Đặt banner 324 x 100

Toàn quốc: Du Lịch Ninh Bình: Hành Trình Khám Phá Miền Cố Đô


Nằm cách thủ đô Hà Nội 100km, có một vùng đất cách đây hơn 1000 năm từng là kinh đô của nước Đại Cồ Việt. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều thắng cảnh cùng núi non hùng vĩ, nơi này giờ đây thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch ghé thăm.Vâng, địa điểm Sinhtour đang nhắc tới chính là Ninh Bình.

TOUR DU LỊCH NINH BÌNH 2023 ƯU ĐÃI CỰC SỐC – CHƯA TỪNG CÓ
như sau:
LỊCH TRÌNH GIÁ
Tour Bái Đính- Tràng An 1 ngày

(đã bao gồm xe điện khứ hồi)
700.000 đ
Tour Bái Đính – Tràng An – Hang Múa 850.000 đ
Tour Hoa Lư – Tam Cốc 1 ngày 650.000 đ
Tour Hoa Lư – Tam Cốc – Hang Múa 750.000 đ
Tour Hoa Lư – Tràng An – Hang Múa 790.000 đ
Tour Tuyệt Tình Cốc – Tràng An – Hang Múa 900.000 đ
Tour Tuyệt Tình Cốc – Tam Cốc – Hang Múa 1 ngày 850.000 đ
Tour Ninh Bình 02 ngày 1 đêm 2.450.000 đ
Tour Ninh Bình 02 ngày 1 đêm từ thành phố HCM 2.950.000 đ
Tour Ninh Bình 3 ngày 2 đêm 3.350.000 đ

Nên đi du lịch Ninh Bình vào mùa nào?


Ninh Bình là vùng đất mà trong năm bạn có thể ghé tham quan bất cứ thời điểm nào. Ninh Bình có rất nhiều danh lam, thắng cảnh có ý nghĩa về mặt tự nhiên lẫn văn hóa nên phì hợp với nhiều đối tượng du khách. Tuy nhiên thì mùa cao điểm của Ninh Bình là từ tháng 2-4 và tháng 6-8 bởi đây là thời điểm mùa lúa vàng phủ rợp kín những cánh đồng ở miền cố đô.
[​IMG]

Phương tiện di chuyển đến Ninh Bình


Ninh Bình nằm ở vùng đồng bằng Bắc Bộ nên hệ thống cơ sở hạ tầng, đường sá được xây dựng khá tốt. Hiện nay có rất nhiều phương tiện để di chuyển đến Ninh Bình.

Từ Hà Nội đi Ninh Bình có thể đi xe khách tại bến xe Giáp Bát (giá vé từ 80.000 – 100.000 đồng) hoặc xe limousine đưa đón tận nơi (giá vé từ 150.000 – 200.000 đồng). Nếu không muốn đi xe ô tô thì bạn hoàn toàn có thể đi xe máy theo tuyến đường quốc lộ 1A qua thường tín và Hà Nam, dự kiến mất khoảng 2,5 giờ đồng hồ.

Đối với thành phố Hồ Chí Minh, nếu bạn muốn đi du lịch Ninh Bình thì có thể bắt máy bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Nội Bài rồi di chuyển bằng xe ô tô về Ninh Bình.

Ngoài ra thì Ninh Bình cũng có ga tàu hỏa. Ga Ninh Bình là một trong những ga tàu hỏa hiện đại và lớn nhất ở Việt Nam. Ga Ninh Bình nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di lại của du khách.

Khi đến Ninh Bình cũng có nhiều lựa chọn để di chuyển trong thành phố. Hiện du lịch Ninh Bình đang phát triển nên các dịch vụ như thuê xe máy, xe đạp, taxi hay xe ôm có ở khắp mọi nơi. Tùy theo sở thích, số lượng người mà bạn có thể lựa chọn cho mình phương tiện phù hợp.
[​IMG]

Lưu trú tại Ninh Bình


Ninh Bình thời điểm hiện tại có rất nhiều những homestay, nhà nghỉ, bungalow, khách sạn phục vụ khách du lịch. Những địa chỉ lưu trú này đa dạng về mức giá, vị trí, chất lượng dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của từng nhóm đối tượng. Dưới đây là một số gợi ý Sinhtour xin gửi đến bạn: Anh’s Homestay, Hang Lan Bungalow, Tam Coc Summer homestay, Chez Beo Homestay, Hang Mua Ecolodge…

Ăn gì ở Ninh Bình?


Ngoài cảnh vật non nước hữu tình thì Ninh Bình không thể thiếu những đặc sản nức tiếng du khách gần xa. Đến Ninh Bình, du khách hiếm khi bỏ lỡ những món ăn như cơm cháy, các món thịt dê, cua đồng rang lá lốt, gỏi cá nhệch, nem chua Yên Mạc, bún chả Ninh Bình.
[​IMG]

Điểm tham quan ở Ninh Bình


Không những được tạo hóa ưu ái với khung cảnh thiên nhiên trữ tình, thơ mộng, Ninh Bình còn miền miền đất cố đô với nhiều di sản có giá trị văn hóa, lich sử lưu truyền tới ngàn đời sau. Danh sách một số điểm đến không thể bỏ lỡ tại Ninh Bình như sau:

· Tràng An: thu hút du khách bởi những con sông quanh co cùng những ngọ núi đá vôi hùng vĩ, những ngôi đền cổ nằm giữa thung lũng hoang sơ. Bạn sẽ ngồi trên du thuyền và trôi dọc theo con sông tham quan trong khoảng 2,5 – 3 tiếng đồng hồ.
[​IMG]
· Tam Cốc: nơi này cũng tương tự như Tràng An khi du khách sẽ ngồi thuyền khám phá lần lượt 3 hang động gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba dọc theo dòng sông Ngô Đồng. Với những dãy núi đá vôi hùng vĩ cùng ruộng lúa chín vàng dọc khắp sông Ngô Đồng, du khách chắc chắn sẽ ấn tượng trước khung cảnh này.

· Chùa Bái Đính: được xây dựng từ năm 2003 với diện tích hơn 500 ha, chùa Bái Đính được chia thành Tân tự và Cổ tự. Chùa Bái Đính có một số điều đặc biệt như 500 bức tượng của 500 vị la hán hay bức tượng Phật Thích Ca cao 10m và nặng 100 tấn.
[​IMG]
· Cố đô Hoa Lư: là quần thể kiến trúc đặc sắc ở Ninh Bình, cố đô Hoa Lư được UNESCO công nhận là 1 trong 4 vùng lõi thuộc quần thể di sản Thế giới Tràng An. Cố đô Hoa Lư là nơi lưu giữ lịch sử hơn 1000 năm, chứng kiến bao biến động của thời cuộc, là kinh đô cũ trước khi vua Lý Công Uẩn dời đô về Thăng Long (Hà Nội) ngày nay.
[​IMG]
Xem chi tiết: Tham quan đền vua Đinh và đền vua Lê Ninh Bình

· Hang Múa: đây là tên của một ngọn núi thuộc địa phận xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Để chinh phục được Hang Múa thì du khách sẽ phải vượt qua 500 bậc đá. Từ đỉnh Hang Múa thì du khách có thể chứng kiến toàn cảnh Ninh Bình với những ngọn núi hùng vĩ, những con sông đang chảy và ruộng lúa trổ vàng.

Bạn đã note lại những địa điểm du lịch cực hot ở Ninh Bình mà Sinhtour vừa liệt kê chưa? Hiện trên website của Sinhtour đang có rất nhiều tour du lịch đến Ninh Bình 1 ngày và 2 ngày 1 đêm, liên hệ chúng mình qua thông tin dưới đây nhé.


Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines: 0914 79 1979 ( Zalo) – 0867.664.446

Email: info@sinhtour.vn

Website: https://sinhtour.vn/

Thông tin liên hệ


: sinhtourvn
:
:
:
: