Đặt banner 324 x 100

Cung cấp sỉ thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng toàn quốc giá tốt


Thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng là thực phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhu cầu mua Thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng trên thị trường cao. Chính vì vậy, nhu cầu bán, làm đại lý sỉ thanh rong biển kẹp hạt cũng nhiều. BOBONA cung cấp sỉ thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng với giá chiết khẩu hấp dẫn.

1. Rong biển kẹp hạt dinh dưỡng BOBONA có giá trị dinh dưỡng cao

Rong biển kẹp hạt dinh dưỡng BOBONA với các thành phần Hạt bí xanh (30%), Rong biển (12%), Hạt điều sữa (10%), Hạnh nhân lát (10%), Mật ong (10%), Nước tương (5%), Mạch nha (5%), Dầu mè (5%), Gia vị chay (3%) mang giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp lượng lớn chất sơ giúp giảm cân, tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm các bệnh từ tim mạch.

cung cấp sỉ thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng

2. Đối tượng sử dụng bánh thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng

Bánh thanh rong biển kẹp hạt phù hợp với mọi lứa tuổi. phù hợp với người ăn kiêng giảm cân, cải thiện sức khoẻ, người tập thể thao, nhân viên văn phòng bận rộn, mẹ bầu, trẻ em hay người ăn chay cũng có thể dùng được.

3. BOBONA cung cấp sỉ Rong biển kẹp hạt dinh dưỡng toàn quốc với giá tốt nhất

BOBONA phân phối cung cấp sỉ thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng toàn quốc với chính sách giá tốt nhất, cam kết lợi nhuận tốt nhất. Các đại lý hãy yên tâm về sản phẩm rong biển kẹp hạt của BOBONA. Vì Thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng BOBONA đã được phân phối độc quyền ở các tỉnh thành như Vĩnh Long, Lâm Đồng, An Giang, Bình Phước, Cà Mau; chuỗi siêu thị và các trường học quốc tế.

Chỉ từ 5 món bạn đã được giá sỉ tốt tiết kiệm tới 150k. Mua Thanh rong biển kẹp hạt càng nhiều chắc chắn giá sỉ càng hấp dẫn.

BOBONA cung cấp sỉ rong biển kẹp hạt dinh dưỡng cam kết hỗ trợ các Đại lý:

  • Cung cấp thông tin sản phẩm, hình ảnh để dễ dàng bán hàng
  • Hướng dẫn, hỗ trợ đại lý trong quá trình bán hàng
  • Cung cấp quy trình làm việc, chính sách ưu đãi của BOBONA áp dụng cho các đại lý
  • Hỗ trợ đào tạo bán hàng cho các đại lý và dịch vụ hậu mãi đi kèm
  • Có chương trình ưu đãi theo combo để đại lý tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn

Bánh thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng có nhu cầu sử dụng khá cao bởi sự tiện lợi, chất lượng, dễ ăn lại rất tốt cho sức khỏe. Ngày nay, chất lượng sống của người dân ngày càng cao vì vậy, nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cũng cao. Chính vì thế, Thanh rong biển kẹp hạt của BOBONA được chứng nhận an toàn thực phẩm lại càng dễ bán. Các Đại lý hãy tự tin liên hệ với nhà cung cấp sỉ rong biển kẹp hạt BOBONA.

Ngoài ra, bạn có thể mua lẻ bánh snack thanh rong biển kẹp hạt BOBONA tại các kênh sau:

Trên đây là những thông tin về nhà cung cấp sỉ bánh snack thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng BOBONA dành cho các Đại lý. BOBONA tuyển đại lý toàn quốc. Hãy liên hệ chúng tôi theo thông tin sau:

4. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TM ĐẸP NHANH

Địa chỉ: 71/24 Nguyễn Bặc, Phường 03, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0938.363.802

Email: bobonafoods@gmail.com

Website: http://bobona.vn/

Thông tin liên hệ


: bobona
: Thế Giới Hạt Dinh Dưỡng BOBONA
: 0938363802
: 71/24 Nguyễn Bặc, Phường 03, Quận Tân Bình, TP.HCM