Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Zebras vs Glenorchy


Zebras vs Glenorchy Knights

Clarence Zebras thuộc nhóm đội bóng yếu của giải vô địch bang Tasmania. Những mùa giải gần đây, họ thi đấu chật vật và hầu như toàn nằm nửa dưới bảng xếp hạng, mùa trước là vị trí thứ 6 trong tổng số 8 đội. Mùa giải năm nay, Clarence Zebras đã thể hiện sự tiến bộ hơn khi đang đứng hạng 4 với thành tích thắng 6, hòa 2, thua 4. Phong độ của đội bóng này hiện khá tốt khi thắng 3 trong 4 trận gần nhất.

Về phía Glenorchy Knights, đội bóng này cũng thi đấu rất ấn tượng thời gian qua. Họ vô địch năm 2021 và cũng thường nằm trong top đầu những mùa gần đây. Mùa giải năm nay, Glenorchy Knights tiếp tục thi đấu tốt, giành 9 chiến thắng và thua 3 sau 12 trận, tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, thua đội đứng đầu 4 điểm. Phong độ của họ cũng ở mức cao khi thắng 4 trong 5 trận vừa qua.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Clarence Zebras dẫu có lợi thế sân nhà nhưng lép vế hoàn toàn so với đối thủ về thành tích đối đầu. 10 lần gặp nhau gần nhất, Glenorchy Knights đều giành chiến thắng. Trận lượt đi mùa này kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Knights.

  • Lựa chọn: Glenorchy Knights -1/4

Tổng bàn thắng trận Clarence Zebras vs Glenorchy Knights

Glenorchy Knights thi đấu rất bùng nổ thời gian qua, đặc biệt là trên sân khách. 3 trận gần nhất của họ đã kết thúc với những tỷ số ‘khủng’ như 4-3, 1-6, 0-5. Về phía Clarence Zebras, họ cũng vừa trải qua 2 trận đấu với rất nhiều bàn thắng: 9-1 và 3-1. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới cũng sẽ xuất hiện cơn mưa gôn.

Xem thêm: Cá Độ Bóng Đá

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Clarence Zebras vs Glenorchy Knights: 2 - 3

Thành tích đối đầu Clarence Zebras vs Glenorchy Knights

Nhận định Clarence Zebras vs Glenorchy Knights 11h30 ngày 97 (VĐ bang Tasmania 2023) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Clarence Zebras vs Glenorchy Knights

Thành tích gần đây của Clarence Zebras vs Glenorchy Knights

Nhận định Clarence Zebras vs Glenorchy Knights 11h30 ngày 97 (VĐ bang Tasmania 2023) 2
 
Thành tích gần đây của đội Clarence Zebras
Nhận định Clarence Zebras vs Glenorchy Knights 11h30 ngày 97 (VĐ bang Tasmania 2023) 3
 
Thành tích gần đây của đội Glenorchy Knights

Đội hình dự kiến Clarence Zebras vs Glenorchy Knights

  • Clarence Zebras (4-3-3): Josh Jones, Josh Mathie, Josh Burgess, Jono Fewkes, Ben Tilley, Curtis Miley, Cade Smith, Liam Toselli, Dwayne Walsh, Matt Pace, Sam Tooze
  • Glenorchy Knights (4-4-2): A. Walter, A. Gorrie, J. Schmidt, N. Naden, H. Vandermey, E. Bidwell, C. Griffin, J. Young, M. Nowicki, D. Syson, J. Nkoso