Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội


Câu hỏi: Ban đầu em có nguời quen ở Hà Nội nên em định thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội đó. Mà tìm hiểu hoài vẫn không chọn được chỗ nào ưng ý cả. Rồi em cũng sợ ra Hà Nội thực hiện nếu phải ở lại này kia thì không có ai chăm sóc cho em. Nên thôi để em thực hiện nâng ngực nội soi ở Tp. HCM cho yên tâm. Và em cũng quyết định chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi luôn đó. Mà thực hiện nâng ngực nội soi xong thì em có được về nhà ngay trong ngày không? Và phải mất bao lâu thì em mới có thể đi làm lại được bình thường vậy Bệnh viện? Em muốn hỏi trước là để em thu xếp công việc rồi em mới qua Bệnh viện thực hiện được. Chứ đùng một cái mà nghỉ nhiều ngày quá là sếp của em không cho đâu. Nên phải hỏi xong để em thu xếp xong công việc rồi xin cho dễ. (Ngọc Quyên – Gò Vấp)

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật ngực nội soi là gì?

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Ngọc Quyên!

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nên chị muốn lựa chọn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội, tp.hcm đều được. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Ngoài ra, toàn bộ túi độn tại Bệnh viện cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài và đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Và do nâng ngực là một ca đại phẫu nên sau khi thực hiện xong chị phải ở lại Bệnh viện 1 – 2 ngày để theo dõi sức khỏe chị nha. Sau đó thì chị có thể về nhà nghỉ ngơi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được chị nha. Khi thực hiện nâng ngực được tầm 7 – 10 ngày khi ngực đã dần ổn định thì chị cũng đã có thể đi làm lại được bình thường rồi đấy chị. Như vậy thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị vẫn còn thắc mắc cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Ngọc Quyên!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong55
:
:
:
: