Đặt banner 324 x 100

Du lịch Hà Lan nên đi mùa nào đẹp nhất trong năm


Hà Lan được đánh giá là một trong mười quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao nhất thế giới. Vì thế mà nơi đây đã thu hút được hàng triệu khách du lịch ghé thăm mỗi năm, Hà Lan nổi tiếng về gì ?. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hà Lan nhưng chưa biết nên chọn thời điểm nào là đẹp nhất, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Du Lịch Việt để biết thêm nhiều thông tin về thời tiết nơi đây nhé!Tại hầu hết các khu vực ở Hà Lan, những ngày nhiệt độ cao nhất dưới 0 độ C thường chỉ xuất hiện từ tháng 12 cho đến tháng 2.

Những ngày có nhiệt độ thấp nhất thường là từ giữa tháng 11 cho đến cuối tháng 3. Tại đất nước này, tuyết có thể xuất hiện từ tháng 11 đến tháng 4 và thỉnh thoảng cũng có thể xuất hiện trong tháng 5 hoặc tháng 10. Đối với những ngày ấm, nhiệt độ cao nhất là trên 20 độ C thường sẽ xuất hiện từ tháng 4 đến tháng 10. Tại một số nơi, các ngày ấm cũng có thể xuất hiện vào tháng 3. Những ngày nóng, nhiệt độ có thể cao nhất ở mức 25 độ C và thường xuất hiện từ tháng 5 đến tháng 9.

 
Mùa du lịch Hà Lan cao điểm thông thường sẽ bắt đầu từ tháng 4 cho đến tháng 9 hàng năm (tức là từ giữa mùa xuân cho đến giữa mùa thu) khi thời tiết đang rất mát mẻ và dễ chịu. Mùa xuân về chính là lúc hoa tulip - loại quốc hoa của đất nước Hà Lan bắt đầu khoe sắc. Nếu như bạn muốn được ngắm nhìn những vườn hoa tulip nở rộ thì đây chắc chắn sẽ là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Hà Lan. Mùa hè chính là mùa du lịch cao điểm nhất ở Hà Lan. Mặc dù hè đến không phải là mùa đẹp nhất nhưng lại là khoảng thời gian Hà Lan có nhiều du khách ghé thăm nhất. Vào thời điểm này, tất cả mọi nơi từ địa điểm tham quan cho đến các cửa hàng, các khách sạn đều trở nên đông đúc hơn bao giờ hết. Đầu mùa thu, thời tiết ở Hà Lan còn khá ấm áp và lúc này lượng khách đi du lịch cũng bắt đầu thưa dần, khắp mọi nơi trở lên yên bình và tĩnh lặng hơn. Nếu là một người yêu thích sự bình yên và muốn được ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của mùa thu châu Âu thì mùa thu chắc chắn sẽ là thời điểm tuyệt vời để đến với đất nước Hà Lan.

Nếu ai đã từng trót mê đắm những cổ trấn ở phương Đông, chắc chắn sẽ còn cảm thấy phấn khích hơn khi ghé thăm kênh đào Amsterdam nổi tiếng trong tour du lịch Hà Lan. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại pha lẫn với chút hoài niệm của thời gian. Cùng Du Lịch Việt tìm hiểu chi tiết hơn về kênh đào khi đi du lịch Amsterdam nổi tiếng bậc nhất này bạn nhé!Sẽ thực sự là một thiếu sót lớn nếu đi du lich Ha Lan mà bạn không tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu đèn đỏ – một trong những kênh đào xuất hiện lâu đời nhất ở Amsterdam. Từ thời trung cổ, Amsterdam được biết đến là thành phố duy nhất trên thế giới với trung tâm của nó không phải là bảo tàng mà lại chính là khu đèn đỏ. Dự án đặc biệt này đã được xây dựng nên với mục đích giảm sự xuất hiện của dịch vụ gái mại dâm diễn ra trong khu vực này.

Prinsengracht hay còn được gọi với cái tên là kênh đào hoàng tử và nó đã được đặt theo tên của Willem van Oranje - một vị vương tước xứ Orange. Đây chính là kênh đào dài nhất trong số tất cả các kênh đào chính của thành phố này. Các đường phố Weteringuurt về phía đông hay các đường phố Jordaan về phía tây đã được kết nối với nhau nhờ vào những cây cầu được bắc qua kênh Prinsengracht này.

Nhắc đến những kênh đào đẹp nhất tại khu vực Amsterdam, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên nhắc tới kênh Keatorgracht được bắt đầu đào từ những năm 1612. Cái tên gọi kênh đào Keatorsgracht được đặt theo tên của một vị hoàng đế của nước Áo có tên là Maximilian. Khi đến đây tham quan, du khách sẽ có thể thấy được vẻ đẹp tấp nập cùng với những hoạt động kinh doanh sôi nổi diễn ra tại đây.

Kênh Amsterdam là địa điểm du lịch Hà Lan ngày nay có khoảng gần 200 thuyền ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu của đông đảo khách du lịch. Vì thế, khi đặt chân đến đây trong chuyến du lịch Hà Lan tự túc, bạn nhất định đừng bỏ lỡ trải nghiệm du ngoại trên kênh đào để có thể được chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố tới nhiều địa điểm tham quan vô cùng nổi tiếng tại Amsterdam. Bên cạnh đó, tại kênh đào Amsterdam còn có rất nhiều trò chơi dưới nước đặc biệt thú vị mà du khách đi tour Ha Lan không nên bỏ lỡ để cuộc vui thêm phần thú vị.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn