Đặt banner 324 x 100

Tranh sen - Nổi bật 3 cung bậc cảm xúc


Từ xa xưa, hoa sen đã trở nên thân thuộc với người Việt Nam vì sự giản dị và thanh khiết. Bên cạnh đó, hoa sen cũng được xem là loài quốc hoa của Việt Nam – loài hoa đại diện cho những giá trị truyền thống quý báu. Tuỳ vào cảm quan cá nhân mà mỗi người có cách nhìn về nét đẹp hoa sen khác nhau. Hãy cùng Viet Canvas điểm qua 3 loại cảm xúc khi ngắm nhìn tranh sen trong bài chia sẻ dưới đây bạn nha!

Sự giản dị lạ thường của tranh sen

tranh-treo-tuong-sen-trang-no-hoa
Tranh Sen Trắng Nở Hoa – HD669
Nhắc đến tranh sen thì ai cũng liên tưởng về sự thanh cao mà cũng không kém phần giản dị. Hình ảnh hoa sen mọc trong bùn có lẽ đã trở nên thân thuộc với nhiều người. Nó tượng trưng sự thuần khiết và giản dị của loài hoa sen trắng. Không giống các loài hoa khác, hoa sen tuy không sặc sỡ và cuốn hút. Nhưng khi bất cứ ai một lần ngắm nhìn loài hoa này đều sẽ không thể rời mắt được.
bo-3-tranh-treo-tuong-ve-dep-cua-sen
Bộ 3 Tranh Vẻ Đẹp Của Sen – HD380
Sự giản dị dường như không chỉ ở từng bông hoa mà còn trong những bức tranh được gia chủ treo trong nhà. Đặc biệt, nếu ngôi nhà bạn được định hướng với sự giản dị thì bạn có thể chọn lựa các bức tranh sen hồng phối hợp với lá sen. Đó cũng là điểm nhấn không thể nào bỏ qua cho những nơi mộc mạc và giản dị được.

Sự thanh khiết lên ngôi

tranh-trang-tri-nha-o-doa-sen-duoi-trang-thanh-lichTranh Đoá Sen Dưới Trăng – NT923
Nếu được hỏi điều trước tiên bạn cảm thấy về hoa sen là gì? Thì câu trả lời còn gì khác sự thanh khiết. Thật vậy, từ lâu đời hoa sen mang đến người xem sự thanh khiết cực nhọc cưỡng. Sự thanh khiết ấy chưa bao giờ bị phai nhoà và lu mờ bởi lớp bùn lầy kia. Điều đó cho thấy trong bất cứ hoàn cảnh khắc nghiệt thế nào thì hoa cũng thể hiện sự thanh khiết không lẫn vào đâu được và luôn đứng hiên ngang giữa bùn lầy khắc nghiệt.
tranh-treo-tuong-chu-de-hoa
Tranh Hai Bông Sen Dưới Hồ – VZ804
Bởi thế, tranh hoa sen trắng luôn được trang trí ở các căn nhà mang phong cách hiện đại nhằm đem đến sự thanh khiết cho toàn bộ căn nhà. Để trang hoàng lại căn nhà thì còn chần chờ gì mà không tậu ngay cho mình một mẫu tranh hoa sen ngay thôi. Tranh hoa sen trắng cùng với sự thanh khiết của nó, chắc chắn là dành tặng bạn.

Sự thanh tịnh của tranh sen

canvas-hoa-trang-nhe-nhangTranh Hoa Sen Trắng Nhẹ Nhàng – VX266
Bạn có biết rằng hoa sen còn gắn liền với Phật giáo? Nhiều người vẫn hay đem tranh sen trang trí ngay chùa chiền và nơi thờ tự. Bởi không giống với các loài tranh hoa khác, tranh sen mang đến sự thanh tịnh thu hút người xem một cách lạ thường. Nó cũng góp phần tạo sự tôn nghiêm ở các không gian thờ tự tâm linh cần sự tôn nghiêm và long trọng.
canvas-canh-hoa-sac-do
Tranh Cánh Sen Sắc Đỏ – VX 257.1
Bạn nghĩ sao nếu tranh sen được cách điệu sẽ mang đến nhà bạn sự thanh tịnh và trang nghiêm hơn bao giờ hết. Hoa sen hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một loài hoa vừa tinh khiết vừa trang nghiêm. Bởi thế, khi nhìn ngắm loài tranh hoa sen này, bạn sẽ có cảm giác thanh tịnh và thư thái. Đây sẽ là liều thuốc giải toả stress tuyệt vời nhất đối với gia chủ. Nếu bạn yêu thích loài hoa này thì sao không thử lựa chọn ngay một mẫu tranh về tổ ấm riêng tư của mình. Nếu bạn không có kinh nghiệm nào về cách lựa chọn tranh, hãy để Viet Canvas giúp đỡ bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi qua đường link https://vietcanvas.net/ bạn nhé