Đặt banner 324 x 100

Lợi ích Granola với bà bầu khi mang thai


Lợi ích Granola với bà bầu khi mang thai

Granola là hỗn hợp được làm từ yến mạch, các loại hạt và trái cây sấy. Ngoài việc được sử dụng như một thực đơn bữa sáng, Granola còn có thể được dùng như một món ăn nhẹ cho bữa trưa và bữa tối lành mạnh cho phụ nữ mang thai. Vậy lợi ích Granola với bà bầu khi mang thai như thế nào hãy cùng Ladies Granola tìm hiểu nhé!

Thành phần dinh dưỡng của Granola

Khi mang thai, những gì bạn ăn rất quan trọng, một chế độ ăn uống hợp lý cung cấp đủ các chất dinh dưỡng. Những loại thực phẩm có chứa vitamin cần thiết cũng sẽ cho một thai kỳ khỏe mạnh. Thực phẩm và đồ ăn nhẹ là những thứ nên bổ sung hàng ngày. Để đảm bảo bà bầu có đủ năng lượng. Một trong những món ăn nhẹ tuyệt vời nhất có thể ăn khi mang thai là Granola. Hàm lượng dinh dưỡng trong Granola khá nhiều, nó chứa các dưỡng chất rất quan trọng và cần thiết cho cơ thể con người như vitamin, khoáng chất và chất xơ.

Bất ngờ trước lợi ích của granola cho bà bầu khi mang thai 1

Granola chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể như vitamin, khoáng chất và chất xơ

Hàm lượng chất xơ trong Granola khá cao, khoảng 30%, cứ tiêu thụ 100gr Granola là đã đáp ứng được nhu cầu chất xơ của cơ thể. Granola cũng có một số loại vitamin như vitamin C, vitamin E, vitamin K, vitamin B6 và cả vitamin B tổng hợp. Hàm lượng phức hợp vitamin B trong Granola bao gồm axit folic, axit pantothenic, niacin, riboflavin.Ngoài ra, trong Granola còn có một số loại khoáng chất có chứa vi chất dinh dưỡng như mangan, phốt pho, magiê, sắt, kali, kẽm, đồng và selen. Với hàm lượng dinh dưỡng lớn như vậy, Granola có thể đáp ứng lượng cần thiết cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Lợi ích Granola với bà bầu là gì?

Như đã nói ở trên, nếu được chế biến tốt, Granola có rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho bà bầu như:

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Khi có một hệ thống miễn dịch mạnh khỏe, bạn sẽ hạn chế được bệnh tật và các biến chứng sức khỏe khác khi mang thai. Granola chứa hàm lượng vitamin C và vitamin E cao . Giúp mẹ và bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Hai loại vitamin này được coi là chất chống oxy hóa, có khả năng chống lại các gốc tự do. Bên cạnh đó, hàm lượng chất xơ hòa tan trong Granola có thể làm tăng các lợi khuẩn probiotics trong đường ruột. Từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng.

Lợi ích Granola với bà bầu trong huyết áp

Sự thay đổi nội tiết tố khi mang thai khiến huyết áp mất cân bằng. Vì vậy, bạn cần ăn những thực phẩm giúp điều hòa huyết áp. Granola là một lựa chọn hoàn hảo bởi nguyên liệu làm nên nó chứa nhiều kali, sắt, chất xơ và canxi. Những chất dinh dưỡng thiết yếu cần có trong thai kỳ. Hàm lượng chất xơ cao sẽ giúp hấp thụ canxi và magie – hai loại khoáng chất kiểm soát huyết áp của bạn một cách tốt hơn.

Tăng năng lượng cho bà bầu

Khi thai nhi đang phát triển, năng lượng của bạn sẽ liên tục cạn kiệt. Do đó, bạn cần bổ sung thực phẩm giàu năng lượng. Vì có lượng calo cao, Granola giúp tăng năng lượng cho phụ nữ mang thai và cho con bú một cách tuyệt vời.

Bất ngờ trước lợi ích của granola cho bà bầu khi mang thai 2

Granola giúp tăng năng lượng cho phụ nữ mang thai và cho con bú một cách tuyệt vời

Hàm lượng sắt, chất xơ và canxi cũng đóng vai trò tích cực trong việc tăng cường thể lực cho bà bầu và cả bà mẹ đang cho con bú. Đồng thời giúp hệ tiêu hóa của mẹ bầu hoạt động đều đặn hơn.

  • Để biết thêm đầy đủ về lợi ích Granola khi mang bầu các mẹ bầu có thể truy cập vào bài viết đầy đủ của Ladies Granola: Tại đây

Thông tin liên hệ


: Ladies
: Ladies Granola
:
: