Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chống sét hiệu quả


khả năng chống sét
điểm khác biệt thứ hai nằm ở đèn đường led chống sét đánh của dòng thiết bị. điểm đó được coi như điểm cộng không hề nhỏ giúp nó đoạt được được không ít đối tượng người tiêu dùng khách hàng; ngay cả các người tiêu dùng khó tính nhất. như vậy, ngay trong ĐK thời tiết giông sét những chiếc đèn đường led  Dimming vẫn nhàn hạ hoạt động mà không lo ngại bị hư hỏng. đặc điểm đó trọn vẹn hợp với một nước sở hữu khí hậu nhiệt đới gió bấc hay xảy giông sét vào mùa mưa như VN.





dù rằng được đổi mới và bổ sung cập nhật nhiều công dụng hiện đại; nhưng đèn led đường phố Dimming vẫn không thay đổi một vài những điểm của đèn đường led ngày nay như tuổi thọ cao 60.000 tiếng; độ hoàn màu đều ở trên mức 80 CRI, nhiệt độ màu 3000~4500~5000 phù hợp với nhiều điều kiện ánh sáng của từng khu vực; bản lĩnh chống chịu tốt có nước mưa và khói bụi từ các phương tiện tham gia giao thông với thị số bảo vệ IP65~66; ánh sáng vô cùng ổn định và cho độ sáng ngay sau thời điểm bật.


các mẫu đèn đường Dimming 5 cấp công năng tốt nhất có thể bây giờ

những mẫu đường led có tính năng Dimming tuy mới được đặt ra thị trường nhưng đã dần chiếm được tinh thần từ nhiều các khách hàng. Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất được coi là có cao cấp nhất hiện nay. chúng ta sẽ điểm qua một số trong những thông tin cơ bản về dòng đèn đường ưu việt này.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn đường led Dimming 5 cấp công năng là gì?


Đèn đường led Dimming 5 cấp công năng là mẫu đèn chiếu sáng đường sử chip led công lớn (high power led). Điểm khác của mẫu đèn này so có các mẫu đèn led đường phố khác là chúng có vai trò tự đổi khác giảm công năng theo 5 cấp nhằm mục tiêu phù hợp từng thời điểm mà khu vực lắp đặt đèn cần chiếu sáng.





ưu thế của đèn đường led Dimming 5 cấp công suất

Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất vẫn không thay đổi trong mình các điểm mạnh vốn có của đèn đường led. chính là chất lượng của ánh sáng thực sự ổn định; đèn sáng ngay sau thời điểm bật. Độ hoàn màu của đèn hầu hết là trên 80 CRI giúp người đi đường nhận biết được tiện lợi những vật cản.


Nhiệt độ màu có thiết kế phù hợp; nên hầu như không gây ra hiện tượng mắt chói người đi đường. kề bên những ưu thế về chất lượng ánh sáng; thì đèn còn có thời gian chuyển động vào khoảng 60.000 tiếng; trong tiến trình đèn phát sáng hầu như không sinh nhiệt và tạo tiếng ồn; cấp độ bảo khỏi bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP65~66.

 

Thông tin liên hệ


: 11bepquangvinh20
:
:
:
: