Đặt banner 324 x 100

Tận hưởng trải nghiệm tour du lịch singapore malaysia 6n5đ siêu rẻ chỉ từ 8tr


Bạn đang tìm kiếm một tour du lịch thú vị và tiết kiệm tại Singapore và Malaysia? Bài viết này sẽ khám phá cùng bạn về tour du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm, mà đặc biệt là mức giá siêu rẻ chỉ từ 8 triệu đồng.

Hãy cùng chúng tôi khám phá hành trình Vi Vu Singapore Malaysia 6N5Đ Hết Mình với Tour Du Lịch Siêu Rẻ Chỉ Từ 8 triệu đồng. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về tour, lịch trình, lợi ích của việc chọn tour du lịch siêu rẻ cũng như những lưu ý quan trọng khi du lịch Singapore và Malaysia.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một chuyến đi đáng nhớ và khám phá những điều mới lạ trong mức giá tiết kiệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội này - mở rộng đam mê du lịch với Vi Vu Singapore Malaysia 6N5Đ Hết Mình với Tour Du Lịch Siêu Rẻ Chỉ Từ 8 triệu đồng!
 

Ngày 1: TP.HCM – Singapore

Bạn hãy chuẩn bị hành lý và giấy tờ cần thiết trước một ngày và đến sớm hơn giờ khởi hành từ 2 – 3 tiếng để kịp làm thủ tục. Nếu bạn xuất phát từ TP.HCM, bạn đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và đáp xuống sân bay quốc tế Changi nhập cảnh Singapore.

Bạn có thể bắt đầu hành trình tham quan Singapore tại các điểm như tòa nhà Quốc Hội, nhà hát Esplanade nổi tiếng với biểu tượng “trái sầu riêng”, nhà hát Victoria cổ kính nhất Singapore, công viên sư tử biển – Biểu tượng của đất nước Singapore.

Ngoài ra, bạn hãy hưởng thức các món mang đậm hương vị truyền thống như bánh Roti Prata, bánh Chai Tow Kway, mì Lor Mee hay bánh Popiah nhé. Bên cạnh đó, trải nghiệm đi tàu điện ngầm MRT, vi vu du thuyền trên sông ngắm vịnh Marina Bay về đêm hay shopping tại trung tâm thương mại Suntec City và tìm hiểu về Phong Thuỷ Thượng – Phong Thuỷ Hạ của đất nước Singapore cũng sẽ khiến bạn phấn khích đấy.

tour du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm thăm ông viên sư tử biển
Công viên sư tử biển – Biểu tượng đặc biệt của đất nước Singapore. 

Ngày 2: Sentosa – Gardens by the Bay

Để chào đón buổi sáng tuyệt vời trong chuỗi trải nghiệm tour du lịch vi vu Singapore Malaysia 6N5Đ, bạn có thể dùng bữa sáng bằng các món ăn như bánh mì nướng Kaya, cơm Nasi Lemak hay bánh cuốn Chee Cheong Fun.

Sau đó, bạn hãy ghé thăm Gardens by the Bay – Một khu vườn năng lượng nhân tạo trên cây vô cùng độc đáo. Công trình kiến trúc này được xem là độc nhất vô nhị của Singapore, thuộc “Top 3 điểm đến tuyệt vời nhất định phải đến”.

Nối tiếp tour du lịch vi vu Singapore Malaysia 6N5Đ, bạn tham quan Chùa Thiên Hậu – Chùa thánh bà mẫu Mazu. Nơi đây bảo quản rất nhiều tượng Phật cổ có nguồn gốc từ nhiều quốc gia, đặc biệt phải kể đến những di tích lịch sử đậm nét Trung Hoa.

Đến giờ trưa, bạn hãy dừng chân để khám phá ẩm thực tại đảo quốc Sư Tử, gồm các món như Bak Kut Teh – Canh sườn heo hầm, Wanton Mee – Mì sủi cảo, cua sốt tiêu hoặc sốt ớt, cà ri Laksa và Satay – Xiên thịt gà tẩm nghệ ăn cùng nước chấm đậu phộng cay.

Sau khi dùng bữa trưa thật no nê, bạn hãy ghé qua đồi Mount Faber là nơi có view ngắm toàn cảnh đất nước Singapore xinh đẹp, sau đó đi đảo Sentosa, đến công viên giải trí Universal Studio chụp ảnh lưu niệm và chơi tại Resort World, khám phá khu Casino hiện đại nhất Châu Á.

Khi màn đêm buông xuống, bạn nên nghỉ ngơi tại khách sạn lấy sức cho ngày thứ 3 của tour du lịch vi vu Singapore Malaysia 6N5Đ hoặc cũng có thể đi xem trình diễn ánh sáng tại Marina Bay Sand, đây cũng là đêm cuối bạn ngả lưng tại Singapore.

các điểm đến nhất định bạn phải đến khi du lịch Singapore
Gardens by the Bay là một điểm đến nhất định bạn phải đến khi du lịch Singapore. )

Ngày 3: Singapore – City Tour Malacca 

Buổi sáng cuối cùng tại thành phố biển, bạn hãy tranh thủ check-in cùng các món ăn truyền thống nhé, vì nhanh thôi bạn sẽ có mặt tại thành phố cổ Malacca có bề dày lịch sử hơn 600 năm. Đặc biệt, ngày 7/7/2008, Malacca và thành phố George Town, Penang đã được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Đến trưa chính là thời gian để bạn vỗ về vị giác và làm đầy dạ dày của bạn bằng các món ăn bản địa thơm ngon. Intertour gợi ý cho bạn các món nhất định bạn phải nếm thử là Satay Celup – Lẩu nhúng, Rojak – Salad trái cây, mì xào Char Kuey Teow hay Nasi Lemak – cơm dừa truyền thống Malaysia.

Sau một buổi ăn trưa no nê, bạn hãy nhanh chóng bắt đầu hành trình khám phá thành phố cổ này tại các địa điểm nổi bật như khu phố cổ Jonkers, pháo đài cổ Bồ Đào Nha, nhà thờ Thánh Saint Paul, đền Cheng Hood hay pháo đài A’Famosa.

Đến tối, bạn hãy dùng bữa tại các nhà hàng như Bulldog Malacca, Pak Putra Tandoori & Naan Restaurant hay Millers Kitchen Restaurant. Sau đó, bạn hãy dành thời gian đi một quán cà phê rất đặc biệt tại Malacca là Calanthe Art coffee với tông màu ấm áp khiến tâm hồn bạn dịu lại vào cuối một ngày đã rất sôi nổi. Bạn hãy dành thời gian về khách sạn nghỉ ngơi sớm, giữ sức cho ngày thứ 4 của tour du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm nhé.


Thành phố cổ Malacca có kết cấu nhà cửa ven sông khá giống với Hội An của Việt Nam

Ngày 4: Malacca – Kuala Lumpur

Buổi sáng bạn có thể dùng bữa sáng với các món ăn nhẹ như Chicken Rice Ball – Cơm gà viên Malacca ăn kèm với thịt gà, thịt vịt luộc/quay và thịt lợn quay, dimsum hoặc mì Nyonya Laksa. Sau đó bạn sẽ làm thủ tục trả phòng và khởi hành đến địa điểm tiếp theo chính là thủ đô Kuala Lumpur.

Sau khoảng 2 tiếng đi xe, bạn sẽ đến được Kuala Lumpur và bạn nhất định phải tham quan thành phố Putrajaya – Trung Tâm Hành Chính mới của Malaysia và cũng là nơi ở của các nguyên thủ quốc gia. Putrajaya là thành phố đầu tiên ở châu Á sử dụng hệ thống quản lý xã hội hoàn toàn bằng công nghệ tin học. Chính vì thế, trình độ dân trí và mức sống ở Putrajaya cũng được yêu cầu rất cao nên cư dân sinh sống tại đây cũng thuộc các tầng lớp được chọn lọc kỹ càng.

Intertour gợi ý cho bạn một số địa điểm tham quan tại Putrajaya như nhà thờ hồi giáo Putra – Thánh đường Màu hồng xây dựng năm 1999, nằm trên hồ nhân tạo Putra và được ốp bằng đá granit màu hồng vô cùng bắt mắt, văn phòng thủ tướng – tòa nhà Bộ tài chính có lối kiến trúc lộng lẫy, bao bọc bởi các khu vườn xanh ngắt.

Để có một đêm trọn vẹn tại Kuala Lumpur, bạn có thể đến để giải trí tại con đường huyết mạch Jalan Ampang, chỉ cách tháp đôi Petronas vài phút đi bộ. Cuộc sống về đêm tại khu vực này vô cùng sầm uất với nhiều hộp đêm nổi tiếng như Bridge Bar, Marini’s on 57, Zouk KL và vô số các quán bar khác với tầm nhìn bao quát toàn bộ Kuala Lumpur hoa lệ về đêm. 

Nếu bạn muốn trải nghiệm văn hoá ẩm thực bản địa, bạn có thể đến đường Jalan Alor – Một con phố bình dân chuyên về các món ăn bản địa với cách bày trí vô cùng đơn giản như các gian hàng san sát nhau, bàn ghế nhựa nhiều màu sắc và dòng người tấp nập qua lại ở con đường giữa phố. Tất cả kết hợp lại tạo một không gian vô cùng bắt mắt và sẽ khiến bạn phải luyến tiếc khi rời đi đấy. 


Thành phố Putrajaya là một niềm tự hào của Malaysia. 

Ngày 5: Động Batu – Cao nguyên Genting

Tour du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm chưa bao giờ thiếu tiết mục thưởng thức ẩm thực bản địa mỗi sáng tinh mơ. Bạn hãy khởi động dạ dày bằng các món ăn như cơm cà ri Nasi Kunyit, cơm Nasi Lemak, Roti Canai hay bánh cà ri. Sau đó, bạn hãy thử nhâm nhi ngay một tách cà phê trắng – Một thức uống bản địa khá mới mẻ sẽ khiến bạn thích mê đấy.

Nối tiếp chuyến hành trình khám phá Kuala Lumpur, bạn nên ghé thăm động Batu – Thánh địa của người Malaysia gốc Ấn độ theo đạo Hindu. Batu là hang động đá vôi với rất nhiều tảng đá lớn và bên trong có các khối nhũ thạch tuyệt đẹp.

Động này được một thương nhân Ấn Độ tên là Thambusami khám phá vào thế kỷ 19. Bao gồm 272 bậc thang, động Batu ẩn mình trong những cánh rừng già hoang sơ, mang một vẻ đẹp huyền ảo và linh thiêng. Vì đây là một công trình kiến trúc vô cùng lớn, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để khám phá đấy.

Sau chuyến tham quan quay về tâm, bạn có thể đã khá cồn cào dạ dày đúng chứ? Vì thế Intertour gợi ý cho bạn một vài nhà hàng được đánh giá cao tại địa phương như Maggi Ketam Bistro, Noooodles hay Restoran Pak Tam Sri Corner.

Tiếp tục tour du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm, bạn hãy đến cao nguyên Genting bằng xe taxi, thuê xe máy hoặc gọi xe Go Genting Express. Cao nguyên Genting sẽ chào đón bạn với không khí trong lành, mát mẻ chỉ 14 – 27 độ C và chi phí du lịch tại đây cũng tương đối thấp.

Toạ lạc trên đỉnh núi cao hơn 2000 m so với mực nước biển, nơi đây được mệnh danh là “thành phố trên mây” bởi mây phủ quanh năm và sở hữu khu giải trí đẳng cấp thế giới. Bạn có thể trải nghiệm cáp treo Genting Skyway dài 2,8 km và cao 620 m, viếng chùa hang Chin Swee hay vui chơi tại công viên chủ đề Theme Park.

Vì ngày thứ 5 bạn đã di chuyển tham quan rất nhiều địa điểm nhỏ trong động Batu và cao nguyên Genting, nên đến tối bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi để có sức khoẻ cho ngày cuối cùng của tour du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm nhé.


Động Batu là hang động đá vôi được tô điểm bởi những sắc màu bắt mắt

Ngày 6: Kuala Lumpur – Việt Nam

Buổi sáng, bạn hãy ăn các món ăn nhẹ nhàng như dim sum hay các món cơm bản địa. Trả phòng theo thời gian khách sạn đã báo và dạo quanh Kuala Lumpur náo nhiệt để mua sắm quà lưu niệm cho người thân, bạn bè tại các trung tâm thương mại và các khu chợ bản địa như Pasar Seni nhé. Trước khi khởi hành ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về TP.HCM, bạn hãy kiểm tra kỹ lưỡng hành lý và đảm bảo không mang theo các vật bị cấm mang lên máy bay nhé. 


Chợ Pasar Seni vô cùng sầm uất, bán nhiều mặt hàng và  mở cửa từ 10:00 sáng tới tối.

Lời kết

Trên đây là gợi ý lịch trình của tour du lịch vi vu Singapore Malaysia 6N5Đ mà Intertour dành cho bạn. Sở hữu ngay một hành trình du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm chỉ với một cuộc gọi đến Intertour. Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về du lịch tại hai quốc đảo này, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Các ưu đãi hấp dẫn đang chờ những chủ nhân trong chuyến hành trình khám phá hai đảo quốc xa bờ cùng Intertour!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nguồn bài viết: https://intertour.vn/vi-vu-singapore-malaysia-6n5d-sieu-re-chi-tu-8tr/

Thông tin liên hệ


: Intertour
: Công ty cổ phần du lịch Intertour Việt Nam
: 0961118899
: 115 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.