Đặt banner 324 x 100

Thực đơn cơm văn phòng hấp dẫn, đầy đủ chất dinh dưỡng


Hôm nay hãy cùng Bear Vietnam tìm hiểu về những thực đơn cơm văn phòng dễ làm, nhanh chóng và tiện lợi ngay tại nhà mà vẫn cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho một ngày làm việc đầy năng suất.

Thực đơn cơm trưa văn phòng với cơm, cánh gà sốt me, cải luộc

Cánh gà sốt me với lớp sốt me chua ngọt, đậm đà được áo đều lên trên phần cánh gà. Khi ăn, bạn sẽ có thể cảm nhận được vị mềm ngon của thịt gà hòa quyện cùng với lớp da mềm ngon, thấm đẫm gia vị, tạo nên cảm giác vô cùng đưa cơm luôn đó cả nhà!
Để giúp bữa trưa thêm hấp dẫn bạn nên luộc 1 dĩa cải ngọt với vị thanh mát, ngon ngọt tự nhiên ăn cùng với cánh gà sốt me thì sẽ cân bằng lại vị mặn của nước sốt me của món gà. Bạn cũng nên sử dụng những loại hộp cơm văn phòng để tiện lợi hơn khi cầm theo.

Thực đơn cơm trưa văn phòng với cơm, mực nhồi thịt, gà rán sả, canh cải thịt băm

Mực nhồi thịt sẽ cho bạn cảm nhận được vị giòn, mềm hấp dẫn của mực hòa quyện cùng với vị ngọt của thịt hòa quyện cùng phần nhân beo béo đậm đà với nấm mèo sần sật vô cùng hấp dẫn. Khi ăn bạn có thể thử chấm thêm ít tương ớt ăn cùng cơm trắng thì siêu bắt cơm luôn đó!

Ngoài ra, để tăng thêm sự đa dạng của bữa ăn bạn nên chuẩn bị thêm món gà rán sả với thịt gà bên trong mềm ẩm. Da gà bên ngoài giòn rụm cùng với thịt gà được ướp kỹ nên khi ăn vô cùng hấp dẫn.

Và tất nhiên chúng ta sẽ không thể thiếu món canh cải thịt băm để hoàn tất bữa cơm trưa rồi. Nước canh thanh ngọt đậm vị xen lẫn là những miếng thịt băm ngọt mềm hấp dẫn và những miếng cải mềm ngon được nấu chín sẽ tạo độ cân bằng cho bữa trưa của bạn.

Thực đơn cơm trưa văn phòng với cơm, thịt cuốn lá lốt, canh kim chi

Nếu đã quá chán với các món cơm trưa thông thường thì hôm nay hãy phá cách làm ngay cho mình thực đơn cơm trưa văn phòng độc đáo mang chút xu hướng Hàn Quốc bao gồm: cơm, thịt cuốn lá lốt, canh kim chi này nhé!

Thịt cuốn lá lốt sau khi hoàn tất sẽ dậy mùi hấp dẫn của thịt chiên. Khi thưởng thức ta sẽ cảm nhận được vị thơm của lá lốt hòa cùng với vị mềm ngon, đậm đà được ướp gia vị vừa ăn.

Để bữa cơm của bạn thêm bắt vị bạn có thể ăn kèm cùng rau xà lách, diếp cá, cà chua, dưa leo và chấm thêm nước tương hoặc tương ớt.

Ngoài ra, để tăng độ độc đáo cho bữa ăn bạn nên nấu 1 ít canh kim chi. Với nước canh đậm đà được nấu cùng thịt bò dai mềm, ngon ngọt và kim chi giòn cay xen lẫn với những miếng đậu hũ trắng và những miếng dọc mùng mễm xốp.
Bài viết hôm nay đã chia sẻ tới bạn một số thức đơn cơm trưa văn phòng vô cùng hấp dẫn để giúp bạn đa dạng cho những bữa ăn của mình.

Thông tin liên hệ


: ducdat123
:
:
:
: