Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led thiết kế nhỏ gọn


cấu hình đèn đường led 70W ngoài trời kiểu mặt trăng:
Philips – công ty cung cấp đèn đường led ngoài trời công suất bé cho công trình – khu công cộng, khu dã ngoại công viên, khuôn viên, khu công nghiệp


Đèn đường led công năng bé thường đc dùng để làm chiếu sáng các Khu Vực công cộng tư nhân. Đường đi khu vực khu dã ngoại công viên, khu vực khu chế xuất. Vì công năng không quá lớn gây lãng phí năng lực hay tính gọn gàng nhẹ của đèn. Nền đèn đường led  công suất bé càng rất được quan tâm sử dụng. tiếp sau đây là 3 dòng đèn đường led công suất bé được sử dụng nhiều nhất 2019.





Đèn đường led 30W chiếc lá, 30-8 được sử dụng rộng thoải mái cho những khu vực cộng cộng ( khu công viên, đường đi khu công nghiệp) do tính Gọn gàng nhẹ của đèn, và mức công năng vừa phải không thực sự sáng gây lãng phí năng lực


Đặc điểm đèn đường 30W LED chiếc lá:


Vỏ đèn

Vỏ đèn được thiết kế phong cách chiếc lá với chất liệu kim loại tổng hợp nhôm chất lượng tốt. được sơn tĩnh điện giúp vệ đèn khi hoạt động dài lâu ngoài trời.


Đèn đường led 50W phong cách răng, 50-13 được sử dụng thoáng rộng cho khu nông thôn ( những khu vực thôn đc lắp đèn đường sở hữu trụ đèn không thật cao, bên dưới 8m )


Xem thêm : đèn led pha


đặc điểm đèn đường 50W LED phong cách răng:


Vỏ đèn

Đèn đường led 50W phong cách răng Daxin50-13 sử dụng vật liệu nhôm hợp kim Lúp thủy tinh có độ bền cao, chống va đập và ăn mòn tốt, giúp gia tăng tuổi thọ lâu bền hơn cho đèn.


cấu trúc đèn đường 50W phong cách răng

Đèn đường led 50W phong cách răng – Daxin50-13 có công suất 50W cùng quang thông +-150Lm/w, có thiết kế góc chiếu sáng độ rộng lên đến mức 130 độ. Giúp ánh sáng hoàn toàn có thể bao quát trong một không gian rộng lớn. dòng sản phẩm hoạt động tốt ngoài trời cũng như trong không ít ĐK thời tiết không giống nhau mà dường như không cần các thiết bị bảo vệ khác.





Vỏ đèn

Vỏ đèn đc trang bị lớp vỏ dày, sở hữu các thanh tản nhiệt bảo phủ đèn giúp đèn có độ bền cực cao. cùng với chất liệu kim loại tổng hợp nhôm cao cấp, giúp đèn hoạt động bền bĩ ngoài trời. đc sơn tĩnh điện giúp vệ đèn khi chuyển động dài lâu ngoài trời.


Nguồn đèn đường led 70W


Đèn đường led 70W mặt trăng được sử dụng nguồn nhập khẩu chính hảng như ( Done, Meanwell, Philips)


Philips – công ty bán đèn đường led ngoài trời công suất nhỏ cho dự án công trình – khu công cộng, khu dã ngoại công viên, khuôn viên, khu công nghiệp


Quý khách cần tìm kiếm dòng, đèn đường led công năng nhỏ, đường led 30W, 50W, 70W, 100W tại HCM có thể liên hệ trực tiếp có Shop chúng tôi để được Hotline không tính tiền. Qua số điện thoại

 

Thông tin liên hệ


: 11bepquangvinh20
:
:
:
: