Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng nồi nấu chậm Bear chế biến những món ngon đơn giản, tiện lợi


Các mẹ đã tham khảo và chọn mua cho mình được sản phẩm nồi nấu cháo chậm Bear để phục vụ chế biến các món ăn cho bé và cho gia đình. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sử dụng nồi nấu chậm Bear để có được những món ngon hấp dẫn, dinh dưỡng cho gia đình chưa?

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu cháo chậm Bear

Nồi nấu cháo chậm Bear rất dễ thao tác và sử dụng. Bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước sau là đã có được những món ngon một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ cần thiết

Đầu tiên, các bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu, dụng cụ cần thiết. Các thực phẩm cần được sơ chế kỹ lưỡng, vệ sinh sạch sẽ.

Bước 2: Cho nguyên liệu vào thố (khay hấp)

Tiếp theo, bạn sẽ tiến hành cho các nguyên liệu đã sơ chế chuẩn bị ở bước trước đó vào thố sứ hoặc khay hấp rồi đậy nắp lại. Bạn cũng đừng quên cho nước lạnh vào khoang chứa nước.

Bước 3: Cho thố sứ, khay hấp vào đúng vị trí
Tiếp đến bạn cần đảm bảo để thố sứ và khay hấp đúng vị trí của nó. Đặc biệt là thố sứ, khi để vào lòng nồi, các bạn cần đảm bảo thố được đặt cân giữa lòng nồi. Nếu thố chưa cân, chưa che hết được cảm biến thì nồi sẽ không hoạt động. 

Bước 4: Chọn chức năng, chế độ nấu

Sau khi cấp nguồn cho nồi thì trên màn hình hiển thị sẽ sáng. Lúc này, tùy thuộc vào loại thực phẩm bạn cần chế biến là gì thì lựa chọn các chức năng tương ứng.

Bước 5: Hoàn thành

Sau thời gian chỉ định, món ăn của bạn đã hoàn thành. Khi nấu – hầm – hấp – chưng tổ yến… xong thì nồi nấu cháo chậm Bear sẽ phát ra tiếng kêu Ting Ting báo hiệu và tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, đèn sáng liên tục. Với nồi nấu chậm Bear, bạn có thể chế biến những món ngon như cá kho, xương hầm, cháo cá hồi cho bé,...

Một số câu hỏi thường gặp

Nồi nấu chậm Bear có tốn điện không?

Nồi nấu chậm Bear có tốn điện không đã luôn là câu hỏi của người dùng. Trên thực tế, sản phẩm không hề tốn quá nhiều điện năng. Bởi thiết bị sử dụng công suất trung bình 150 - 200W và nguyên lý nấu ở nhiệt thấp trong thời gian dài trong môi trường kín.

Nồi nấu chậm Bear có an toàn không?

Sản phẩm của Bear có độ an toàn rất cao đối với người dùng. Với chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại và các cơ chế an toàn như tự động ngắt, không hoạt động nếu bạn đặt sai vị trí thố sứ,... sẽ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
Bài viết đã chia sẻ tới bạn cách sử dụng nồi nấu chậm Bear đơn giản, hiệu quả tại nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng được giải đáp về một số thắc mắc của đa số khách hàng về độ an toàn và khả năng tiêu thụ điện của sản phẩm.

 

Thông tin liên hệ


: ducdat123
:
:
:
: