Đặt banner 324 x 100

Thuê laptop phục vụ làm tại nhà


Bạn cần gấp dịch vụ cho thuê laptop nhằm đáp ứng, phục vụ đào tạo nội bộ
Bạn đang tìm kiếm đơn vị cho thuê laptop phục vụ nhân viên làm tại nhà với số lượng lớn.
Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thuê laptop số lượng lớn đáp ứng được những sự kiện lớn, hội thảo, hội nghị, tập huấn…
Bạn cần địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê laptop phục vụ cho nhu cầu làm việc cao như: thiết kế đồ họa, render, thiết kế bản vẽ, dựng phim, chơi game, ra mắt game, test game…?
thuê laptop phục vụ làm tại nhà GJB4OYs
ICT Sai Gon chuyên cho thuê laptop
Dịch vụ cho thuê laptop chuyên nghiệp, uy tín nhất thị trường hiện nay với đa dạng các dòng máy tính xách tay như: HP, Dell, Lenovo, Apple Macbook Pro, Apple Macbook Air, máy tính bàn…chất lượng cao.
Không chỉ đa dạng các thương hiệu máy tính nổi tiếng hiện nay mà thiết bị còn có cấu hình theo yêu cầu, hoặc số lượng máy tính xách tay mà doanh nghiệp của bạn cần. ICT Sai Gon có ​​thể giúp bạn có được máy tính xách tay phù hợp với sự kiện, hội thảo, hay bất kỳ buổi đào tạo bất ngờ gấp rút nào của bạn.
Đơn vị hỗ trợ tận tình giao hàng toàn thành phố Hồ Chí Minh và cài đặt, set up máy sẵn cho bạn, thực hiện các thao tác dễ dàng hơn.

Những ưu điểm nổi bật của Thietbichothue.Info
Giá thành cho thuê laptop tiêu chuẩn chỉ với giá trung bình 99k một chiếc.
Cho thuê máy tính xách tay số lượng lớn có sẵn theo ngày, theo tuần hay theo tháng.
Dịch vụ thuê laptop dễ dàng cài đặt và triển khai phần mềm riêng của bạn.
Đơn vị hỗ trợ tận tâm, giao hàng tận nơi và thiết lập cài đặt máy giúp bạn trên toàn thành phố tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Thiết bị có sẵn với phiên bản Windows hoặc Mac OS mới nhất.
Cho thuê laptop có sẵn với số lượng lớn cho các lớp đào tạo và các sự kiện, hội nghị hội thảo khác của các doanh nghiệp.
Đem đến giải pháp sử dụng dịch vụ thuê laptop hoàn hảo cho các ứng dụng cao cấp đối với sự kiện hội thảo hoặc chương trình đào tạo của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Giá thành thuê laptop cạnh tranh nhất hiện nay.
Đến với Thietbichothue.info khách hàng hoàn toàn yên tâm về quy trình cũng như thủ tục về dịch vụ thuê laptop. Chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng phát triển không ngừng nghỉ nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Vậy nên không chỉ cung cấp đầy đủ trang thiết bị mà giá thành vô cùng phải chăng. Chi phí dịch vụ được thỏa thuận và thanh toán linh hoạt ngay khi xong hợp đồng. Đặc biệt ưu đãi hấp dẫn dành cho những đơn hàng với số lượng thuê laptop lớn.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay bất kỳ mối bận tâm nào hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé! Đơn vị cho thuê laptop sẽ trực tiếp đến nơi tư vấn, hỗ trợ lắp đặt hệ thống kỹ thuật và chia sẻ ứng dụng mang đến sự yên tâm cho người dùng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
THIETBICHOTHUE.INFO
Địa chỉ: Lầu 3, 232 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh
Email: hello@thietbichothue.info
Hotline : 0888238258
Website: thietbichothue.info