Đặt banner 324 x 100

Tranh tường trang trí quán cafe độc đáo


Biết cách lựa chọn khéo léo một bộ tranh treo tường quán cafe phù hợp vừa lôi cuốn khách lại mang giá trị nghệ thuật cao. Một trong các thành phần cần thiết giúp lấp đầy các không gian trống trải của bức tường chính là tranh treo tường quán cafe.
Tại sao chúng ta cần có các bộ tranh treo tường quán cafe trẻ trung ở quán? Hiện nay, không chỉ có người già thích uống cafe trong quán mà giới trẻ cũng vậy. Các bạn trẻ cũng thường tụ tập để "tám chuyện" hoặc tán gẫu. Chính vì thế mà không gian quán cũng cần được trang trí để tươi mới và trẻ trung hơn nữa. Để thực hiện được điều này thì không có giải pháp nào hoàn hảo như việc dùng tranh trang trí quán cafe. Bộ tranh mang tông màu tươi tắn sẽ giúp cho không gian quán café của bạn trở nên trẻ trung hơn bao giờ hết.

Bộ tranh treo tường quán cafe theo phong cách vintage

bo-3-tranh-in-canvas-coffee-and-cupcakesBộ 3 Tranh Coffee And Cupcakes – VZ147
Nếu quán café của bạn mang phong cách vintage thì bộ tranh treo tường này hoặc tranh tĩnh vật chắc hẳn sẽ phù hợp. Từ màu sắc cho đến hình ảnh đều toát lên một cái chất vô cùng hoài niệm của những ngày xưa cũ. Hai màu sáng tối được phối hợp nhịp nhàng với hình ảnh độc đáo. Tất cả tạo ra sự độc đáo cho bức tranh nhưng đồng thời cũng không kém phần độc đáo. Thử tưởng tượng xem, với một vị cafe ngon cộng với một không gian tuyệt vời như thế chắc chắn khách hàng của bạn sẽ thích thú đến dường nào.

Bộ tranh treo tường quán cafe theo phong cách lãng mạn

Một quán café đẹp nhất định phải có các cặp đôi phải không? Vậy cho nên việc trang trí tranh treo tường đẹp lãng mạn cũng cần được chú ý. Nhưng làm sao để lựa chọn một bộ tranh phù hợp?
Chúng tôi xin chia sẻ dưới đây bộ 3 tranh you belong with me. Hình ảnh không hoa, không nến, không socola nhưng lại toát lên một vẻ lãng mạn diệu kỳ. Hình ảnh cặp đôi cầm ô hôn nhau dưới mưa và phía xa kia là ngọn tháp Eiffel trái tim cảm biết bao? Nếu bạn mong muốn chọn một bộ tranh treo tường quán cafe cho không gian trở nên lãng mạn thì đây là một gợi ý tuyệt vời đấy ạ.
bo-4-tranh-thap-eiffel-va-dan-hoa-ben-khu-pho-treo-tuong-lang-man
Bộ 4 Tranh Tháp Eiffel Và Dàn Hoa Bên Khu Phố – HD559
Nhằm đáp ứng nhu cầu tranh treo tường quán cafe ngày càng tăng cao, Viet canvas hiện nay đang sản xuất và phân phối nhiều loại tranh canvas đẹp và chất. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một bộ tranh xinh lung linh thì đừng ngại ngùng nữa mà hãy liên hệ ngay với Viet Canvas nào!
Nhấn vào link http://www.google.ci/url?q=https://vietcanvas.net/ để nhận được tư vấn nhanh nhất. 

Thông tin liên hệ


: vietcanvas
: Viet Canvas
: 0983859614
: 1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM