Đặt banner 324 x 100

Tăng view video trên facebook


Bạn muốn các video mình chia sẻ lên Facebook với mục đích tham gia các cuộc thi hay đơn giản chỉ đoạn video ngắn về sản phẩm có nhiều lượt xem hơn để thu hút khách hàng tiềm năng cũng như đạt giải trong cuộc thi. Vậy cần làm gì để tăng lượt xem video. Hôm nay, Tăng Like Plus sẽ giới thiệu đến bạn cách tăng view video Facebook. Cách tăng view video Facebook

Tăng view video facebook là gì?

Hay tăng lượt xem video trên fb, tăng lượt view video fb... là hành động sử dụng dịch vụ với tool tự động hỗ trợ tăng lượt xem video trên fb với nhiều mức độ số lượng không giới hạn không cần cung cấp tài khoản chỉ cần nhập đúng link video.

Tại sao cần tăng view cho video trên facebook 

Tăng lượt view video trên Facebook sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho tài khoản cá nhân hoặc dùng mục đích kinh doanh.

  • Giúp video của bạn hấp dẫn nhiều người xem hơn.
  • Video của bạn tăng độ tin cậy cho khách hàng (nếu bạn là người kinh doanh online).
  • Lượt xem khủng sẽ khiến video của bạn không khó khăn để được đề xuất video từ các clip khác. Việc này giúp clip của bạn gia tăng đột biến lượng view từ người thật.
  • Tăng trưởng tương tác nick Facebook, tác động việc buôn bán của bạn kết quả.
  • Clip Facebook sẽ nổi bật hơn giữa rất nhiều video khác.
  • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng khi video của bạn có hàng triệu lượt nhìn thấy.
  • Tăng trưởng view clip Facebook sẽ làm FB nghiên cứu cao account trang cá nhân, FB của bạn hơn.
  • Lượt view cao sẽ giúp người dùng có cảm tình với clip của bạn, tò mò và nhìn thấy hết video trên Facebook của bạn.
  • Lượt view cao sẽ giúp người dùng phân tích cao về clip, hàng hóa, dịch vụ trong clip của bạn từ đấy có thêm nhiều khách hàng hơn.

 Vậy làm thế nào để tăng lượt view video Fb nhanh? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những cách hack lượt xem video trên Facebook free.

Cách tăng lượt xem video fb free

Chú trọng vào nội dung

Bạn muốn hack view video facebook free thì nên đầu tư vào chất lượng của video bởi số lượng video được đăng tải lên Facebook hằng ngày có thể lên đến hàng nghìn video. Nếu nội dung không hấp dẫn chất lượng video không cao sẽ không thể cạnh tranh với các video khác được.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú trọng tiêu đề video – một yếu tố không hề kém cạnh nội dung. Hãy nghiên cứu những từ khóa có lượng search nhiều, thử đặt tên video bằng từ khóa kết hợp những từ giật tít, kích thích... chắc chắn đây sẽ là cách tăng lượt xem video fb free bạn cần biết.Sáng tạo nội dung tăng view

Tăng view thông qua Free Trafic

Tăng lượt xem video trên Facebook thông qua Free Traffic có thể là một cách hiệu quả để tăng lượng người xem video của bạn. Dưới đây là một số chiến lược để tăng lượt xem video của bạn qua Free Traffic:

- Sử dụng SEO: Sử dụng SEO là một cách tốt để tăng lượt xem video của bạn trên Facebook. Bạn sẽ tối ưu từ khóa tiêu đề, mô tả và thẻ cho video của bạn để thu hút nhiều lượt xem từ công cụ tìm kiếm.

- Chia sẻ video trên các nền tảng xã hội khác: Hãy chia sẻ videoo lên kênh social có nhiều người dùng để tiếp cận nhiều lượt xem tự nhiên.

- Tối ưu hóa video của bạn: Hãy đảm bảo rằng video của bạn có chất lượng tốt, nội dung hấp dẫn và thời lượng phù hợp để giữ người xem ở lạiseo video tăng traffic

Tăng view thông qua Paid Traffic 

Đây là cách hack view video fb nhanh thông qua Sử dụng Facebook Ads thông qua việc chạy quảng cáo fb bạn sẽ có view cao nhưng khoản chi phí bỏ ra khá đắt nên bạn cần cân nhắc khi mua view.

Tăng view bằng Seeding Facebook

Đây là cách hack view video fb đem lại hiệu quả lâu dài mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bằng cách chia sẻ video của bạn vào các group, fanpage, trang web và trang cá nhân của bạn hoặc người khác để thu hút sự chú ý của đông đảo người xem.

Trên đây là 1 số cách hack view video facebook free bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn các video có lượt xem nhanh trong thời gian gian ngắn hãy hã theo dõi phần tiếp theo để biết về dịch vụ hack lượt xem video fb giá rẻ

Mua view video facebook

Nếu bạn muốn hack lượt xem nhanh để tham gia các cuộc thi có thể tahm khảo dịch vụ hỗ trợ mau view số lượng lớn có phí tại TăngLikePlus.com với hệ thống tool tăng view tự động sẽ hoàn thành số view bạn mua trong thời gian ngắn và đủ số lượng, bảo mật an toàn.

Quy trình mua view video trên Facebook tại TăngLikePlus.com

Với giao diện dễ sử dụng bạn có thể mua lượt xem cho video trên facebook với nhiều tốc độ và số lượng không giới hạn trên cả máy tính và điện thoại.

Gia từ 15đ - 50đ/view

Trước khi tạo đơn mua view bạn cần truy cập website: TăngLikePlus.com đăng ký tài khoản sau đó nạp tiền vào tài khoản và sử dụng dịch vụ

Bước 1: Để tăng view cho video trên facebook bạn bấm menu, chọn buff facebook, chọn tăng view video.

Bước 2: Tiếp theo bạn cần lấy link video cần tăng view. Bạn vào app facebook, tìm đến video cần tăng view, bấm vào nút ba chấm ở góc trên bên phải màn hình rồi chọn lưu video.

Sau đó bạn chọn bất kỳ một bộ sưu tập nào đó hoặc tạo mới nếu chưa có bộ sưu tập. Sau khi chọn bộ sưu tập xong sẽ hiện thông báo Đã lưu thì bạn bấm vào Xem các mục.  Trường hợp không có nút xem các mục thì bạn bấm vào Menu, chọn đã lưu, chọn bộ sưu tập vừa thêm video.Lưu video cần tăng view

Sau khi đã vào xem các mục của bộ sưu tập bạn bấm vào dấu ba chấm ở bên phải video vừa lưu, chọn sao chép liên kết.Sao chép liên kết link video cần tăng view

Bước 3: Sao chép link video xong bạn quay lại website tănglikeplus.com dán link vừa sao chép vào ô nhập link video facebook.

- Phần chọn server, hệ thống có nhiều server với giá và chất lượng khác nhau, bạn có thể bấm xem chi tiết để xem đầy đủ thông tin rồi chọn server phù hợp với nhu cầu của bạn.

Phần số lượng cần tăng bạn nhập số view cần tăng cho video. Bạn kiểm tra lại các thông tin rồi bấm tạo đơn. Bấm đồng ý để xác nhận mua.Dán link và thao tác tạo đơn

Những thông tin hệ thống

  • Nhập link video: bạn nhập link video cần buff view, nếu không biết cách lấy link hãy liên hệ qua Zalo để được hướng dẫn
  • Chọn sever: hệ thống có nhiều sever view Facebook với giá và chất lượng khác nhau, bẫm vào xem chi tiết bên cạnh sever để xem thông tin về sever đó. Bạn có thể lựa chọn sever theo ý muốn, hãy đọc thật kỹ thông tin trước khi tạo đơn.
  • Số lượng cần tăng: nhập số lượng view cần tăng cho video trên Facebook của bạn
  • Giá tiền mỗi tương tác: là giá của 1 view, mỗi sever sẽ có giá khác nhau, giá này là cố định bạn không thể tự thay đổi
  • Ghi chú: bạn có thể bỏ qua

Lưu ý khi tăng view FB

- Video cần để ở chế độ công khai, không được để chế độ bạn bè hoặc riêng tư khi chưa chạy xong

- Nhập link video có định dạng https://www.facebook.com/user/videos/video_id, không nhập link rút gọn fb.watch

- Không hỗ trợ đổi link khi chạy, không hỗ trợ hủy đơn nếu không phải lỗi do hệ thống.

Trên đây Tăng Like Plus đã hướng dẫn bạn cách dùng dịch vụ tăng view video Facebook và những lưu ý cũng như những thông tin bạn cần biết khi tạo đơn hàng tại hệ thống tăng like của chúng tôi.

Nếu gặp lỗi trong quá trình tăng hãy liên hệ với Tăng Like Plus bằng cách bấm vào biểu tượng hỗ trợ ở góc dưới cùng bên phải và chọn hình thức hỗ trợ tương ứng như chat zalo, gửi ticket hỗ trợ,...

Cảm ơn bạn đã xem, chúc các bạn thành công.