Đặt banner 324 x 100

Top 4 quán buffet hải sản ngon nức tiếng tại Hà Nội


 

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, nơi tập trung đầy đủ các món ăn ngon và đặc sản vùng miền. Trong số đó, hải sản là một trong những loại thực phẩm được yêu thích và ưa chuộng nhất bởi hương vị tươi ngon và dinh dưỡng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức buffet hải sản tại Hà Nội, King Fish xin giới thiệu top 4 nhà hàng hải sản Hà Nội,  hãy tham khảo ngay top 4 quán buffet hải sản ngon nức tiếng sau đây
https://kingfish.vn/wp-content/uploads/2023/06/seafoodonice-1571116633_750x0.jpg
 

  1. Nhà hàng Buffet Hải Sản Sen Tay Ho Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Giá cả: 250.000 - 350.000 VNĐ/người.

Sen Tay Ho là một trong những quán buffet hải sản có tiếng nhất ở Hà Nội. Thực đơn tại đây rất phong phú, từ các loại cá, tôm, sò, hàu đến các món ốc, cua, ghẹ... Đặc biệt, các món hải sản được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

  1. Nhà hàng Buffet Ngọc Mỹ Linh Địa chỉ: Số 1 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Giá cả: 250.000 - 400.000 VNĐ/người.

Buffet Ngọc Mỹ Linh là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Hà Nội với thực đơn hải sản rất phong phú và đa dạng. Khách hàng có thể thưởng thức các loại cá tươi sống, sashimi hay sushi hải sản ngon miệng. Bên cạnh đó, quán còn có các món ăn khác như lẩu, nướng, xào,... để khách hàng lựa chọn.

  1. Nhà hàng Buffet Le Meridien Địa chỉ: Số 2A Phạm Hồng Thái, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giá cả: 900.000 VNĐ/người.

Nhà hàng Buffet Le Meridien là một trong những địa điểm cao cấp được yêu thích tại Hà Nội. Đặc biệt, thực đơn buffet hải sản tại đây rất đa dạng với các loại cá, tôm, cua, ghẹ tươi ngon được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, quán còn có các món ăn khác như thịt bò, thịt heo, lẩu,... để khách hàng có thể lựa chọn.

  1. Nhà hàng Buffet Hải Sản Khai Silk Địa chỉ: Tầng 2 khách sạn Khai Silk, số 22 Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giá cả: 450.000 VNĐ/người.

Buffet Hải Sản Khai Silk được đánh giá là một trong những địa điểm tốt nhất tại Hà Nội với thực đơn hải sản đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể thưởng thức các loại cá, tôm, ghẹ, sò, ốc hay các món ăn khác như lẩu, nướng,... Đặc biệt, quán còn có món sashimi hải sản rất ngon.

Trên đây là top 4 quán buffet hải sản rất tuyệt vời. 
 

GỌI NGAY để nhận báo giá cực tốt: 0567 338 333

ĐĂNG KÝ trở thành nhà phân phối, đại lý bán lẻ: kingfish.xnk@gmail.com

Tại KINGFISH chuyên cung cấp sỉ các loại hải sản giá sỉ: cá bò da sỉ, cá đuối sỉ, cá hồi giá sỉ, cua lột giá sỉ, mực bầu đông lạnh, giá mực ghim trứng, giá mực lá, giá mực nang, mực ống giá sỉ, ốc giác, bạch tuộc giá sỉ, tôm sú giá sỉ, tôm thẻ.