Đặt banner 324 x 100

Sử dụng nhiều trong các nhà hàng


Sản phẩm được coi là mẫu ghế tiệc cưới khi xuất hiện trong hầu hết các buổi tiệc trọng đại phải kể đến Ghế Chiavari hay ghế banquet. Sản phẩm đều được yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, mang nét đẹp quý phái, sang trọng và có hơi hướng tân cổ điển.

Ghế banquet
Ghế banquet là một thiết kế nội thất cũng được mọi người ưa chuộng trong những năm gần đây và nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón và chiếm lĩnh thị trường.
Chính vì ghế banquet có thiết kế tổng hợp hầu hết các tiêu chí khắt khe của các trung tâm hội nghị, tiệc cưới tối ưu nhiều không gian.
Ghế banquet được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị… Do đó ghi dấu ấn đặc biệt trong các sự kiện và đôi khi được mặc định gọi bằng cái tên chung chung là ghế nhà hàng hoặc ghế tiệc cưới.
Không chỉ vậy, Ghế banquet còn được sử dụng dưới rất nhiều mục đích khác nhau, từ chiếc ghế ăn ở nhà hàng cho đến ghế tiệc cưới.
Ghế banquet khẳng định một vị trí đặc biệt trong những buổi tiệc cưới để tạo ra một không gian vừa hiện đại nhưng không kém phần cổ điển, lịch lãm.

Vậy nếu bạn có nhu cầu mua ghế tiệc thì lựa chọn địa chỉ, đơn vị cung cấp nào uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé!
Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp ghế tiệc tốt nhất hiện nay
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Phúc Hòa là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu. Các sản phẩm về ghế Chiavari, ghế banquet đều được đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền
Công ty Phúc Hòa nhiều kinh nghiệm trong nghề, đã trải qua 15 năm phát triển, khẳng định được vị thế thương hiệu riêng của mình trong ngành.
Chất lượng sản phẩm được coi là giá trị cốt lõi nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Phúc hòa cung cấp sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ những nhà cung cấp uy tín trên thế giới. Mỗi sản phẩm trước khi bàn giao đều được kiểm tra kỹ lưỡng.
Chính sách bảo hành chu đáo, nhanh chóng của Phúc Hòa luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng.
Các sản phẩm của Phúc Hòa cung cấp và phân phối có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, phù hợp với mục đích sử dụng của hầu hết khách hàng.
Ghế Chiavari, ghế banquet có thể dễ dàng vệ sinh bởi được làm từ những chất liệu chắc chắn, bền, không bị gỉ sét, chỉ cần dùng vải lau qua bề mặt là có thể lau sạch vết bẩn.
Với nhiều năm chuyên cung cấp và phân phối chúng tôi có mức giá ổn định, cạnh tranh, thậm chí còn rẻ hơn những đơn vị khác.

Để được tư vấn về ghế Chiavari, ghế banquet cũng như nhận chính sách ưu đãi khi mua hàng, các bạn có thể liên lạc với công ty qua các hình thức sau.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI PHÚC HÒA
Trụ sở Hà Nội: Số 321 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai
Chi nhánh HCM: 1416/31/43H Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp
Hotline: 090 1166 103
Email: cskh@phuchoa.com.vn – support@phuchoa.com.vn
Website: Phuchoa.com.vn