Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín, an toàn mà hiệu quả bằng cách nào?


Không phải ngẫu nhiên mà nhiều viện thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp uy tín có thể nối tiếng và thu hút được hàng triệu khách hàng mà phải đảm bảo được một số tiêu chí đánh giá nhất định. Nếu lựa chọn được cơ sở làm đẹp uy tín, chị em có thể an tâm trao gửi nhan sắc và sức khỏe của mình để lấy lại sắc vóc vạn người mê.

Các tiêu chí lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín

Nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng tăng cao là cơ hội để nhiều đơn vị thẩm mỹ kém chất lượng len lỏi vào ngành, khiến nhiều khách hàng mất niềm tin vào chuyện làm đẹp. Vậy khi có ý định tân trang nhan sắc, khách hàng phải đề cao cảnh giác và lựa chọn kỹ càng dựa trên các yếu tố dưới đây để chắc chắn đó đó có phải cơ sở làm đẹp uy tín, đạt chuẩn không nhé.

Thông tin thêm đến bạn: 

Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá một cơ sở làm đẹp uy tín là đơn vị đó phải được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động chuyên môn thẩm mỹ. Đây là yếu tố tiên quyết khẳng định những cơ sở này hội tụ đủ mọi yêu cầu về quy trình khám chữa bệnh, tay nghề bác sĩ và độ an toàn khi điều trị. 

Do đó, trước khi quyết định làm đẹp ở bất cứ đâu, khách hàng nên tìm hiểu giấy phép hành nghề của đội ngũ chuyên gia - bác sĩ điều trị. Điều này giúp bảo đảm an toàn cho bản thân và tránh được những sự cố không may có thể xảy ra sau khi thực hiện dịch vụ.

Việc đề nghị tìm hiểu giấy phép hoạt động và giấy phép hành nghề của cơ sở thẩm mỹ là yêu cầu và quyền lợi chính đáng của khách hàng. Do đó, nếu đây là cơ sở làm đẹp uy tín thì phải cung cấp được bản chính một cách đầy đủ và rõ ràng cho khách hàng yên tâm. Nếu đơn vị nào không cung cấp được đầy đủ giấy phép theo yêu cầu thì khách hàng nên cân nhắc cẩn thận trước khi sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ viện đó.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm

Dạo gần đây, nhiều trường hợp gặp biến chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khiến khách hàng đặt ra nhiều nghi ngờ về tay nghề của đội ngũ y bác sĩ. Phần lớn những ca thẩm mỹ này đều được thực hiện trái phép tại cơ sở “chui” giá rẻ, do các kỹ thuật viên không hiểu về chuyên môn trực tiếp thực hiện. 

Trong khi đó, tay nghề bác sĩ lại quyết định đến 90% tỉ lệ thành công sau khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp. Do đó, để đảm bảo an toàn và tối ưu hiệu quả thẩm mỹ, khách hàng nên lựa chọn các cơ sở làm đẹp uy tín sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm thực tế cùng kiến thức chuyên môn vững vàng. Chỉ có vậy, bác sĩ mới có khả năng đánh giá chính xác, điều trị trúng đích và an toàn những vấn đề mà khách hàng gặp phải với chi phí hợp lý nhất.

Cơ sở vật chất, công nghệ, trang thiết bị hiện đại

Để hỗ trợ tốt nhất cho các ca thẩm mỹ, các cơ sở làm đẹp uy tín phải được trang bị hệ thống vô trùng gồm đầy đủ máy móc, thiết bị và công nghệ hiện đại. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn quyết định trực tiếp đến kết quả hậu thẩm mỹ.

Ngoài ra, một cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng phải không ngừng cập nhật các xu hướng thẩm mỹ tiên tiến, biết cải tiến và điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu và cơ địa khách hàng Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo tính độc quyền ở cơ sở thẩm mỹ đó. Một lưu ý nho nhỏ cho khách hàng là hãy tìm đến những địa chỉ có bác sĩ thường xuyên tu nghiệp và tập huấn tại các quốc gia có nền phẫu thuật thẩm mỹ phát triển hàng đầu.

Chế độ cam kết, bảo hành hiệu quả rõ ràng, có lợi cho khách hàng

Khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào, khách hàng cũng phải quan tâm đến những lợi ích mà mình nhận được so với số tiền mình bỏ ra. Một cơ sở làm đẹp uy tín triển khai nhiều chương trình ưu đãi, cam kết và bảo hành hậu mãi lâu dài sẽ khiến khách hàng thêm an tâm và hài lòng về những dịch vụ đã trải nghiệm.

Được nhiều khách hàng và báo chí đánh giá tốt

Tiêu chí cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng để lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín là tham khảo phản hồi từ phía khách hàng cũng như cánh báo chí về danh dự, chất lượng, quy trình thực hiện, thái độ phục vụ và tay nghề bác sĩ tại đó. Một cơ sở thẩm mỹ chất lượng sẽ tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và xây dựng được lòng tin trong cộng đồng làm đẹp.

Tham khảo thêm:

Ở đâu đảm bảo là cơ sở làm đẹp uy tín? 

Với những tiêu chí nêu trên, viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin luôn tự hào là cơ sở làm đẹp uy tín trong ngành thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam. Toàn bộ chi nhánh của Medic Skin đều được Bộ Y tế cấp phép là cơ sở làm đẹp uy tín, an toàn, chất lượng. Đây cũng là một trong những thương hiệu thẩm mỹ không xâm lấn cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp xứng tầm quốc tế với chi phí hợp lý nhất.

Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin cam kết ứng dụng 100% công nghệ, kỹ thuật và trang thiết bị thẩm mỹ chuyển giao độc quyền trực tiếp từ Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn và hiệu quả do FDA chứng nhận. Đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong và ngoài nước tại Medic Skin chắc chắn sẽ giúp phái đẹp sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ chỉ sau một lộ trình.

Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin:

Hotline: 0369258 999

Website: https://medicskin.vn