Đặt banner 324 x 100

Du lịch Hàng Châu tham quan lịch sử lâu đời và văn hóa rực rỡ



Trái với bầu không khí tấp nập vội vã ở hầu hết các thành phố trên khắp Trung Quốc, tour du lich hang chau mang đến không gian có phần tĩnh lặng khác biệt. Không quá ồn ào xô bồ, thành phố thịnh vượng với 7 triệu dân nổi tiếng với những thắng cảnh tuyệt vời có thể mang đến một cảm giác thư giãn lạ kỳ. Bạn vẫn có thể cảm nhận được nhịp đập của một Trung Quốc xưa tại đây, với sương mù lãng đãng trên mặt hồ, trong những quán trà cũ hay những góc nhỏ trầm lắng.
 
-
Hồ Tây được xem là tâm điểm của chuyến thăm du lịch Hàng Châu bởi hầu hết các du khách. Đây cũng là phần cổ nhất và rộng lớn nhất của trung tâm thành phố. Được bao quanh bởi những ngọn đồi thoai thoải và những ngôi đền cổ kính, hồ lớn có diện tích hơn 6km2 và được chia thành 5 phần bởi hai con đường băng hồ là Su và Baidi.Đây cũng là điểm thu hút quan trọng nhất của Hồ Tây nhờ nối liền hai bờ bắc nam của hồ và là nơi đi dạo phổ biến của du khách cũng như người dân nhờ khung cảnh tuyệt đẹp.

Với lịch sử gần 1700 năm, đền Lingyin là ngôi đền cổ và nổi tiếng nhất ở tour du lịch Hàng Châu. Nằm bên trong một khu rừng mang đầy vẻ thanh tịnh cùng phong cảnh ấn tượng, đền Lingyin từ lâu đã được coi là điểm đến tuyệt vời của những người sùng đạo và yêu cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Chùa Liuhe được xây dựng lần đầu tiên vào năm 970 sau Công nguyên, cùng với chùa Leifeng và chùa Baochu là ba tòa tháp cổ nổi tiếng nhất ở Hàng Châu. Nằm trên bờ bắc của sông Tiền Đường, ngôi chùa cao 60 mét nằm sừng sững bên sông thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan mỗi năm.

Trung Quốc từ lâu vốn đã nổi tiếng với văn hóa thưởng trà vô cùng đặc sắc. Trong đó, trà Long Tỉnh hơn 1200 năm tuổi được mệnh danh là loại trà số 1 ở nước này. Ghé thăm các đồn điền trà Long Tỉnh ở tour Hang Chau không chỉ để tìm hiểu thêm về văn hóa trà cũng như cách sản xuất loại trà công phu này, mà còn có cơ hội thưởng thức khung cảnh nên thơ của các đồn điền trồng trà xung quanh thành phố.

Nằm ở phía bắc của thành phố Đồng Hương, cách trung tâm khoảng 13km, Ô Trấn là một trong sáu cổ trấn hàng đầu ở phía nam Trung Quốc. Nơi đây đôi khi còn được mệnh danh là Venice của phương Đông.Du khách có thể đắm mình trong không gian cổ kính, lãng mạn giữa những dòng sông nhỏ uốn lượn cùng những chiếc cầu đá con con nối hai bên bờ sông.Được thành lập từ hơn 1300 năm nước, Ô Trấn là một thị trấn nước điển hình của phong cách Giang Nam. Nơi đây bảo tồn hoàn toàn phong cách cũng như mô hình của các thị trấn nước cuối triều đại nhà Thanh và thời kỳ Cộng hòa.

Phố Hợp Phì là con phố nổi tiếng nhất ở du lich Hang Chau bởi lịch sử lâu đời và văn hóa rực rỡ. Đây được coi là biểu tượng tiêu biểu của Hàng Châu cổ đại còn được bảo tồn đến ngày nay. Ghé thăm con phố sầm uất bày, bạn sẽ có cơ hội khám phá các tòa nhà cổ kính, các cửa hàng có truyền thống lâu đời cũng như thưởng thức các món đặc sản đặc trưng.

Đây không chỉ là bảo tàng lụa chuyên biệt cấp nhà nước đầu tiên ở Trung Quốc mà còn là bảo tàng lụa lớn nhất thế giới hiện nay. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu kiến thức đầy đủ về lịch sử phát triển tơ lụa Trung Quốc trong hơn 5000 năm và con đường tơ lụa nổi tiếng cũng như những thay đổi về thời trang của Trung Quốc và phương Tây qua nhiều thế kỷ.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn