Đặt banner 324 x 100

BVNMH - Phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực


Câu hỏi: Bây giờ nếu mà muốn có được vòng 1 như mong muốn thì phải đi thực hiện phẫu thuật nội soi đặt túi ngực thôi. Dù gì đây cũng là phương pháp nâng ngực nội soi an toàn được rất nhiều chị em ưa chuộng luôn. Mà cũng đúng tại em thấy ai thực hiện xong cũng có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt hết mà. Nếu bây giờ em thực hiện nâng ngực nội soi thì đến khi nào mới có được hiệu quả nâng ngực nội tốt nhất vậy Bệnh viện? Và chính xác chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu vậy? Ở đây là em hỏi chi phí thực hiện nâng ngực trọn gói luôn đó Bệnh viện ơi. Như vậy thì em mới dễ chuẩn bị chứ chi phí cứ phát sinh này kia thì em sẽ không chuẩn bị kịp đâu. Giờ em chỉ còn đợi phản hồi từ Bệnh viện nữa thôi đó. Còn lại thì chờ em chuẩn bị nữa thôi. (Yến Linh - Quận 9)

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Yến Linh!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện phẫu thuật nội soi đặt túi ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.
Và sau khi thực hiện nâng ngực xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi chị nha. Hiện tại chi phí nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá cực sốc đấy chị. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nha. Tuy nhiên hiện tại chương trình ưu đãi không còn nhiều suất chị nhé.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay hôm nay. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Yến Linh!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong55
:
:
:
: