Đặt banner 324 x 100

Đèn pha led chiếu điểm


1. phong cách dáng sang trọng


không như các loại đèn pha led sử dụng chiếu sáng ngoài thường phong cách dáng khá hoành tráng, đèn pha led chiếu điểm sở hữu phong cách dáng thực sự bắt mắt. Chúng được thiết kế vỏ đèn led pha  bằng chất liệu kim loại nhôm; bạt đèn bằng nhôm trưởng thành tất nhiên an toàn; hệ thống phản quan thiết kế theo phong cách đặt biệt để tận dụng hoàn toàn nguồn sáng.





2. Màu sắc ánh sáng sang trọng

Ánh sáng phát từ những cái đèn pha led chiếu điểm sở hữu màu sắc rất rõ rệt phụ thuộc độ hoàn màu trên 80 CRI; một mẫu đèn còn được trang bị đa dạng màu sắc khác nhau biến đổi theo từng thời điểm để căn thêm sinh động hơn.


3. giá cả phải chăng

Đèn pha led chiếu điểm thường sở hữu công năng vừa phải; nên giá của chúng thường không đảm bảo như một số mẫu đèn công suất khác. chỉ cần bỏ ra hơn trăm ngàn là mọi cá nhân đã hoàn toàn có thể chiếm được một cái đèn khá chất lượng rồi.


trải nghiệm của một quý khách hàng khi dùng đèn pha led chiếu điểm


Chị Trần Quỳnh N chủ một căn hộ Biên Hoà, tỉnh đồng nai. Tòa nhà đang sử dụng đèn pha led chiếu điểm để chiếu sáng tòa nhà.


Chị cho biết: “Ban đầu khi tòa nhà không sử dụng đèn chiếu sáng tòa nhà. Chị cảm nhận thấy không gian bị tối và có cảm hứng không an toàn. mặc dù vậy, sau thời điểm tòa nhà đã lắp khối hệ thống đèn pha led chiếu điểm thì không gian bao quanh tòa nhà đều nhìn rất sang trọng. không chỉ có thế, chúng còn rất thú vị bị hỏng hóc nên cứ liên tục phải kêu người thay đèn thực sự tốn kém.


Xem thêm : đèn đường led


cuối cùng có 1 đứa bạn tư vấn mình nên thay cục bộ đèn đang dùng bằng đèn pha led chiếu điểm mình khá tín nhiệm và đa nghe Theo anh này. Quả không sai từ thay đèn mình thấy căn của cửa hàng sang trọng hơn hẳn; ánh sáng của chúng tương đối rõ ràng giúp tạo đc điểm nhấn cho mỗi bộ âu phục. Ngoài ra có hơn chục chiếc đèn chiếu sáng liên tục; hầu như cả tháng nhưng tiền điện cũng không đáng là bao. Và cần thiết hơn là từ lắp đặt phong cách đèn chiếu điểm; này cửa hàng mình đã bị rất nổi bật và cuốn hút được nhiều khách hàng hơn; các bước kinh doanh của mình cũng dần khấm khá hơn trước.”





Philips hiện là 1 trong những đơn vị tiên phong trong công việc nghiên cứu và chế tạo các dòng sản phẩm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ led tiên tiến. với dòng đèn pha led Philips đã đưa ra thị trường khoảng hơn 80 mẫu sản phẩm không giống nhau và còn đang liên tục nghiên cứu đa dạng sản phẩm mới nữa.

 

Thông tin liên hệ


: 26bepquangvinh20
:
:
:
: