Đặt banner 324 x 100

Bệnh Chlamydia Có Phương Pháp Nào Chữa Trị Hiệu Quả? 


Bệnh Chlamydia Có Phương Pháp Nào Chữa Trị Hiệu Quả? 

   Là câu hỏi mà nhiều người khi mắc phải căn bệnh này có nhu cầu muốn tìm kiếm nhằm tự chữa trị tại nhà, ngần ngại không dám đến các cơ sở chuyên khoa vì sợ người thân hoặc bạn bè bắt gặp. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề như đã được nêu ra ở trên, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo bài viết sau đây.

Thông tin bệnh Chlamydia

  Chlamydia chính là nguyên nhân chính gây nên bệnh, ký sinh tại tế bào sống, mang hình cầu, kích thuốc thuộc tầm trung gian giữa virus và vi khuẩn

  Bệnh Chlamydia lây lan và phát tán bệnh chủ yếu là từ người này sang người khác thông qua việc quan hệ tình dục bằng (hậu môn,miệng hoặc âm đạo), quan hệ bừa bãi,quan hệ không sử dụng bao cao su, từ sản phụ sang thai nhi gây viêm phổi, mắt bị nhiễm trùng nặng ở trẻ,….

  Chẩn đoán bệnh Chlamydia

  Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Bất kỳ ai đã có hoạt động quan hệ “chăn gối” đều sẽ có nguy cơ mắc phải bệnh chlamydia nên cần phải thực hiện xét nghiệm nhằm chẩn đoán và hỗ trợ điều trị chlamydia trong thời gian sớm nhất. Nhằm có thể chẩn đoán bệnh chuẩn xác tốt hơn, người bệnh cần thực hiện các xét nghiệm sau:


  Lấy dịch niệu đạo:

  Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành lấy dịch niệu đạo và thực hiện xét nghiệm PCR. Đây là thủ thuật lai tạo bản sao DNA từ khuẩn chlamydia để so sánh với DNA từ chất dịch niệu đạo. Đây là cách xét nghiệm được thực hiện trong thời gian ngắn và cho ra kết quả chuẩn xác về bệnh chlamydia.

  Xét nghiệm máu:

  Lấy mẫu máu đề xét nghiệm khuẩn chlamydia thường được áp dụng khi thực hiện tầm soát cả các bệnh xã hội cùng lúc. Dựa trên biểu đồ hiển thị lượng kháng thể Chlamydia IgG & Chlamydia IgM mà từ đó bác sĩ chuyên khoa sẽ đánh giá người bệnh đang nhiễm phải chlamydia mạn tính hay cấp tính.

Thuốc chữa trị bệnh Chlamydia an toàn

  Phương pháp dùng thuốc:

  Hiện nay, với sự phát triển của nền Y học hiện đại đã cho ra đời rất nhiều dạng thuốc đặc trị chlamydia khác nhau, nhằm khắc phục mang lại hiệu quả khả quan. Dựa vào tình trạng bệnh, mức độ của bệnh, sức khỏe cá nhân của người bệnh,… Mà từ đó bác sĩ chuyên khoa sẽ kê đơn loại thuốc phù hợp để hỗ trợ chữa trị chlamydia với liệu trình giao động từ 7 ngày đến 21 ngày tùy vào các trường hợp bệnh nhân khác nhau.

  Đối với những trường hợp người bệnh đã đi đến giai đoạn biến chứng từ Chlamydia dẫn đến tuyến tiền liệt bị viêm, viêm tinh hoàn,… Những loại thuốc đặc trị từ phương pháp nội khoa mang khả năng kháng viêm, giảm đau lợi tiểu,... Được áp dụng đối với trường hợp mắc bệnh nhẹ.

  Nhằm có thể hỗ trợ chữa trị bệnh tốt nhất, người bệnh cần phối hợp chữa bệnh cùng bạn tình của mình ở hiện tại hoặc đối tượng đã có “ân ái” với bạn trong vòng khoảng thời gian 69 ngày kể từ lúc phát hiện mắc bệnh. Điều này sẽ khắc phục và phòng ngừa hiệu quả việc nhiễm bệnh trở lại hay lây nhiễm bệnh cho người khác.

  Phương pháp DHA:

  Đtheo các kết quả kiểm tra xét nghiệm cho thấy rằng: đại đa số mắc phải khuẩn Chlamydia đều bị nhiễm phải bệnh lậu. Do đó, với trường hợp mắc phải bệnh và có chuyển biến xấu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa áp dụng phương pháp DHA nhằm tiêu diệt lậu cầu khuẩn

  Với việc áp dụng phương pháp DHA, thiết bị bước sóng cao tần sẽ tạo nên nguồn nhiệt vừa phải nhằm tiêu diệt ổ lậu khuẩn, giúp làm giảm viêm nhiễm, khắc phục sưng đau hiệu quả.

  Ưu điểm từ phương pháp DHA là:

  + Không gây nên vết thương hở, hạn chế gây đau, không gây sẹo xấu.

  + Bệnh nhân sau khi thực hiện phương pháp có thể về ngay trong ngày nếu không có bất kỳ biểu hiện bất thường về sức khỏe.

  + Tỷ lệ thành công lên đến 97%, mang lại sức khỏe nhanh chóng cho người bệnh.

Nơi khám chữa bệnh Chlamydia uy tín chất lượng

  Nơi khám chữa bệnh Chlamydia uy tín chất lượng? Cũng là một vấn đề được đặt ra rất nhiều ở thời điểm gần đây. Sở dĩ như thế,là vì nhu cầu muốn tìm kiếm một địa chỉ chất lượng có khả năng khắc phục bệnh nhanh chóng với trang thiết bị máy móc tiên tiến được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên khoa.

  Thấu hiểu về điều này, hiện nay Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc chhinh1 là một trong những địa chỉ Y tế được nhiều người tín nhiệm tìm đến để thăm khám – thực hiện xét nghiệm chẩn đoán – hỗ trợ điều trị với phương pháp phù hợp cho bệnh Chlamydia.

  Phòng khám đạt được những yếu tố sáng giá mà một phòng khám chuyên khoa uy tín cần có như sau:

  + Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động chính quy từ Sở Y tế, lĩnh vực xét nghiệm kiểm tra và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh xã hội, trong đó có bệnh Chlamydia.

  + Trang thiết bị chuyên khoa được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, mang chất lượng Y khoa tốt, mang lại kết quả hỗ trợ chữa trị khả quan.

  + Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật an toàn, không gây nên tình trạng làm lộ thông tin bệnh án của người bệnh khi thực hiện chữa trị tại đây, giúp bệnh nhân an tân sự yên tâm trong việc khám và điều trị bệnh Chlamydia tại Đa Khoa Hồng Phúc.

  + Thời gian hoạt động từ 8h sáng đến 20h tối tất cả các ngày trong tuần, giúp người bệnh có nhiều thời gian để sắp xếp công việc cá nhân và đến với Đa khoa Hồng Phúc để điều trị bệnh cho bản thân một cách thuận tiện nhất.

  + Thái độ phục vụ tận tình, thân thiện từ đội ngũ công nhân viên – y tá giúp người bệnh cảm thấy thoải mái. Luôn chăm sóc chu đáo và hướng dẫn cách thức thực hiện hồ sơ khám – chữa bệnh nhanh chóng cho người bệnh.

   Với những thông tin xoay quanh về chủ đề Bệnh Chlamydia đã có́ thuốc chữa trị chưa? Nếu quý độc giả hoặc cánh bệnh nhân vẫn còn nhiều thắc mắc, xin vui lòng gọi ngay đến Đa khoa Hồng Phúc số Hotline: 0251 381 9288 để được Giải Đáp Miễn Phí

 

Thông tin liên hệ


: phuongdo3
:
: 02258831239
: Hải Phòng, Việt Nam