Đặt banner 324 x 100

Hé lộ 3 kiểu dáng nhẫn cầu hôn vượt thời gian. Gợi ý những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất


Hé lộ 3 kiểu dáng nhẫn cầu hôn vượt thời gian. Gợi ý những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất

Sự đa dạng trong thiết kế nhẫn cầu hôn ngày nay mang lại nhiều lựa chọn cho các cặp đôi. Tuy nhiên, để tìm hiểu những thiết kế nhẫn cầu hôn kinh điển và được ưa thích nhất, hãy cùng Tierra khám phá qua bài viết dưới đây!

1. Nhẫn cầu hôn là gì? 

Nhẫn cầu hôn là một món trang sức đặc biệt, mang ý nghĩa của sự ngỏ lời kết hôn. Thường thì nhẫn cầu hôn được đeo ở ngón áp út của tay trái, để thể hiện rằng chủ nhân của nó đã tìm được người đặc biệt và chuẩn bị bước vào hôn nhân. Chất liệu của nhẫn cầu hôn cũng rất đa dạng, từ vàng, bạch kim đến việc sử dụng đá quý như kim cương để làm nổi bật thêm vẻ đẹp và giá trị của nó.

Khám phá các thiết kế nhẫn cầu hôn kinh điển 

Khi được đeo lên ngón tay, nhẫn đính hôn không chỉ là một món trang sức, mà còn là một biểu tượng to lớn về sự tận tâm và sẵn lòng chia sẻ mọi khía cạnh trong cuộc sống với người đồng hành của bạn.

2. Các kiểu nhẫn cầu hôn hiện nay

Dựa vào viên đá chủ trên chiếc nhẫn, nhẫn cầu hôn hiện nay phổ biến với 3 kiểu dáng: Solitaire, Halo, Threestone. Nếu Solitaire cuốn hút bằng vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch với duy nhất một viên chủ ở trung tâm thì kiểu nhẫn Halo lại nổi bật với vòng đá xung quanh viên đá chính, tăng thêm vẻ lấp lánh khó cưỡng. Trong khi kiểu nhẫn Threestone lại mang ý nghĩa đặc biệt, với 3 viên đá xếp liền kề với thông điệp về quá khứ, hiện tại, tương lai. 

2.1 Nhẫn cầu hôn Solitaire

Nhẫn cầu hôn Solitaire là kiểu nhẫn được nhiều người ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng đầy thanh lịch của nó. Bên cạnh đó, các mẫu nhẫn kim cương mang kiểu dáng này luôn mang vẻ đẹp vượt thời gian và không bao giờ bị lỗi thời.

Bạn có thể chọn một thiết kế cổ điển để giữ cho chiếc nhẫn cầu hôn Solitaire của mình đơn giản hoặc thiết kế hiện đại, phối thêm kim cương tấm hay các điểm nhấn trên đai và chấu nhẫn để thêm phần kiêu sa. Với sự đơn giản và tinh tế, một thiết kế vượt thời gian như nhẫn kim cương Solitaire có thể là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn 

2.2 Nhẫn cầu hôn Halo

Nhẫn cầu hôn Halo là kiểu nhẫn đính hôn được rất nhiều các cặp ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế lộng lẫy và đầy cuốn hút. Nổi bật với viên kim cương chủ lớn tỏa sáng, được bao bọc bởi những viên kim cương tấm tạo thành một “vòng hào quang” lấp lánh, chiếc nhẫn kim cương Halo sẽ khiến mọi ánh nhìn phải đổ về phía bạn.  

2.3 Nhẫn cầu hôn Threestone

Nhẫn cầu hôn Threestone không chỉ khiến các cặp đôi mê mẩn bởi thiết kế độc đáo rực rỡ mà còn bởi ý nghĩa lãng mạn đằng sau. Mẫu nhẫn kim cương mang kiểu dáng Threestone thường có viên chủ được đặt cạnh hai viên kim cương có kích thước nhỏ hơn, như tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của cặp đôi từ quá khứ, hiện tại và tương lai. Bên cạnh đó, viên kim cương chủ ở trung tâm thường được đặt cao hơn để tạo độ sâu cho vòng nhẫn.

3. Đâu là thiết kế nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất? 

3.1 Nhẫn cầu hôn NCH1005 

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng đầy ngọt ngào, nhẫn kim cương NCH1005 sẽ làm say lòng mọi quý cô. Mang kiểu dáng Solitaire được đính một viên chủ to tròn lấp lánh, bên dưới là bệ đỡ được thiết kế như một đài hoa, chiếc nhẫn là biểu tượng của sự duyên dáng, sắc đẹp và tuổi trẻ. Được khéo léo tạo hình chiếc lá và đính thêm các viên đá tấm, chiếc nhẫn càng thêm phần lộng lẫy, trở nên độc đáo đến bất ngờ. 

Nhẫn cầu hôn Solitaire NCH1005 với bệ đỡ được thiết kế như một đài hoa

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire Primrose flower NCH1005 

3.2 Nhẫn cầu hôn NCH1206 

Chứa đựng sự sắc xảo ở phần đai tấm pave, nhẫn đính hôn Solitaire Pavé 3 mặt tấm NCH1206 với thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế sẽ chinh phục được nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với viên kim cương chủ dáng tròn cố định trên 6 chấu chắc chắn, hòa quyện cùng 3 dải kim cương tấm tạo nên nét nữ tính và đầy rực rỡ cho nàng thơ của bạn. 

Nhẫn kim cương Solitaire NCH1206 nữ tính và đầy rực rỡ 

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire Pavé 3 mặt tấm NCH1206 

3.3 Nhẫn cầu hôn Solitaire The Only NCH1409 

Nhẫn đính hôn NCH1409 sẽ khiến các nàng ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Đai nhẫn lạ mắt với các đường xoắn uyển chuyển đan vào nhau một cách khéo léo, kết hợp với một viên kim cương chủ dáng tròn sáng tạo một thiết kế đầy thu hút. Để thêm phần rực rỡ hơn, cầu nhẫn được đính kim cương tấm lấp lánh. Chiếc nhẫn đính hôn NCH1409 tạo cảm giác dịu dàng, quấn lấy ngón tay thon thả của nàng, độc đáo nhưng không kém phần quý phái.  

Nhẫn cầu hôn Solitaire NCH1409 sẽ khiến các nàng ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên 

Trên đây là các thiết kế nhẫn cầu hôn kinh điển, cũng như những mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất trong năm 2023. Nếu bạn muốn tham khảo nhiều hơn các mẫu nhẫn đính hôn hiện đại, mới mẻ, hãy ghé thăm Tierra Diamond ngay và tìm kiếm món quà cầu hôn tuyệt vời để ngỏ lời với nàng thơ của bạn. Những thiết kế nhẫn đính hôn với kiểu dáng đa dạng, thanh lịch sẽ là vật minh chứng cho câu chuyện tình yêu của đôi bạn. 

Với những giá trị tuyệt vời mang lại cho khách hàng, cùng những thiết kế hiện đại và thanh lịch, Tierra Diamond là một trong những địa chỉ lý tưởng để mua nhẫn cầu hôn đẹp và được yêu thích nhất hiện nay cho những cặp đôi trẻ. Ghé thăm Tierra ngay để trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư vô cùng thoải mái, với dịch vụ tư vấn 1-1 miễn phí giúp đôi bạn có thể lựa chọn cặp nhẫn cưới ưng ý nhất. Cam kết 100% viên chủ kim cương đều có giấy chứng nhận GIA, cùng chế độ thu đổi vô cùng cạnh tranh, hãy để Tierra Diamond là người bạn đồng hành trong hành trình tình yêu viên mãn của đôi bạn. 

Xem thêm tại:

Khám phá các thiết kế nhẫn cầu hôn kinh điển - Đâu là mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất?