Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Phẫu thuật ngực nội soi là gì?


Câu hỏi: Sau khi tìm hiểu xong phẫu thuật ngực nội soi là gì thì em cũng quyết định là em sẽ đi thực hiện nâng ngực nội soi. Em thấy phương pháp này cũng khá hợp với em đó chứ. Em cũng muốn có được vòng 1 căng tròn với đẹp tự nhiên đó. Mà Bệnh viện cho em hỏi trước là thực hiện nâng ngực nội soi mà đặt túi đó thì có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không dạ Bệnh viện? Vấn đề này đối với em quan trọng lắm đó Bệnh viện ơi. Tại vì em vẫn chưa có chồng con gì hết đó. Nên em sợ thực hiện xong sẽ làm ảnh hưởng đến tuyến sữa này kia rồi sau này có con em sẽ không cho em bú được thì tội bé lắm. Nên là em phải hỏi kỹ nếu mà ảnh hưởng thì chắc là em không thực hiện nữa đâu. Sẵn Bệnh viện cho em hỏi chi phí thực hiện nâng ngực nội soi là bao nhiêu luôn nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Thuỳ Dương - Quận 6)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Thuỳ Dương!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng ngực nội tốt nhất chị nha. Ngoài ra hiện nay toàn bộ túi độn cũng được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nhé. Sau khi thực hiện xong thì chị vẫn có thể sinh con và cho bé bú được bình thường nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nha.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Và hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá cực lớn. Đây cũng là chi phí thực hiện hoàn toàn trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên, hiện tại chương trình ưu đãi không còn nhiều suất. Như vậy nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn Thuỳ Dương!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong55
:
:
:
: