Đặt banner 324 x 100

Hạt điều rang muối


Hạt điều rang muối

Hạt điều rang muối là một trong những loại thực phẩm được nhiều người yêu thích hiện này. Đây là loại hạt rất phổ biến được sử dụng làm quá biếu cao cấp. Chính vì thế mà những món ăn được chế biến từ hạt điều là những món ăn cao cấp nhận được sự yêu thích trên toàn thế giới. Hạt điều là một món ăn tuyệt vời nhất cùng với sự tiện lợi và hương vị giòn béo vô cùng độc đáo. Bất cứ ai khi được thử qua món hạt điều rang đều không thể nào quên được vị ngon đặc biệt của nó. Sau đây hãy cùng Ladies Granola tìm hiểu kĩ hơn về hạt điều rang muối nhé.

Hạt Điều Rang Muối Là Gì?

Hạt điều rang muối là một loại hạt có lượng dinh dưỡng cực kỳ cao được chế biến từ hạt điều rồi rang phối trộn với muối tao nên hương vị vừa béo giòn và mặn mà cho món ăn. Hạt điều rang trộn cùng với loại muối tinh khiết đã cùng nhau để tạo nên một món ăn có hương vị vô cùng đặc biệt mà người hưởng thức khó mà quên được

hạt điều muối

Khác biệt giữa hạt điều rang muối Việt Nam với nước khác:

  • Tại Việt nam người ta thường ăn hạt điều rang còn vỏ lụa. Chúng giữ lại được hương vị nguyên bản của hạt điều mà không làm cho hạt điều quá mặn. Ngoài Việt Nam Trung quốc cũng là quốc gia rất thích ăn hạt điều rang còn vỏ lụa.
  • Ở các nước EU, Mỹ, Nhật, Hàn… người ta thường ăn loại hạt điều rang đã bóc vỏ lụa sạch vì họ tin rằng hạt còn vỏ lụa là loại hạt điều chưa sạch.

=> Xem thêm: Giá hạt điều 

hạt điều rang muối

Hạt Điều Rang Thế Nào là Ngon?

Để món hạt điều rang còn vỏ lụa đạt được độ chuẩn ngon phụ thuộc phần lớn vào tỷ lệ trộn nguyên liệu giữa muối ăn  và hạt điều cùng với kỹ thuật rang hạt. Nếu hạt điều sau khi được rang chín mà lớp vỏ lụa của chúng giòn tan mà không bị khét hạt thì mẻ điều rang đó vừa đạt chuẩn. Ngoài ra sau khi bỏ lớp vỏ lụa bên ngoài. Phần nhân bên trong có màu vàng đều rất đẹp, bắt mắt . Có một mùi thơm đặc trưng riêng rất khích thích của điều rang. Với vị dễ ăn và hương thơm béo ngậy ăn nhiều lại còn gây nghiện. Chưa kể tới những khoáng chất tự nhiên có trong hạt điều rất tốt cho sức khỏe. Đã làm cho hạt điều trở thành một món nổi tiếng trên khắp thế giới.

Hạt Điều Rang Ngon phụ thuộc vào các yếu tố:

  1. Tỷ lệ hạt To nhiều, chất lượng hạt tốt.
  2. Tỷ lệ muối ăn tinh khiết.
  3. Tỷ lệ hạt điều và muối ăn.
  4. Kỹ thuật rang hạt điều.

=> Xem thêm: Các sản phẩm có chứa hạt điều tại Ladies Granola
=> Xem đầy đủ bài viết: Tại đây

Thông tin liên hệ


: Ladies
: Ladies Granola
:
: