Đặt banner 324 x 100

Dài bao quy đầu gây nguy hại như thế nào? 


Dài bao quy đầu gây nguy hại như thế nào? 

       Hiện trạng bao quy đầu bị dài che lắp đầu “cậu nhỏ” rất phổ biến ở các quý ông ngày nay. Bệnh không những làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục mà còn tác động không nhỏ đến sức khỏe nam giới và đặc biệt là dễ mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa khác. Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé.

Khái quát tình trạng dài bao quy đầu

  Dài bao quy đầu được hiểu là lớp da bọc quanh đầu “cậu bé” dài quá mức vượt qua cả đường tiểu. Ở những người mắc phải dài bao quy đầu đều có nguy cơ dẫn tới chit hẹp quy đầu khiến phần đầu dương vật không thể nhô ra ngoài.

  Tình trạng dài bao quy đầu được chia thành hai loại gồm sinh lý và bệnh lý như sau:

  Bao quy đầu dài do sinh lý: Ở những người có cấu tạo phần quy đầu dài hơn mức bình thường và làm thắt chặt đầu dương vật. May mắn thay là việc lớp da sau đó sẽ tách ra theo thời gian giúp hiện trạng hẹp sẽ tự động biến mất.

  Bao quy đầu dài do bệnh lý: Đa phần người mắc dài bao quy đầu đều sẽ kèm theo tình trạng hẹp quy đầu. Tác nhân do nhiễm khuẩn hoặc viêm nhiễm gây nên. Việc tác động lực mạnh vào phần quy đầu có khả năng làm cho lớp da quy đầu dần dài ra, đôi lúc có thể bị rạn nứt dẫn tới chảy máu.

Dài bao quy đầu gây nguy hại như thế nào?

  Khi các quý ông không khắc phục tình trạng dài bao quy đầu và nhất là đối với người hẹp bao quy đầu việc vệ sinh vùng kín sẽ khó khăn hơn bởi phần da quy đầu không thể tuột xuống. Đây là khu vực trú ngụ của hàng loạt các loại hại khuẩn, bựa sinh dục và chất cặn bã. Việc kém vệ sinh trong thời gian dài có thể dẫn tới sưng quy đầu và viêm bao quy đầu. Người mắc phải tình trạng trên sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình tiểu tiện cũng như đời sống tình dục về sau này.

  Bên cạnh đó, mối nguy hại của dài bao quy đầu là tăng tỷ lệ nhiễm trùng đường tiểu và những bệnh tình dục. Bởi phần da thừa lắp đi đường tiểu dẫn đến tắc nghẽn dòng nước tiểu làm cho nước tiểu đọng lại dưới rãnh quy đầu lâu ngày gây viêm nhiễm. Đồng thời, vì đây là vị trí không thể vệ sinh sạch nên những mầm bệnh dễ tích tụ và gây hại đối với sức khỏe nam giới.

  Thế nhưng, ở phái mạnh một trong những nỗi lo âu của dài bao quy đầu là tác động đến khả năng giường chiếu cũng như không thể đạt được khoái cảm. Bởi khoái cảm là sự hợp tác giữa đầu dương vật và sự cọ xát với thành âm vật tạo nên, dài bao quy đầu là điều kiện cản trở rất lớn đến khả năng tình dục ở nam giới. Đồng thời, dài bao quy đầu còn dẫn tới rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Xử lý dài bao quy đầu thế nào cho hiệu quả?

  Các chuyên gia khuyên rằng nam giới cần nhận thức được mối nguy hại của dài bao quy đầu nhất là khi dài bao quy đầu dẫn tới bán hẹp quy đầu và gây cản trở đời sống của nam giới theo nhiều cách khác nhau. Bởi thế, điều đầu tiên nam giới cần làm là thăm hỏi ý kiến từ các bác sĩ nam khoa nhằm có hướng giải quyết thích hợp nhất.

  Các bác sĩ có thể sẽ xem xét mức độ dài bao quy đầu cũng như khả năng gây bán hẹp quy đầu ở từng trường hợp mà sẽ đưa ra cách khắc phục hiệu quả nhất. Ở những nam giới bị nhẹ thì sẽ được áp dụng thuốc mỡ, kem bôi có Steroid, khám viêm, giảm phù,... Ngược lại nếu nam giới bị dài bao quy làm cho bán hẹp quy đầu quá nặng thì các chuyên gia có thể sẽ chỉ định cắt bỏ.

  Hiện nay, theo các chuyên gia thì phương pháp được áp dụng phổ biến để cắt bao quy đầu là áp dụng kỹ thuật laser, đây là thủ thuật được thực hiện nhanh gọn. Bệnh nhân hoàn toàn không phải chịu đau đớn, nam giới sẽ không cảm nhận được vết cắt và đặc biệt là không cần khâu sau khi cắt. Sau khi hoàn tất thì người bệnh sẽ được hồi phục trong khoảng chưa tới một tuần và đặc biệt là cắt bao quy đầu còn có thể hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

  Với nội dung bài viết trên hy vọng sẽ giúp được các quý ông trong điều trị dài bao quy đầu hiệu quả. Nếu vẫn tìm kiếm sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia thì hãy gọi về số HOTLINE 0225 8831 239 để được các chuyên gia hổ trợ nhanh trong và cả cuộc gọi hoàn toàn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ


: PhuongDo
:
:
: