Đặt banner 324 x 100

Top 5 nhà hàng hải sản Hà Nội được yêu thích nhất


Hà Nội là một thành phố có nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Trong đó, hải sản được xem là một trong những món ăn đặc trưng và được yêu thích nhất ở đây. Với sự phát triển của du lịch và ngành ẩm thực, Hà Nội đã xuất hiện rất nhiều nhà hàng hải sản chất lượng cao, thu hút được đông đảo khách hàng. King Fish giới thiệu dưới đây là Top 5 nhà hàng hải sản Hà Nội được yêu thích nhất:

Nhà hàng Mai Fish: Nằm tại số 8C/52 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Mai Fish là một trong những nhà hàng hải sản sang trọng và đẳng cấp nhất tại Hà Nội. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với menu phong phú và đa dạng, Mai Fish đã chiếm được cảm tình của rất nhiều thực khách.


Nhà hàng Ngon Số 3 Hàng Tre: Với vị trí đắc địa tại số 3 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Ngon Số 3 Hàng Tre là điểm đến không thể bỏ qua để thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Với không gian rộng rãi, sang trọng cùng với đội ngũ đầu bếp tài ba, nhà hàng Ngon Số 3 Hàng Tre luôn được thực khách đánh giá cao.

Nhà hàng Hải sản Dương Liễu: Nằm tại số 8 Dương Liễu, Hai Bà Trưng, nhà hàng Hải sản Dương Liễu là một trong những địa điểm hấp dẫn cho những ai yêu thích hải sản tươi ngon. Với không gian đẹp, menu phong phú cùng với giá cả hợp lý, nhà hàng Dương Liễu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách.

Nhà hàng Hải sản Vườn Cau: Tọa lạc tại ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, nhà hàng Hải sản Vườn Cau là địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ của hải sản. Với không gian xanh mát, thoáng đãng cùng với các món hải sản tươi ngon và phong phú, Vườn Cau luôn là một trong những địa điểm yêu thích của thực khách.

Nhà hàng Hải sản Phan Gia: Nằm tại số 106 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, nhà hàng Hải sản Phan Gia luôn được thực khách đánh giá cao với các món hải sản tươi ngon và chất lượng. Với không gian sang trọng cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Phan Gia luôn là một trong những địa điểm ăn uống được yêu thích.

Trên đây là Top 5 nhà hàng hải sản Hà Nội được yêu thích nhất. Mỗi địa điểm đều có những đặc điểm riêng, tuy nhiên đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về chất lượng, giá cả và không gian.
"GỌI NGAY để nhận báo giá cực tốt: 0567 338 333

ĐĂNG KÝ trở thành nhà phân phối, đại lý bán lẻ: kingfish.xnk@gmail.com

Tại KINGFISH chuyên cung cấp sỉ các loại hải sản giá sỉ: cá bò da sỉcá đuối sỉcá hồi giá sỉcua lột giá sỉ, mực bầu đông lạnh, giá mực ghim trứng, giá mực lágiá mực nangmực ống giá sỉốc giác, bạch tuộc giá sỉ, tôm sú giá sỉtôm thẻ.

Thông tin liên hệ


: kingfishvn
: King Fish
: 0567338333
: 454 Võ Chí Công, TP. Thủ Đức, TP.HCM