Đặt banner 324 x 100

Học nghề thiết kế nội thất chuyên nghiệp toàn diện tại AWE


KHÓA HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUYÊN NGHIỆP AWE HỌC NGHỀ TOÀN DIỆN
Khóa học Thiết Kế Nội Thất Chuyên Nghiệp AWE đào tạo từ con số 0 dành cho mọi đối tượng người đi làm, sinh viên cao đẳng, đại học... cho đến chủ doanh nghiệp, chủ xưởng trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp toàn diện.

 

Khóa học thiết kế nội thất AWE tiên phong đầu tiên trong đào tạo CHUYÊN SÂU + LÀM CÔNG TRÌNH THỰC TẾ. Chương trình 17 môn học CHUYÊN SÂU do chính AWE biên soạn và đưa vào giảng dạy từ 2013 từ những kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm.


Chương trình học

KHÓA HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT

Lớp học nghề thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại AWE cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên ngành nội thất Chuyên Sâu với 18 môn HỌC và cho học viên làm việc thực tế 1-4 tháng, thiết kế các công trình thực tế. Khóa Học Thiết Kế Nội Thất Thực Hành Thực Tế đúng nghĩa tại AWE để trở thành Interior Designer chuyên nghiệp. AWE CAM KẾT khả năng, cấp Chứng Chỉ Nội Thất hệ Chính quy và giới thiệu Việc làm cho 100% học viên học thiết kế nội thất AWE sau khi hoàn thành chương trình học.

 

GIỚI THIỆU VỀ KHÓA HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI AWE

CAM KẾT ĐẦU RA VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO TOÀN BỘ HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC

CAM KẾT MỨC LƯƠNG 10-16triệu/tháng

Khác biệt của khóa học thiết kế nội thất tại AWE:

AWE là Trường đào tạo Thiết Kế Nội Thất THỰC HÀNH chuyên sâu có môi trường LÀM THỰC TẾ duy nhất cho học viên. Các khóa học của AWE khác biệt và khẳng định chất lượng nhờ:



Phương pháp dạy học hiện đại, phương pháp đào tạo THỰC HÀNH CHUYÊN SÂU + LÀM THỰC TẾ chỉ có tại AWE: Học + Thực hành Chuyên Sâu+ Làm công trình thực tế.

Môi trường làm thực tế DUY NHẤT, học viên làm thực tế từ 1-9 tháng: 5-30 công trình thực tế.

Giáo viên lớp thiết kế nội thất là những Interior Designer cực chất có kinh nghiệm 7-15 năm

Học ngắn hạn nhưng AWE đào tạo đầy đủ chuyên ngành, kiến thức kỹ năng thực tế và hiệu quả

Cấp chứng chỉ chuyên ngành Thiết Kế Nội Thất hệ Chính Quy do Bộ cấp phép có giá trị toàn quốc

Cam kết khả năng + Giới thiệu việc làm cho học viên học nghề thiết kế nội thất tại AWE

Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp của AWE dành cho người hoàn toàn chưa có kiến thức kỹ năng nào và cam kết KHẢ NĂNG LÀM THIẾT KẾ NỘI THẤT hoàn chỉnh tương đương người thiết kế có kinh nghiệm 1-2 năm. Cam kết của AWE là cam kết này dựa trên hiệu quả THỰC TẾ đã đạt được về khả năng đầu ra của 155 khóa học nội thất đã tốt nghiệp: Các học viên lớp thiết kế nội thất của AWE đều có khả năng làm thiết kế nội thất hoàn chỉnh, được cấp chứng chỉ đào tạo ngành Thiết Kế Nội Thất hệ Chính quy do Bộ cấp phép và được AWE giới thiệu việc làm sau khóa học.


AWE tự hào là TRƯỜNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ NỘI THẤT và KIẾN TRÚC Thực Hành đầu tiên tại Việt Nam từ 2013, AWE tiên phong đầu tiên trong đào tạo CHUYÊN SÂU + LÀM CÔNG TRÌNH THỰC TẾ. Chương trình 17 môn học CHUYÊN SÂU do chính AWE đưa vào giảng dạy từ 2013 từ những kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm.

 

 Vì vậy AWE là địa chỉ duy nhất am hiểu sâu sắc nghề giúp bạn học THỰC HÀNH, THỰC TẾ với cam kết chắc chắn về khả năng thiết kế và việc làm sau khóa học.

 

Ngoài thời gian học thực hành, tại AWE bạn được làm việc thực tế tại phòng thiết kế nội thất của AWE thời gian từ 1-2 tháng (Fulltime) được tham gia thiết kế 5-10 công trình thực tế để đảm bảo các bạn không chỉ có đầy đủ kiến thức, kỹ năng mà còn có kinh nghiệm thực tế.


Học viên có thể chọn học Khóa 12,5 tháng: Học 9 tháng (học cùng lớp với khóa Chuyên Nghiệp 9 tháng) + Thực hành làm thực tế 3,5 tháng (làm thực tế nhiều hơn).
 

Học thiết Kế Nội Thất thực sự là ngành nghề thú vị và giúp bạn có thu nhập từ 10-15 triệu/tháng. Học  ở AWE bạn không lo về khả năng và việc làm. Mỗi tháng có 25-30 công ty gọi điện đến AWE xin học viên. Số lượng cần tuyển mỗi tháng 30-35 bạn nhưng số lượng AWE đào tạo và tốt nghiệp một tháng chỉ 15 bạn. Nhu cầu làm đẹp không gian sống thì tăng rất nhanh, nhưng hệ đào tạo ngành thiết kế nội thất mới có số lượng rất ít dẫn đến nhân lực nghề thiết kế nội thất đang thiếu hụt trầm trọng.

Nghề thiết kế nội thất là nghề tạo ra giá trị cuộc sống, nghề sáng tạo cái đẹp. Không dễ gì bạn có thể học được nếu như không có đam mê cộng thêm phương pháp học đúng cách.

 

Học để làm nghề thiết kế nội thất tại AWE, phương pháp THỰC HÀNH CHUYÊN SÂU tốt nhất để bạn trở thành Interior Designer thực chất. AWE giúp bạn trở thành Interior Designer chuyên nghiệp sau 9 tháng.

 

Phương pháp dạy toàn diện:

Khóa học thiết kế nội thất AWE áp dụng phương pháp đào tạo thiết kế nội thất toàn diện học lý thuyết kết hợp làm việc thực tế (From theory to practice) đầu tiên tại Việt Nam trong Dạy Thiết Kế Nội Thất kết hợp với sự am hiểu nghề và hoạt động trong ngành thiết kế nội thất AWE 13 năm đã tạo ra được Môi Trường học THỰC HÀNH + THỰC TẾ tốt nhất. Ngoài 17 môn học đào tạo THỰC HÀNH CHUYÊN SÂU thì tất cả các khóa học có 4 chương trình THỰC TẾ:

 

LÀM VIỆC TẠI PHÒNG THIẾT KẾ CỦA  AWE

THỰC TẾ TẠI XƯỞNG NỘI THẤT VÀ HỌC QUẢN LÝ, GIÁM SÁT THI CÔNG

THỰC TẾ TẠI CÔNG TRÌNH THẬT

THỰC TẾ TẠI SHOWROOM NỘI THẤT


Khóa thiết kế nội thất AWE chú trọng 2 yếu tố trong khóa học đó là Tư duy thiết kế và Trải nghiệm thực tế.

 

Khóa học thiết kế nội thất không chỉ giúp bạn có tư duy thiết kế, kiến thức, kỹ năng về thẩm mỹ, mỹ thuật trong thiết kế nội thất. Ngay khi học bạn được tự tay thực hiện những đồ án thiết kế sát với nhu cầu thực tế + 1-2 tháng làm việc tại phòng thiết kế của AWE trực tiếp đảm nhiệm thực hiện những dự án thực tế. Có những dự án của chính mình để trải nghiệm như một Designer Interior thực thụ và có những sản phẩm thực tế để dễ dàng ứng tuyển việc làm. Phương pháp đào tạo thiết kế nội thất tại AWE được nhiều học viên ủng hộ và người có chuyên môn đánh giá cao


Giáo viên đứng lớp học thiết kế nội thất AWE sẽ không chọn giảng viên từ những giảng viên trường Đại Học, bằng cấp tốt… nhưng là những giáo viên của AWE cũng từ đại học ngành thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam là kiến trúc sư, thạc sỹ ngành thiết kế nội thất nhưng quan trọng hơn hẳn là sự dày dặn chuyên môn và kinh nghiệm 7-15 năm. Bạn được tiếp xúc với những Interior Designer cực chất, kinh nghiệm từ 7-15 năm với hàng trăm dự án; Sáng lập viên các Công ty Thiết Kế Nội Thất… người cho bạn những kiến thức, bí quyết học hay nhất khi học thiết kế. Học viên khóa dễ dàng có các kiến thức mỹ thuật + tư duy thiết kế, kỹ năng thực tế nhất ngoài việc sử dụng thành thạo các phần mềm trong thiết kế nội thất.

 

Trong các lớp học thiết kế nội thất ở AWE, ngoài các kiến thức, kinh nghiệm của giáo viên, học viên còn thừa hưởng các tài liệu học tập quý của những nhà thiết kế nội thất nhiều kinh nghiệm. Như bạn được tặng kho dữ liệu quý về 3Dsmax, kho dữ liệu và THƯ VIỆN trị giá 25 triệu đồng giúp ích đắc lực cho các Interior Designer chỉ có tại các lớp thiết kế nội thất AWE.