, DHA, khoáng chất và các dưỡng chất thiết yếu. Hỗ trợ giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, giúp xương, răng chắc khỏe, phát triển chiều cao, nâng cao sức đề kháng và sức khỏe.
  • Cốm ăn ngon cho bé  Gobi kids Sản phẩm được Bộ Y Tế – Cục VS ATTP cấp chứng nhận số 7582/2018/ĐKSP. Đồng hành cùng chương trình cấp Quốc Gia, dự án “Sổ Theo Dõi Sức Khỏe Bà Mẹ Và Trẻ Em” do Vụ Sức Khỏe BMTE, Bộ Y Tế triển khai.
  • Đơn vị phân phối và chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty Cổ Phần Việt Mông Cổ (vimos.vn)
 com-an-ngon-cho-be
cốm ăn ngon gobi kids

2.Thành phần cốm Gobi Kids

Thành phần của cốm ăn ngon cho bé GOBI Kids làm từ cao xương ngựa bạch Mông Cổ, hiếm có sản phẩm nào trên thị trường lại đặc biệt như vậy.

Bởi ngựa bạch không chỉ là giống ngựa khỏe khoắn nhất thế giới mà chúng còn sinh trưởng và phát triển hoàn toàn tự nhiên trên thảo nguyên rộng lớn.

Nguồn thức ăn của ngựa là cây cỏ và nước suối hay nước từ băng tuyết tan nên rất tinh khiết. Bởi vậy, ngựa bạch mang đến dinh dưỡng rất dồi dào.

Trong mỗi gói cốm GOBI Kids đều có trọn bộ các dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể của trẻ cần. GOBI Kids có thành phần từ cao xương ngựa bạch Mông Cổ rất tốt dành cho trẻ biếng ăn. Nói đến giá trị của cốm GOBI Kids có thể kể đến như:

– 18 acidamin quý giá giúp trẻ tiêu hóa khỏe, tăng hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng tốt. Nhờ đó trẻ ăn ngon miệng hơn và tăng cân đều hơn.

 Lysine kích thích cảm giác thèm ăn tự nhiên, trẻ sẽ cảm thấy ngon miệng mà không cần ép buộc khi bước vào bữa ăn.

– Sữa non giúp trẻ tăng đề kháng, hạn chế ốm vặt, tránh xa được nỗi sợ phải dùng kháng sinh. Trẻ có nền tảng sức khỏe tốt và ăn uống đều.

– Canxi tự nhiên từ cao xương ngựa bạch Mông Cổ và từ tảo biển đỏ còn cho trẻ hệ cơ xương vững chắc để trẻ yêu vận động hơn.

– Nhóm Vitamin nhóm B giúp trẻ ăn ngon miệng và không còn kén chọn đồ ăn nữa.

Ngoài các vi chất này, cốm GOBI Kids từ cao xương ngựa bạch Mông Cổ còn có nhiều dưỡng chất thiết yếu cho trẻ một cơ thể khỏe mạnh và một trí tuệ thông minh.

com-an-ngon-cho-be
 Thành phần Cốm gobi kids

3.Cốm Gobi kids có tác dụng gì?

Cốm GOBI Kids giúp trẻ ăn ngon, tăng cân đều

Nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn ngoài việc đồ ăn không ngon, kém hấp dẫn, không đúng gu của trẻ thì phần lớn chính là do trẻ mất cảm giác thèm ăn. Lysine trong GOBI Kids sẽ giúp trẻ tìm lại cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.

Phần lớn trẻ lười ăn hiện nay là do tiêu hóa và hấp thu kém. Dù bố mẹ có cố nhồi cho con ăn nhưng bé lại thường xuyên rối loạn tiêu hóa dẫn đến khó tiêu, đau bụng, đi ngoài, táo bón. Dinh dưỡng không được hấp thu sẽ tự đào thải. Đây là nguyên nhân chính khiến trẻ không tăng cân.

Cốm ăn ngon GOBI Kids giải quyết triệt để tình trạng này của trẻ. Bởi trong thành phần cao xương ngựa bạch Mông Cổ có đến 18 loại acidamin. Mà thông thường chỉ 8 acidamin là cơ thể tự tổng hợp được từ thực phẩm. 10 acidamin còn lại chỉ có trong những hạt cốm GOBI Kids.

Acidamin sẽ giúp dạ dày tiêu hóa thực ăn tốt hơn, các vi chất dinh dưỡng được chuyển hóa thành phân tử nhỏ dễ thẩm thấu. Nhờ đó trẻ tăng cân đều, thúc đẩy nhu cầu ăn uống. Tự nhiên trẻ sẽ ăn ngon và ăn ngoan hơn.

Trẻ muốn cao lớn thì không thể thiếu canxi. Tuy nhiên, canxi thì có hai loại là canxi hữu cơ và canxi vô cơ. Tốt nhất đối với cơ thể của trẻ chính là canxi hữu cơ nhờ khả năng hấp thu tốt và không gây táo bón.

Để canxi được dẫn truyền vào tận xương và răng giúp trẻ khỏe mạnh, rắn giỏi thì cần có Vitamin D3 và MK7. Thông thường bổ sung canxi các mẹ phải bổ sung thêm 2 thành phần này. Nhưng trong mỗi gói cốm ăn ngon GOBI Kids đều có đầy đủ bộ 3: Canxi hữu cơ từ cao xương ngựa bạch Mông Cổ và tảo biển đỏ quý giá cùng Vitamin D3 và MK7 giúp cơ thể trẻ hấp thu tốt, đủ đầy canxi để phát triển chiều cao. Hàng ngàn bà mẹ sau khi cho con dùng GOBI Kids đều hài lòng vì chiều cao của con tăng đều hàng tháng. Ngoài ra, có đủ canxi và Vitamin D3, trẻ không còn tình trạng ra mồ hôi trộm.

Cốm GOBI Kids giúp trẻ không còn ốm vặt

Ốm vặt là nguyên nhân khiến trẻ lười ăn, chậm tăng cân. Chưa nói đến việc ốm vặt thường xuyên, phải dùng kháng sinh làm cho các men vi sinh có lợi trong đường ruột bị tiêu diệt. Lâu dần hệ tiêu hóa của trẻ kém đi, khả năng tiêu hóa và hấp thu kém.

Trong mỗi gói cốm GOBI Kids dành cho trẻ lười ăn chậm lớn có thành phần sữa non giúp tăng đề kháng để trẻ luôn khỏe mạnh và phát triển tốt. Thay bằng việc phải bổ sung thêm sữa non thì dùng Cốm ăn ngon GOBI Kids vừa hiệu quả lại vừa tiện dụng.

Cốm GOBI Kids giúp trẻ thông minh, đủ đầy đinh dưỡng

90% mẹ Việt dùng sữa cho con đều quan tâm đến thành phần DHA giúp trẻ thông minh, phát triển trí não. GOBI Kids hiểu rằng, phát triển trí tuệ của trẻ ngày từ những năm tháng đầu đời là điều vô cùng quan trọng. DHA có trong từng hạt cốm giúp trẻ thông minh, nhanh nhẹn và yêu khám phá hơn..

Ngoài ra, với công nghệ tách chiết vượt trội, cốm GOBI Kids từ cao xương ngựa bạch Mông Cổ còn có trọn bộ dinh dưỡng với các vitamin thiết yếu cho trẻ tạo những nền tảng tốt nhất để phát triển về thể lực và trí lực. (Có thể kể đến như: Vitamin B1, B6; B12; vitamin PP..)

Như vậy, thay vì phải sử dụng 1 lúc nhiều sản phẩm khác nhau thì nay 1 gói cốm GOBI kids đã mang lại cho bé sự phát triển toàn diện cả về thể lực và trí lực. Đây là loại cốm kích thích ăn ngon hiệu quả nhất cho bé

com-an-ngon-cho-be
 công dụng cốm gobi kids

4. Đối tượng sử dụng GOBI KIDS

  • Trẻ biếng ăn còi xương, suy dinh dưỡng, chậm lớn.
  • Trẻ hay bị ốm hoặc đang trong thời kỳ phục hồi bệnh cần tăng cường bồi bổ sức khỏe.
  • Trẻ đang tuổi tăng trưởng cần bổ sung vi chất dinh dưỡng do chế độ ăn thiếu hụt.

5. Cách dùng - Liều dùng của GOBI KIDS

Cốm GOBI kids dùng cho trẻ 1 tuổi trở lên. Ở mỗi độ tuổi khác nhau thì liều dùng sẽ khác nhau:

Có 4 cách để mẹ sử dụng GOBI kids cho con:

Cho con ăn trực tiếp : Những hạt cốm vàng óng ánh rất có sức hấp dẫn đối với các em bé. Bởi vậy, mẹ đừng e dè nếu con nhất quyết đòi ăn nhé. Hiệu quả mang lại sẽ không khác gì khi mẹ pha cho con uống, vậy nên hãy để cho con được làm điều mình thích.

Pha nước ấm: Mẹ hòa tan gói cốm GOBI kids trong 15-30 ml nước ấm. Mẹ tin không, vị sữa non thơm ngon sẽ khiến con đòi uống ngay lập tức trước khi mẹ chưa kịp mời con thưởng thức.

Pha vào sữa công thức, sữa chua, váng sữa: Cốm GOBI kids có vị sữa non, khi pha vào sữa bé cũng chẳng hề nhận ra là mình đang bị “dụ”. Vậy nên với bé hơi “khó tính”, thì đây là một mẹo hay cho mẹ.

Trộn vào cháo, bột: Cách ngụy trang này cũng rất hay mà không hề ảnh hưởng đến hiệu quả GOBI kids mang lại. Mẹ yên tâm là với 4 cách khác nhau thì đều mang lại hiệu quả như nhau !

  • Liều dùng:
    • Trẻ từ 1 đến 3 tuổi: 1 gói/lần/ngày.
    • Trẻ từ 4 đến 9 tuổi: 1 gói/lần, ngày 2 lần.
    • Trẻ trên 9 tuổi: 1 gói/lần, ngày 3 lần.

Lưu ý khi sử dụng GOBI KIDS:

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Sản phẩm không ảnh hưởng tới khả năng lái xe và vận hành máy móc.
  • Sản phẩm GOBI KIDS hầu như không xảy ra tương tác khi sử dụng kèm các sản phẩm khác bởi thành phần của GOBI KIDS là những hoạt chất khá lành tính với bệnh nhân.
  • Dùng liều đó ngay khi nhớ ra, nếu quên liều quá lâu thì bỏ qua liều đã quên, chỉ sử dụng liều tiếp theo, không dùng gấp đôi liều để bù liều đã quên.
  • Khi có biểu hiện quá liều cần báo ngay cho bác sĩ điều trị biết và đưa bệnh nhân tới bệnh viện để có cách xử lý kịp thời.
  • Bảo quản ở nhiệt độ dưới 30°C, trong bao bì gốc và tránh ánh sáng.
  • Để thuốc xa tầm tay trẻ em.

Có thể bạn quan tâm: Cốm ăn ngon Bạch Mai

6. Dùng cốm GOBI Kids như thế nào cho hiệu quả?

Trẻ từ 1-9 tuổi nên uống từ 1-2 gói cốm để bổ sung các vi chất dinh dưỡng cho đủ đầy, tránh tình trạng dinh dưỡng thiếu hụt ảnh hưởng đến sự phát triển. Vì cốm GOBI Kids có một công thức hoàn chỉnh nên trẻ không cần bổ sung thêm bất cứ một dưỡng chất nào khác.

Để tạo ra nền tảng dinh dưỡng tốt thúc đẩy sự phát triển thì nên dùng cốm đủ liệu trình ít nhất 3 tháng. Mỗi năm mẹ nên bổ sung cho trẻ từ 2-3 đợt.

Cơ địa của mỗi trẻ khác nhau, để sử dụng cốm được hiệu quả nhất, khi mua tại các nhà thuốc các mẹ có thể nhờ các dược sỹ tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.

7.Cốm GOBI kids có tác dụng phụ không?

GOBI kids được tạo nên từ thành phần chính là tinh chất xương ngựa bạch Mông Cổ và tảo biển Iceland - là nguồn nguyên liệu tự nhiên, sạch 100%. Ngoài ra có kẽm, DHA, sữa non, các loại vitamin thiết yếu. Tất cả các thành phần đều an toàn, không tác dụng phụ. Vậy nên nếu đã sử dụng đủ liệu trình cho con thì mẹ hoàn toàn yên tâm GOBI kids sẽ giúp con ăn ngon, hấp thu khỏe ổn định trong thời gian dài và không gây lệ thuộc.

8.Cốm GOBI Kids có tốt không?

Cốm gobi kids có tốt không? Là câu hỏi của rất nhiều mẹ đang chăm con.Một sản phẩm dành cho trẻ được đánh giá là tốt khi thực sự mang lại hiệu quả, hỗ trợ sự phát triển của trẻ và thân thiện khi trẻ sử dụng. Cốm GOBI Kids đáp ứng được yêu cầu này bởi:

Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên

Cốm GOBI Kids được tách chiết từ cao khô xương ngựa bạch Mông Cổ. Đây là loài ngựa được chăn thả hoàn toàn tự nhiên trên thảo nguyên rộng lớn. Ngựa bạch Mông Cổ được nuôi dưỡng bởi cây có và các thảo dược quý trên thảo nguyên nên giá trị dinh dưỡng rất cao.

Ngựa bạch được chọn lựa bởi môi trường sống khắc nghiệt nên chúng rất khỏe mạnh, dẻo dai. Trung bình một con ngựa bạch Mông Cổ có trọng lượng từ 300Kg.

Quá trình để ngựa bạch Mông Cổ sinh trưởng và phát triển không chịu sự chi phối bởi con người. Vì vậy, khi cao xương ngựa bạch Mông Cổ được tách chiết thành các hạt cốm nên đảm bảo giá trị dinh dưỡng cũng như độ an toàn cao.

Cốm GOBI Kids từ cao xương ngựa bạch có vị ngọt, tính mát nên dễ chuyển hóa và hấp thu vào cơ thể của trẻ. Sản phẩm cải thiện hiệu quả tình trạng sức khỏe của bé

Giải quyết tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân

Mặc dù chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao nhưng tỷ lệ trẻ biếng ăn, chậm lớn còn khá cao. Nguyên nhân khiến trẻ không thích thú hay bất hợp tác với việc ăn là do cơ thể không có nhu cầu.

Trẻ đánh mất cảm giác thèm ăn tự nhiên. Hoặc ăn nhưng dinh dưỡng khó hấp thu vào cơ thể dẫn đến chậm tăng cân, chậm lớn.

Cốm Gobi Kids là loại cốm cho trẻ biếng ăn tốt nhất có đến 18acidamin, trong đó hơn 10 loại acidamin không tự tổng hợp được từ thực phẩm. Vai trò của acidamin chính là tăng chuyển hóa giúp trẻ tiêu hóa khỏe, dinh dưỡng hấp thu vào cơ thể giúp trẻ tăng cân.

Đặc biệt trong cốm GOBI Kids còn có thành phần Lysine kích thích trẻ thèm ăn tự nhiên.

Giải quyết tình trạng thấp còi ở trẻ

Trẻ thấp còi là do thiếu canxi. Việc bổ sung canxi vô cơ nhiều khi khiến trẻ khó hấp thu lại gây táo bón. Cốm GOBI Kids ưu việt bởi chính thành phần canxi tự nhiên dễ dàng hấp thu.

Việc tích hợp thêm Vitamin D3 cùng MK7 giúp canxi được di chuyển đến tận xương và răng. Hàm lượng canxi trong GOBI Kids khá cao, hỗ trợ đắc lực cho việc phát triền chiều cao của trẻ, cho trẻ hệ cơ xương rắn chắc.

Giải quyết tình trạng ốm vặt ở trẻ

Giai đoạn đầu đời sức đề kháng trong cơ thể của trẻ còn yếu. Khó tránh được ốm vặt, hắt hơi, sổ mũi, ho hắng mỗi khi thay đổi thời tiết. Phần lớn các bà mẹ hiện đại đều đã biết dùng sữa non để tăng đề kháng cho con. Trong cốm GOBI Kids có tích hợp thành phần sữa non vừa tiện ích khi bổ sung cho trẻ lại giúp trẻ luôn luôn khỏe mạnh.

Với trọn bộ dinh dưỡng thiết yếu và các Vitamin nhóm B tạo nền tảng vững chắc để trẻ luôn khỏe mạnh. Cốm Gobi Kids hội tụ đầy đủ dưỡng chất, là loại cốm ăn ngon ngủ ngon được các mẹ tin dùng gần đây.

9. Cốm Gobi Kids giá bao nhiêu? mua ở đâu chính hãng?

Ở thời điểm viết bày này cốm GOBI Kids có giá rất phải chăng. Chỉ 230.000 đồng/ hộp đã giúp trẻ ăn ngon và tăng cân đều.

Để đảm bảo mua được sản phẩm GOBI kids chính hãng, mẹ nên tìm mua tại các địa chỉ uy tín. Hiện nay hàng nhái,hàng giả,hàng kém chất lượng tràn lan, nên mẹ có thể mua tại Muachinhhang.top để được nhận hàng chính hãng trực tiếp từ nhà phân phối với giá niêm yết công khai nhé. Ship COD toàn quốc, sản phẩm được giao tận nhà, tận tay,nên các mẹ hoàn toàn yên tâm ạ. Để thuận tiện hơn, các mẹ có thể mua ngay tại đây:

 com-gobi-kids

Lời kết

Với những công dụng tuyệt vời như thế này, không có lý do gì chúng ta lại không chọn GOBI Kids cho con đúng không các mẹ?

Thông tin liên hệ


: linhhuong87
:
:
:
: