Đặt banner 324 x 100

Thế giới các loại hạt dinh dưỡng - bobona


Hạt dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe của tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Thế giới các loại hạt dinh dưỡng BOBONA đã nghiên cứu và sơ chế, sản xuất ra các sản phẩm từ hạt dinh dưỡng không những tốt cho sức khỏe mà còn mang đến sự ngon miệng.

1. BOBONA là thế giới các hạt dinh dưỡng 

BOBONA được mệnh danh là thế giới các loại hạt dinh dưỡng với rất nhiều loại hạt có giá trinh dinh dưỡng cao như hạt nhân, hạt óc chó, hạt macca, hạt điều, hạt bí,,.... Chúng tôi đã gia công, sơ chế và cho ra các sản phẩm dạng thô, dạng thanh, mix các hạt dinh dưỡng mang đến các sản phẩm hợp khẩu vị với người tiêu dùng.

thế giới các loại hạt dinh dưỡng

2. Các loại hạt nằm trong danh sách thế giới các hạt dinh dưỡng

Sau đây là một số các hạt dinh dưỡng nằm trong danh sách thế giới hạt dinh dưỡng mà hầu hết người tiêu dùng đều biết:

Hạt óc chó

Hạt óc chó sản xuất ra nhiều axit omega-3 giúp nuôi dưỡng não bộ. Đặc biệt hạt óc chó còn kích thích sản sinh melatonin, nhờ đó giấc ngủ của bạn sẽ được điều chỉnh về nhịp sinh học phù hợp và khoa học hơn. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng thiếu ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, chất lượng giấc ngủ kém, hay giật mình giữa đêm thì hãy dùng hạt óc chó.

Hạt dẻ

Không chỉ là món ăn bổ dưỡng dành cho nhiều người, hạt dẻ còn đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai. Trong loại hạt này chứa rất nhiều folate giúp kích thích sản sinh tế bào máu đỏ. Điều này rất tốt cho sự phát triển của thai nhi, hạn chế được nguy cơ bị dị tật ống thần kinh ngay từ khi bé còn trong bụng mẹ.

Hạt điều

Mùi vị của hạt điều rất thơm và bùi nên được nhiều người ưa chuộng. Ít ai biết rằng trong loại hạt này cung cấp một hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng, trong đó điển hình là chất kẽm và sắt. Sắt giúp hạn chế tình trạng thiếu máu và giúp vận chuyển cung cấp oxy cho các tế bào của cơ thể. Còn kẽm giúp củng cố hệ miễn dịch nên hạt điều rất thích hợp cho những bệnh nhân mới ốm dậy hoặc vừa trải qua cuộc phẫu thuật.

Hạt nhân

Việc duy trì thói quen ăn hạnh nhân sẽ thúc đẩy sự cân bằng lượng cholesterol tốt cho cơ thể, ngoài ra còn giúp hạn chế sản sinh cholesterol xấu. Từ đó giúp bạn ngăn ngừa được nguy cơ mắc phải các bệnh lý như mỡ máu, đái tháo đường, huyết áp cao. Điều này là nhờ trong hạnh nhân có chứa rất nhiều chất béo không bão hòa đơn và lượng chất béo này lớn hơn các loại hạt dinh dưỡng khác rất nhiều lần.

Hạt bí ngô

Hạt bí ngô hay hạt bí có chứa rất nhiều protein, photpho, vitamin, đồng, magie,... Đây đều là những dưỡng chất có công dụng hạn chế sự sản sinh của cholesterol xấu trong cơ thể. Như chúng ta đã biết nếu cholesterol trong máu tăng cao có thể dẫn tới các biến chứng nguy hiểm như xơ vữa động mạch, bệnh đái tháo đường,... Vì vậy ngay từ sớm chúng ta cần ngăn ngừa tình trạng này. Thường xuyên ăn hạt bí cũng là cách hiệu quả để phòng ngừa các bệnh lý về tim mạch.

Hạt macca

Khi cơ thể tích tụ quá nhiều mỡ dư thừa sẽ là nguyên nhân dẫn đến bệnh tiểu đường và các vấn đề về tim mạch cho cơ thể. Do đó ngoài việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày thì bạn cũng cần điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp. Hạt macca là một nguồn cung cấp axit palmitoleic dồi dào, chất này tham gia vào quá trình tiêu giảm lượng mỡ thừa và chuyển hóa chất béo trong cơ thể. Do đó bạn nên bổ sung ngay loại hạt này vào khẩu phần ăn uống hàng ngày.

3. Các sản phẩm của BOBONA được sơ chế từ các hạt dinh dưỡng

Hạt điều bóc vỏ rang muối

Hạt điều giàu khoáng chất, trong đó cao là Kali, Magie, Canxi, Sắt.

Chất béo trong hạt điều hầu hết là các acid béo không bão hòa như Omega 3, Omega 6 giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể và điều hòa hệ thần kinh của cơ thể.

thế giới hạt dinh dưỡng - hạt điều

Hàm lượng Natri thấp và hàm lượng Kali cao nên rất có lợi trong phòng ngừa tăng huyết áp.

Hạt điều có hàm lượng sắt khá cao, giúp tạo máu, nâng sức đề kháng.

Hàm lượng chất xơ và protein có trong hạt điều có thể giúp giảm cơn đói và tăng cảm giác no. Đây cũng là thực phẩm cung cấp ít calo, vì vậy chúng có thể giúp giảm cân.

Hạt điều có chứa lượng axit oleic là một chất béo không bão hòa đơn, có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và làm giảm nồng độ triglycerid.

Trong hạt điều còn chứa magiê, có thể giúp giảm huyết áp và ngăn ngừa đau tim.

Hạt mắc ca sấy mật ong

Nhân Hạt Mắc Ca Sấy Mật Ong BOBONA với thành phần chủ yếu từ hạt mắc ca và mật ong. Tạo nên một sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, giòn béo cực kỳ hấp dẫn. Sản phẩm cam kết không chứa các chất phụ gia, chất bảo quản hay dầu mỡ gây hại. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

thế giới hạt dinh dưỡng - hạt macca

Cung cấp các chất béo dạng tốt, giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ các bệnh từ tim mạch.

Sản phẩm có hàm lượng chất xơ cao, vitamin và protein từ thực vật hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân. Có thể dùng cho người ăn chay, phù hợp với người tập Gym, Yoga và rất tốt cho sức khỏe..

Thành phần dinh dưỡng kcal: 700 calo / 100gram

  • Macca: 98%
  • Mật Ong: 2%

Hạt hỗn hợp dinh dưỡng

Hạt hỗn hợp dinh dưỡng hay còn gọi là hạt mix dinh dưỡng với thành phần gồm: Hạt điều 20%, Hạt hướng dương 13%, Hạt bí xanh 12%, Hạt hạnh nhân 10%, Hạt mắc ca 10%, Hạt chia 10%, Nho khô 10%, Mật ong 10%, Hạt óc chó 5%.

thế giới hạt dinh dưỡng - hạt hỗn hợp

Cung cấp các chất béo dạng tốt, giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ các bệnh từ tim mạch.

Sản phẩm có hàm lượng Chất xơ, Protein, Lipid, Natri, Calci, Kali, Sắt, vitamin và protein từ thực vật hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân. Có thể dùng cho người ăn chay, phù hợp với người tập Gym, Yoga và rất tốt cho sức khỏe..

Thanh rong biển kẹp hạt dinh dưỡng

thế giới hạt dinh dưỡng - thanh rong kẹp hạt dinh dưỡng

Thanh rong biển hạt là sản phẩm đến từ thương hiệu BOBONA với hàm lượng dinh dưỡng 107 Calo cho mỗi thanh. Bổ sung chất dinh dưỡng, cung cấp lượng lớn chất sơ giúp giảm cân, tốt cho hệ tiêu hóa,… Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản. Phù hợp với người ăn kiêng giảm cân, cải thiện sức khoẻ, người tập thể thao, nhân viên văn phòng bận rộn, mẹ bầu, trẻ em cũng có thể dùng được.

4. Cách mua các sản phẩm trong thế giới hạt dinh dưỡng BOBONA

Hiện tại, sản phẩm sơ chế từ các hạt dinh dưỡng của thế giới hạt dinh dưỡng BOBONA đã có mặt trên các sàn TMĐT, Faceboook, ….và cửa hàng nằm tại: 15/21 Phạm Văn Hai, Phường 01, Quận Tân Bình, TP.HCM. Quý khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp hoặc có thể đặt hàng thông qua website: http://bobona.vn/

Mua hàng online:

Website: bobona.vn/

Shopee: shopee.vn/bobonafoods

Facebook: https://www.facebook.com/bobona.vn

Sendo: https://www.sendo.vn/bobona

Thế giới các loại hạt dinh dưỡng BOBONA thật tuyệt vời phải không các bạn. BOBONA luôn không ngừng tìm kiếm và sản xuất ra nhiều sản phẩm từ các loại hạt dinh dưỡng mang đến trải nghiệm ngon miệng và dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc nhu cầu làm đại lý hãy liên hệ BOBONA theo thông tin sau:

5. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TM ĐẸP NHANH

Địa chỉ: 15/21 Phạm Văn Hai, Phường 01, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0938.363.802

Email: bobonafoods@gmail.com

Website: http://bobona.vn/

Thông tin liên hệ


: bobona
: Thế Giới Hạt Dinh Dưỡng BOBONA
: 0938363802
: 71/24 Nguyễn Bặc, Phường 03, Quận Tân Bình, TP.HCM