Đặt banner 324 x 100

Kho giường ngủ hiện đại giá rẻ nhất tại Hà Nội - Giảm 20% khi mua giường trực tiếp


Có phải bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu giường giá rẻ? Cùng là mẫu giường nhưng lại nhiều kiểu dáng khác nhau và tất nhiên các gia chủ sẽ khá lá đắn đo và khó lựa chọn chiếc giường riêng của mình. Nếu bạn đang lo lắng về tài chính khi ấp ủ mong muốn có mẫu giường ngủ vừa đẹp lại còn vừa giá rẻ thì tại MVP HOME cùng với chương trình Khai trương showroom mới cùng với việc mua trực tiếp bạn sẽ được giảm ngay 20%. Cùng tham khảo ngay kho giường ngủ hiện đại giá rẻ tại MVP HOME nhé.

Tại sao nên mua giường ngủ tại MVP HOME?

Chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giường ngủ nói riêng và các nội thất khác nói chung được xem là uy tín và chất lượng tại Hà Nội. MVP HOME xin khẳng định tất cả sản phẩm của chúng tôi được sản xuất giày công cùng với được kiểm định chất lượng rõ ràng cùng với chế độ bảo hành mang đến cho quý khách một sản phẩm vừa đẹp vừa an toàn vừa chất lượng và phù hợp với túi tiền của mọi nhà.

Tổng hợp các mẫu trong kho giường ngủ hiện đại giá rẻ MVP HOME - mới nhất 07/2023

1. Giường ngủ gỗ đẹp 2023

Gần đây, các mẫu giường ngủ bằng gỗ dần đã được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi không chỉ mang tính vừa đơn giản cùng với cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Giường ngủ gỗ bạn có thể dễ dàng kết hợp với các đồ vật dụng xung quanh. Thường các mẫu giường ngủ gỗ được lựa chọn làm bằng: gỗ sồi, gỗ óc chó... Cùng với thiết kế tôi giản, màu vân gỗ tự nhiên và mức giá tầm trung phù hợp hầu hết với mọi gia đình hiện nay.

Giường ngủ bằng gỗ - Chất liệu gỗ sồi chắc chắn

2. Mẫu giường ngủ hiện đại bọc da 2023

Với phát triển xu hướng hiện nay, việc để tìm và sở hữu một chiếc giường ngủ vừa đẹp mắt và vừa hiện đại thì điều đó thật quá dễ dàng. Các mẫu giường ngủ cửa hàng nội thất MVP HOME có đa dạng kiểu dáng cũng như đa dạng màu sắc giúp cho khách hàng đỡ phải đắn đo và lựa chọn mẫu giường phù hợp với không gian nội thất của mình. Đặc biệt, khi đến mua trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi thì chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được mẫu giường phù hợp với mình.

Giường ngủ hiện đại - giá rẻ 2023

3. Mẫu giường ngủ tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển luôn là những chiếc giường có kiểu dáng thiết kế không chỉ xét về độ đẹp mắt mà độ xa xỉ của nó cũng có thể nói khó có các giường ngủ bình thường xánh bằng. Với những thợ giày công kinh nghiệm điêu khắc tinh xảo và có độ thẩm mỹ cao mà tạo thành. Hầu hết với các mẫu giường cổ điển đều có mức giá thành khá cao phù hợp với những quý gia chủ có điều kiện kinh tế khá trở lên và có một không gian vừa đủ để phù hợp trong việc bố trí giường ngủ.

Giường ngủ tân cổ điển - sang trọng, đẳng cấp

Có thể bạn quan tâm: Mẹo bố trí không gian phòng ngủ với giường ngủ gọn gàng cho không gian nhỏ

Chúng tôi chắc chắn rằng, tại kho giường ngủ của MVP HOME bạn sẽ tìm được các mẫu giường ngủ thích hợp cho riêng mình. Về giá thành, tại đây các mẫu giường ngủ có mức giá thành từ thấp đến cao và có kiểu dáng đa dạng cũng như màu sắc khác nhau hoàn toàn phù hợp với các hộ gia đình hiện nay.

Thông tin liên hệ


: mvphome
: MVP HOME
: 0977107222
: 345 Đ. Trung Văn, Trung Văn, Hà Nội, 100000