Đặt banner 324 x 100

Zeli’z bò tươi chà bông


Bánh Zeli’z bò tươi chà bông là một sản phẩm độc đáo và hấp dẫn của thương hiệu Zeli’z, đã được yêu thích bởi hàng triệu khách hàng trên toàn quốc nhờ chất lượng tuyệt vời về hương vị. Với công thức đặc biệt từ Vua Đầu bếp Phạm Tuấn Hải, bánh Zeli’z bò tươi chà bông mang đậm dấu ấn đẹp trong lòng mỗi khách hàng.
Zeli'z bò tươi chà bông
ZELI’Z BÒ TƯƠI CHÀ BÔNG

  1. Zeli’z Bò Tươi Chà Bông có hương vị đậm đà của thịt bò tươi kết hợp với sợi chà bông mềm mịn. Bánh có cấu trúc xốp ẩm và thơm ngon, không thể cưỡng lại.
  2. Sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật. Được làm từ các nguyên liệu tươi, giàu dinh dưỡng như thịt bò tươi giã tay 100% và trứng, Zeli’z Bò Tươi Chà Bông đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. Ngoài ra, bánh cung cấp một nguồn dưỡng chất cần thiết để duy trì sức khỏe và sự phát triển. Hương vị thịt bò đậm đà của sản phẩm tạo ấn tượng mạnh cho vị giác. Bạn sẽ cảm nhận được sự thơm ngon và hấp dẫn từ mỗi miếng bánh.
  3. Công thức tỷ lệ và quy trình ủ nướng chính xác đến từng giây đảm bảo rằng hương vị của Zeli’z Bò Tươi Chà Bông được thể hiện đúng chuẩn và tối ưu nhất. Sản phẩm còn được đóng gói nhỏ gọn và tiện lợi, giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu và thưởng thức vào bất kỳ thời điểm nào. Với Zeli’z Bò Tươi Chà Bông, bạn có thể thỏa mãn cơn đói và trải nghiệm hương vị thơm ngon mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin về sản phẩm:

  • Hương vị: Bò tươi chà bông
  • Khối lượng tịnh: 26g/bánh
  • Thành phần: Bò tươi, trứng gà tươi, bột mỳ, đường tinh luyện, và các thành phần khác.
  • Sử dụng: Bóc bánh và ăn liền, tránh để lâu ngoài không khí để đảm bảo chất lượng của bánh.
  • Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Ngày sản xuất/Hạn sử dụng: Được in trên bao bì sản phẩm.

Bánh Zeli’z Bò Tươi Chà Bông hiện đang được sản xuất và phân phối bởi HBCFoods. Sản phẩm đang có mặt tại siêu thị và tạp hóa trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ


: HBCFOODS
: HBCFOODS
: 0902907997
: 33NV7, Tổng Cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Hà Nội